Chapter 2
Mawi P.O.V
Ring.....Ring.....
putang inang ringtone yan ang sarap ng tulog ko nanggugulo napaginipan ko pa naman na umuwi na si mommy galing Seoul Korea . HUhuhuhu na mimiss ko na talaga si mommy 4 years ko na syang di na mi - meet busy kasi sila ni daddy sa business namin dun ehhh mukang nag ka mabutihan ata sila ng business partner nila dun kaya sa video call na lang kami nag uusap huhuhuhu kawawang mawi ...
hayyysss bat kasi pang umaga pa kami ngayon 4:30 am ko si-net yung alarm ko kasi pag naligo pa naman ako siyam siyam whahhahhahahah.makapunta na ngang CR binitbit ko yung panty ko na kulay red wala ehhh favorite color ko ehhh wahhahah shett nandito na nga ako sa CR hayys inaantok pa ko . Mag pi- finger muna ako para magising yung diwa ko hinubad ko na yung mga suot ko shett nilalamig ako kaya kinuha ko yung tuwalya . sinimulan ko na sa palikpik ng ano ko shettt ang sarap mas masarap sa pinaka masarap medyo na papa igtad ako sa sarap pero Virgin pa ako huh ganto lang talaga ako tuwing umaga. mas sumarap pa ng isipin ko yung nangyari kila althea kahapon sa car infearness ang laki rin ng ano ng lalaki ahhhh uhmmmm ang sarap pano kaya kung ako yung inaano nya whhahhahah assuming pero ang sarap talaga mag ano huh.
tok...tok
"maam ito na po yung uniform niyo ilalagay ko po sana sa kabinet nyo pero nakita ko na nawala kayo dun narinig ko naman po yung boses nyo na galing dito kaya pinuntahan ko na kayo dito "
" napabalikwas ako ng marinig ko yung boses ni manang shet masyado yata akong maingay ... Dyan niyo na lang po sa kama ko ilagay " saad ko
" ok po maam "
buti na lang talaga nasarado ko ngayon yung pinto ng CR minsan kasi di ko na sinasarado gush nakakahiya ka mawi baka mamaya kung ano anong pumasok sa isipan nun ni manang gushh ang ingay ko naman hayuup ang aga ko na ngang si-net yung alarm para makapag finger tapos mauudlot lang hayup naman ohhh. naligo na ako di ko na tinuloy yung ginagawa ko nawala na ako sa mood nakakahiya talaga.pagkatapos kung maligo at magbihis ay pumunta na ako sa sala nadatnan ko si kuya .
"oh baby girl tapos kana ba sa ginagawa mo"wika nya
"huh anong ginagawa ko kuya"
"wag ka nang magsinungaling baby girl sinabi sakin ni manang"kuya
whaaaat ibig sabihin alam ni manang yung ginagawa ko kanina
"tara na baby girl mag breakfast na muna tayo ako na rin muna ang maghahatid sayo sa school " kuya
kumakain na kami ngayon ng almusal ng tanungin ako ni kuya
"baby girl kamusta pala school mo"kuya
"ahhh ok naman po kuya "
YOU ARE READING
Crazy girl but Someone's dream
Novela Juvenilsi mawi or queen ay isang may pagkabaliw na babae and malibog din sya unti and may dalawang lalake na mag kakagusto sa kanya so guyyyss lets start read my story