[5] He or He

30 9 4
                                    

Mawi Pov

"ija gising ka na pala .mag breakfast kana .nilutuan kita ng favorite mong hotdog at itlog"wika ni yaya





maaga akong nagising ngayon dahil hindi ako makatulog sa pina-nood kong porn ka gabi .grabi si mia khalifa kinaya nya yung 15 inches na ano ng lalaki mangiyakngiyak tuloy sya.yan tuloy na puyat ako kakaisip kung pano kaya kung ako si mia khalifa at si Dylan O si kyle yung lalake shet ang sarap nun whahahaah.











kumain na ako ng favorite kong almusal na hotdog at itlog habang kumakain ako ng kanin ay sinusubo ko ang hotdog inisip kong ano yun whahahahah.natapos na akong kumain .kaya hinatid na ako ni Mang fred .habang nasa kalagitnaan si mang fred ng pag mamaneho ay nag open muna ako ng social media account ko tutal malayo pa naman yung school dito ehhh.kaya may time pa ako makapag online.inopen ko yung facebook ko ang daming notification di na ako na gulat na puro reaction ng post and profile ko yung laman dahil famous ako noh whahaahaha may nakaagaw ng akin tingin nakita ko ang pangalan ni kyle at ni dylan sa friend request kaya inaccept  ko agad ito mukang nabubulok na sa friend request ko ehhhh whahhaahahah.nandito na ako sa campus habang naglalakad ako ay nakita ko si kyle na palapit sa akin .











"tara hatid na kita sa first class mo "saad nya na nakangiti di na ako nakatanggi at sumama na lang shet ang pogi nya .habang naglalakad kami ay pinagtitinginan kami ng mga tao hanggang makarating kami sa first class ko nakita kong unti pa lang ang tao .its mean hindi pa ako late at wala pa ang prof namin.












"mamaya punta ka sa garden ahhh"maikli nyang sabi sabay alis kaya hindi na ako nakapag salita .bat nya kaya ako pinapapunta sa garden.ahh basta ayoko nang mag isip pa makakagulo lang ito sa utak ko.kaya pumasok na ako ng classroom   at umupo na sa upuan ko . wala nga pala ngayon ang gang ko nagbakasyon sa beach nila ezra ayokong sumama baka umitim pa ako at ayoko ding mag ka absent noh.napansin kong wala si dylan sa tabi kong upuan nasan na kaya yung daks na yun .dumating na ang prof namin pero wala parin si dylan bat kaya wala yung daks na yun di ako nakinig sa buong klase kakaisip sa daks na yun.natapos na ang first and second class ko .pero wala parin akong nakikitang dylan .baka naman may sakit yun kaya hindi pumasok .pumunta na ako ng garden dahil sabi ni kyle ay pumunta daw ako dun diko nga alam kung bakit ehhh . habang nag lalakad ako papasok ng garden ay nakita ko ang nag gagandahang design nito .nakita ko sa bandang dulo nito si kyle na may hawak na bulaklak .nakita ko ang mga student na nag titilian ng pag ka lakas lakas ng lumapit sa akin si kyle dinala nya ako sa gitna ng garden kung saan maraming student na nakapalibot sa amin ang iba dito ay may hawak na puso .as in heart baloon ba. ang iba na man ay may hawak na malaking sign na pangalan na 'MAKY'  it means mawi and kyle .lalong nag tilian ang mga student ng unti-unting lumuhod si kyle at nakita ko na may inilabas itong pulang box binuksan nya ito at nakita ko ang kwintas na gold at diamond ang pendand na may design na MAKY.













"pwede ba kitang ligawan"-kyle





shet halos ma stock ako sa kina tatayuan ko ng marinig ko ang sinabi nya .kung Oo ba ang sagot ko ay walang masasaktan naalala ko si dylan nililigawan nya rin pala ako papayag ba ako na mag paligaw pa pero crush ko talaga to si kyle ehh bahala na si batman.







"pero kyle?" napapoot sya ng sabihin ko yun ayokong may nakikitang napopoot ang mukha kaya sinagot ko na sya sa tanong nya







"yessssssss. nakangiti kong sabi" nakita ko ang malaking ngiti ni kyle sa kanyang mga labi tumayo na sya at sinuot sa akin ang necklace na may design ng MAKY. hinawakan ni kyle ang aking mga kamay at mga ilang segundo ay hinawakan ko na rin ito . halos malaglag ang panga ko ng makita ko si Dy---Dylan ... nakita ko syang nakatingin sa akin in a coldway nakita ko syang lumapit sa amin ni kyle at nakita ko rin ang pagkagulat ni kyle ng lumapit sa akin si dylan .





"mawi sino sya "- kyle





"ahhh-- ahhh sya si--  di ko na natapos ang sasabihin ko ng mag salita si dylan " ako ang boyfriend nya "halos malaglag ang panga ng lahat pati na rin ako ng marinig namin ang sabi ni dylan nakita kong hinawakan ako ni dylan sa wrist at hinila ako paalis






"ano ba dylan anong ginagawa mo nasasaktan ako" tumingin lang sya sa akin ng pag ka lamig lamig at hinablot ang suot kong necklace at tinapon ito sa garden .nakita ko si kyle na halos maluha sa nangyayari ngayon . halos di maipinta ang mukha nya sa pang yayari .






"dylan ano ba sinabi nang nasasaktan ako ehhh"di nya ako pinansin at nagpatuloy lang sya sa paghila sa akin hanggang sa makarating kami sa kung ano mang sulok ng campus toh basta walang tao kaya huminto  na sya .





"dylan ano bang nangyayari sayo bat kaba nagkakaganyan"







"tssk.sino yung lalake na yun haaa malakas nyang bulyaw'








"ano bang pakilam mo boyfriend ba kita" di ko alam kung bakit ko nasabi yun sa kanya  nakita ko syang nakatingin lang sa akin ng pag kalamig at naramdaman kong binitawan na nya ang pag kakahawak sa wrist ko









"sorry kung nasigawan kita "-dylan








"matapos mong gawin yun kay kyle matapos mong pahiyain yung tao sa harap ng maramin tao at matapos mong ibato ang necklace na bigay nya sorry lang ang sasabihin mo anong klase ka ng tao akala ko napakabait mo pero nagkamali pala ako sorry dylan pero  hanggang dito na lang tayo wag mo na akong kakausapin kahit kailan at wag mo na akong papansinin dahil ganun din ang gagawin ko sayo .






"sige kung yan ang gusto mo nakayuko nyang sabi "







gusto ko nang mag lakad ngunit parang sobrang bigat ng mga paa ko .diko ba alam sa sarili ko kung bakit ko yun nasabi parang ayaw umalis ng mga paa ko.nararamdaman ko na na parang may namumuong maiinit na likido sa aking mga mata kaya naglakad na ako paalis nakakailang hakbang pa lamang ako ng may yumakap sa akin ng pag ka higpit .







"wag mo akong iwan diko kaya ikaw ang kauna unahang babae kong inibig kaya wag mo naman akong tratuhin ng ganto" dito na nag simula tumulo ang nangingilid kong luha hindi ko na mapigilan




"pero dylan maling mali yung ginawa mo "
lalo nya akong niyakap ng mahigpit at bumulong ng










' kaya ko naman nagawa yun because iam jealous' tumigil ang mundo ko ng marinig ko yun sa kanya .naramdaman ko na lang na hinarap nya ako sa kanya at na ground ako ng maglapat ang aming mga labi  gusto ko syang itulak ngunit  parang may kung anong pumipigil sa akin para itulak sya gustong gusto ko nang kumalas sa pag kakahalik nya ng bigla ko na rin syang halikan diko ba alam kung bakit ko nagagawa toh pero parang uhaw na uhaw ako sa pag kakahalik nya di kaya gusto ko na tong lalake na to pero paano na si kyle sya ang gusto ko sino ba ang pipiliin ko sa dalawa ang hirap mamili sakanila dahil parehas ko na silang gusto kung pwede lang dalawa kaso bawal kaylangan kong mamili ehhh parang pag tataksil tong ginagawa ko dahil parehas ko silang gusto ayokong may masaktan sa kanila dahil parehas ko silang gusto pero iba ang nararamdaman ko para kay dylan at iba din ang nararamdaman ko para kay kyle sino nga bang mas matimbang ..





























A/N:  guysss sorry kung ngayon na lang ulit ako na kapag update ahhh busy kasi ako sa pag aaral ko ehhh dahil may test kami .salamat sa mga  reader ko ahhh na appreciate ko kayo guysss and alam ko namang ganun din kayo kaya mahal ko kayo ehhhh...


Crazy girl but Someone's dreamWhere stories live. Discover now