"sao em không nói với anh sớm hơn? chuyện em thích anh á..."
chenle ngại ngùng úp mặt vào đầu gối, rụt rè hỏi tôi.
"vì anh có tên winwin kia rồi mà. em nói cũng có ích gì nữa đâu, phải không?"
nhắc đến hắn ta, tôi lại bực bội không diễn tả nổi. chenle lặng đi khi nghe thấy tên của hắn, rồi lẩm bẩm cái gì đấy mà tôi chẳng thể nghe rõ. tôi đành đổi chủ đề.
"làm sao anh biết em thích anh thế?"
"à, anh doyoung nói cho anh đấy!"
hoá ra không phải do anh ấy tự nhận ra. ủa mà doyoung? doyoung nào? đừng nói là...
"cái ông anh hội trưởng hội học sinh á?!"
"chính xác!"
ôi mẹ ơi, hội trưởng kiểu gì mà nhiều chuyện phết! nhưng làm sao anh ta biết chuyện này, trong khi bọn tôi chả quen biết gì nhau được chứ?
chenle ngả mình nằm dài trên bãi cỏ xanh mướt, sau đó nắm cổ áo tôi kéo xuống làm tôi bật ngửa ra phía sau. tôi lườm chenle, anh ấy cười khoái chí rồi tiếp tục kể lể.
"anh doyoung bảo, một lần tình cờ đi ngang thì ảnh thấy ánh mắt của em nhìn anh khác với mọi người lắm, nên ảnh có hỏi
tụi mình là người yêu của nhau đúng không..."tôi bĩu môi, phải chi là người yêu của nhau là tốt rồi. nhắc đến lại tức!
"sau đó anh mới nói anh ấy hiểu nhầm rồi. nhưng em biết ảnh nói gì không?"
tôi lắc đầu, "anh không nói thì sao em biết được?"
"à há! ảnh nói như vầy nè", chenle ho nhẹ vài cái rồi đổi giọng đanh đá cực kì, kèm theo vẻ mặt cũng đanh đá chẳng kém, "anh nói cho nhóc biết nhé!! nếu hai đứa không phải người yêu của nhau thì chả sao cả. nhưng mà anh thề với danh dự hội trưởng này, là cái thằng nhóc tóc hồng tên ji ji gì đấy thích nhóc đó!!"
tôi bật cười to, chenle thấy thế cũng cười theo. thế là sân sau của trường có hai học sinh nam cười như điên cả buổi.
ông anh doyoung này thú vị quá nhỉ!? hôm nào jisung tôi phải đi làm quen mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[jichen/chenji] bad guy
Short Story"tôi là một kẻ tồi." •warning: lowercase, bad words.