9.

4K 413 4
                                    

phản ứng của cả ba đều lọt vào mắt của tôi, nhất là vẻ mặt như biết trước mọi chuyện của thằng kim samuel. tôi bực bội đá chân nó dưới gầm bàn, "thái độ của mày như vậy là sao hả thằng kia?"

kim samuel hất mặt đầy tự hào, tự cảm thán mình thật thông minh khi đã tự đoán ra chuyện này từ lâu rồi.

eunsang vỗ vai tôi cười lớn, nhưng dường như cậu ta nghĩ ra điều gì đó nên sầm mặt lại.

tôi nhận ra điều đó liền hỏi, "mày sao thế eunsang?"

eunsang cắn môi, tỏ vẻ không biết có nên nói không.

"ừ thì, mày biết đấy. hiện tại ấy, mày ấy, mày đang có bạn gái còn gì..."

"mày thích zhong chenle vậy thì son yuri thì sao?", junho cướp lời của eunsang vì cậu ta cứ ấp úng mãi mà không vào vấn đề. (dù sao thì cả hai đã từng là người yêu của nhau ba tháng có lẻ, nên tất nhiên cũng hiểu ý nhau.)

samuel vỗ trán, "phải rồi! yuri tìm mày cả ngày hôm nay đó!"

thấy tôi lại im lặng, junho liền bảo, "trong tuần này mày phải giải quyết việc này cho tao. à không, ngày mai là phải nói rõ với yuri. càng kéo dài càng khổ hơn thôi."

samuel gật đầu đồng tình, "đúng rồi. trong chuyện này mày là người có lỗi với cô ấy đấy, lo mà tìm cách để người ta ít tổn thương nhất đi."

"tao cảm thấy tao tệ quá, không xứng với tụi mày tí nào. tụi mày tốt với tao quá..."

"mày thử nói lại lần nữa xem bọn tao có đấm cho mẹ không nhận ra mày luôn không?", eunsang giơ nắm đấm hù doạ tôi. junho và samuel cũng phụ hoạ giơ tay giơ chân đấm loạn xạ vào không khí.

tôi bật cười, nụ cười đầu tiên trong ngày hôm nay.

-------

mọi người à, trong đời có thể không có người yêu, nhưng nhất định phải có một đám bạn thân vừa nhây vừa lầy nhưng bất chấp tất cả để giúp bạn nhé.

[jichen/chenji] bad guyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ