Tyron's POV
She's like shekainah , iyakin, cute pag napipikon
I think this is the girl who teach me how to be an serious guy again.
I cant understand my feeling its not yet develop.
Aminado ako na kinilig ako sa nangyari kanina.
Hinahawak-hawakan ko ngayon ang buhok nya while she was sleeping nakatalikod kasi siya saakin kaya ako na ang nag-adjust.
Dapat kasi di ko muna sila iniwan para naligtas ko man lang yung kaibigan nya..
Naaalala ko si shekainah sa babaeng to.
*flashback*
"Mom!tyron squezze my nose its hurt!" sigaw niya kay nana elsa.
Matagal na kami dito sa lugar na to then naging kaibigan ko si shekainah.
Kaya palaging andun ako nung bata pa ako para makipag-laro naging ultimate crush ko nga yun eh si shekainah.
Kaso isang araw nalaman ng mommy ko na may malubhang sakit shekainah biglaan lang ang sakit nya.
While my brother is so busy sa ginagawa nya.actually pumunta sa ibang bansa nun si kuya at si mom ako ang naiwan sa bahay at si yaya Nonie.
Sya ang tagabantay ko nun.mahilig ko kurutin si shekainah sa ilong once na nasaktan siya sa ginawa ko ikikiss ko sya pisnge.
Actually were M.U but dumating yung araw na bagi umalis sina mom at kuya.Pinagsabihan mona ako ni mom na bawal daw akong pumunta kina shekainah may malubhang sakit daw kasi to baka mahawa ako.
Kaya tiniis ko ang ilang araw na hindi pumunta sakanila while hindi pa siya gumagaling.
Ang tagal nina mom nun bumalik ang sabi nila babalik sila after 5 days may aasikasuhin lang daw sya dun..
Pero sobra na 5 days pero di pa rin sila bumabalik.
While yaya Nonie decide to go in their province and he left me at our house di naman kalayuan sa bahay nina shekainah.
Naiwan akong mag-isa sa bahay, that time wala akong naasahan kasi ako lang mag-isa.
Kaya naman ginawa ko ang lahat para matuto akong mabuhay sa sarili kong pamamaraan.
Pero nung nalaman ko na wala na si shekainah nag-iba ang mundo ko.
Wala na akong ganang lumabas , makipag-kwentuhan, maging madaldal...
Gumuho ang mundo ko.
A moth years later nun.Bumalik si kuya dun ko nalaman na patay na pala si mom
Di saakin sinabi ni kuya kung bakit basta ang sinabi niya patay na daw si mom.
Kaya doble yung sakit na naramdaman ko.
Nung gabi nun habang natutulog ako nakarinig ako ng dalawang putok ng baril sa bahay nina nana elsa nagbabalak sana akong pumunta dun kaso nakakatakot sa daanan.Sobrang dilim.
Pero kinakabahan ako nun..
Kaya naman natulog na lang ako at hinintay ang pagsapit ng umaga para makita ko kung ano ang nagyayari sa bahay nina nana elsa.
Nakarating ako sa bahay nila at nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko wala na silang dalawa ng asawa nya.
Patay na sila.
YOU ARE READING
The Bloody Hell University ||• Lalisa_Manoban & Jungkook
RandomShe grow up in foolness world, Away from the truth.She didn't know her name and the real her. Her dream bring her to The bloody hell University where the place that she always dream for. The Bloody hell university will answered her all question in...