Hay Buhay
Ba gu ong araw nanaman... Nadito ako sa condo... Walang tao sa bahay eh nasa US sila para sa company opening, mga three months ata, basta...
Bumukas ako ng cup noodles apos nilagyan ng mainit na tubig... Naligo muna ako habang naghihintay...
.
.
.Pagkatapos kong naligo nagpalit ako sa pantalon at jacket na floral... Free day kasi namin... Pumunta ako sa kusina at kinain yung noodles, nagbrush, pumunta sa school tapos wala na... Nag opn nalang ako ng Friendsbook... May friend request,
Mathew Evangelista sent you a friend request...
Syempre stalk muna... Tapos accept, diba galawan para makita kung cute sya talaga...hehe...
Napatingin ako nang biglang magtilian ang mga babae... Yung lalaki sa rooftop...jusq po...
Kring
Si jem nagtext...
Bess di una ako papasok ah... Im sick... Ingat bebs
Shet... Pano toh... Im alone... And i dont have Jem to make things un awkward... Basta... Hmmm... Forget about it its free day so we could do what we want... Makinig nalang ako ng Music...
Zzzzzzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzzzzz
zzzzzzzzzzzzxzzZPagmulat ko ng mata ko walang tao pwera yung si Ivan Reyes... Nag-lalaro sya ng Mobile Legends, tumingin sya sakin then nag smirk... Problema nitong abnormal na toh? Sinubukan kong tumayo... Shet... Nanlaki mata ko nung sumama yung upuan sa pagtayo ko... Naka glue...
"Kyaaaaahhh" sigaw ko...tumingin ako kay Ivan naka smirk amputa.... Pilit kong tinanggal pero i gave up...
I want to cry... But i cant, sinubsob ko nalang mukha ko sa desk, linapit nya mukha nya sa tenga ko"1-0" bulong nya tas umalis... Binigla ko ang tumayo tapos natangal yung monoblock, hinabol ko sya at hinila yung buhok nya...
"Ughhh" -him
"Whats your problem dude!" ang magandang si ako
"Why the hell did you do that!" dagdag ko
Tinanggal nya kamay ko sa buhok nya, hinawakan ako sa balikat tas tinulak ako sa blackboard (na green naman)Blaggg
Ang sakit...Pinipigilan kong umiyak...Ang sakit talaga..
Tumingin sya sa mata ko at napansin kong may tumulo sa pisngi ko...shet am i crying...wag muna...wag muna...wag muna...shet!Binitawan nya ako at napa upo ako dahil sa sakit ng likod ko...
"I d-din't know, iyakin ka pala" tiningnan ko sya ng masama, tumayo, kinuha yung bag ko, pumunta sa rooftop...
BINABASA MO ANG
My Perfect Bully
Teen FictionPano kung ang tsong mahsl mo, ang nananakit sayo? yun ang tanong na laging tinatanong Miracle Bartolome isang 16 year old 3rd year student, hinfi mo rin kasi maiiwasan na mainlove kung yun na yun eh. Yung taong akala mo hindi mo kayang makita...