Xuyên nhập liêu trai chẩm yêu phá
Tác giả: Tố y độ giang
Văn án
Vương Thụy xuyên qua, khả cũng mộng, bởi vì hắn xuyên thế giới này tên là liêu trai.
Yêu ma hồ quái, kỳ quái.
Không có tự mang bàn tay vàng hắn, chỉ có thể chính mình đi tìm khỏa đại thụ kháo nhất lại gần.
Hà Vân Nhất: "Lại là nhà ai không dài mắt yêu ma quỷ quái khi dễ chúng ta Vương Thụy na? !"
Hoàn khố công tử thụ X ngạo kiều đạo sĩ công
Nhãn: Linh dị thần quái xuyên qua thời không cổ điển danh
Vai chính: Vương Thụy, Hà Vân Nhất (Thiên Hư Tử) ┃ phối hợp diễn: Hoàng Cửu Lang, Yến Vân Quang
Tác phẩm giản bình
Vương Thụy nhất triêu xuyên qua, gia nãi thị trấn thủ phú, có ruộng tốt vạn khoảnh, nô bộc vô số, có thể nói trực tiếp đạt tới nhân sinh đỉnh núi. Nhưng hắn lại cao hứng không đứng dậy, bởi vì hắn xuyên qua thế giới này tên là liêu trai, tại đây cái yêu ma hồ quái khắp nơi đi thế giới, Vương Thụy làm cái người bình thường, chỉ có thể chính mình đi tìm khỏa đại thụ kháo nhất lại gần. Tác phẩm này cấu tứ tinh xảo, liêu trai thế giới trung họa bì quỷ, đạo sĩ, hồ tiên còn có các loại không thể tưởng tượng chính là nhân vật cạnh tương gặt hái, suy diễn ra một màn mạc kỳ quái thú vị cố sự. Ở mọi sự giai mới có thể phát sinh liêu trai thế giới trung, nhân vật chính Vương Thụy vừa làm vi cái người bình thường, như vậy làm sao nên thế giới sinh tồn, lại có nào liêu trai nhân vật gặt hái, đem cùng hắn phát sinh như thế nào cố sự, đều thập phần làm người ta chờ mong.
_____________________________
Đệ 1 chương thi biến
Một luồng âm gió thổi qua, Vương Thụy sợ run cả người, một phen nhéo quá bên cạnh thư đồng Văn Thuận, mắt lạnh chất vấn đạo: "Tiểu tử ngươi không phải nói con đường này ngươi mới trước đây thường đi, bầu trời tối đen phía trước nhất định năng tiến thị trấn sao?"
Văn Thuận xấu hổ hắc hắc cười, hiển nhiên không thể giảm bớt thiếu gia oán khí.
Cũng khó trách, thiếu gia đi Tế Nam phủ tham gia thi hương, kết quả không cần phải nói, theo hắn phía trước một năm đều ốm đau bệnh tật đần độn bộ dáng xem, thành tích có thể nghĩ, đó là tương đương không lý tưởng, hắn có oán khí là tất nhiên.
Bất quá, hiện tại thiếu gia phát hỏa nguyên nhân, hẳn không phải là cuộc thi không lý tưởng, mà là bởi vì bọn họ đi lấy nước lộ chìm thuyền, đi đường bộ mê.
Hắn vì làm cho thiếu gia vui vẻ một chút, ở phía trước không thôn hậu không tiệm địa phương, Văn Thuận chỉ vào tiền phương nói: "Dọc theo con đường này, chạng vạng có thể tiến huyện."
Lúc sau, kết quả như trên sở kỳ, đi đến bầu trời tối đen không tiến thị trấn.
Mơ hồ năng nghe được sói tru, nhưng là ly thị trấn còn không biết phải đi bao lâu.
YOU ARE READING
Xuyên nhập liêu trai chẩm yêu phá
FanfictionXuyên nhập liêu trai chẩm yêu phá - Tố Độ Y Giang