Phía đông đám người khiêng một cái bạch phôi nê giống, phía sau đi theo nhất chúng tín đồ, cử chiêu bài viết chính là: Ngũ thông thần.
Phía tây tới nhân, không có khiêng thần tượng, nhưng khiêng một cái đại đại tấm biển, thượng viết: Tư bạch hà bá. Còn lại nhân có nâng đầu heo, có nâng toàn dương.
Vương Thụy lắc đầu, không được a, các ngươi đắc chuẩn bị nướng chim én.
Lưỡng bát tín đồ không có an bài hảo lộ tuyến, thế nhưng đều tễ tới rồi nầy ở ngã tư đường, đi rồi cái đối đầu bính, không ai nhường ai. Trong đó thờ phụng ngũ thông thần nhiều là chút lưu manh vô lại, gặp người của đối phương không phân làm cho, xông lên đi phủ định cung phụng đầu heo, mắng: "Cái gì chó má hà bá, tiền đoàn ngày nước sông khô suýt nữa hại chết nhân!"
Thờ phụng hà thần nhân cũng không cam yếu thế: "Hà bá tối hôm qua thượng hiển linh, không cung phụng trấn an hắn lão nhân gia, cẩn thận đánh xuống tai hoạ, chúng ta chỉnh thành mọi người sống không được. Ngươi này hậu sinh sợ là chán sống sai lệch."
"Phi! Không với ngươi vô nghĩa, mau cho chúng ta ngũ thông thần nhường đường!"
"Các ngươi mới chịu cấp hà bá đại nhân nhường đường!"
Mắt thấy hai nhóm người giương cung bạt kiếm liền phải đấu võ, Vương Thụy bắn đạn cái trán: "Bạch Tê Nguyên ngươi chớ ngủ, ngươi mau đến xem xem, ngươi tín đồ nên vì ngươi đánh nhau."
Bạch long không hiện thân, có thể thấy được đối này đó không có hứng thú.
Cũng đối, thờ phụng là một chuyện, hà bá nhất định đáp lại là một khác mã sự, không đạo lý thờ phụng mỗ cái thần tiên, thần tiên phải đối tín đồ hoàn toàn phụ trách, đôi khi là nhân rất chắc hẳn phải vậy. Vương Thụy không khỏi nhíu mày, một khi đã như vậy, kia ngoan ngoãn phục tùng, nhất cầu liền linh ngũ thông thần rốt cuộc là cái gì vậy?
Lúc này phía dưới hình thức kịch liệt chuyển biến xấu, hai nhóm người bắt đầu cho nhau đẩy táng, chửi bậy thanh tận trời, có nhân đột nhiên hô to một tiếng: "Tạp, đem hà bá đập phá!" Thờ phụng ngũ thông thần này ba nhân liền vén tay áo lên triều hà bá bang vọt qua đi, hà bá bang cũng không phải dễ chọc, tráng hán nhóm ưỡn ngực, hồi đánh qua đi.
Song phương đánh thành hỗn loạn, trong lúc còn có xem náo nhiệt dân chúng bị đánh sâu vào, khóc tiếng la chửi bậy thanh không dứt bên tai.
Vương Thụy ở trên lầu nhìn xem kinh hãi đảm chiến, mặc kệ nói như thế nào, hà bá cùng ngũ thông thần còn không có chính diện giao phong đâu, lưỡng bát tín đồ trước kháp lên. Kéo bè kéo lũ đánh nhau đánh đập là khí thế, ai tin ngưỡng kiên định, ai đắc khí thế cùng lực lượng liền cường đại, nhất là ở hẹp hòi ngã tư đường gặp phải, dũng giả thắng là cũng.
Vương Thụy gặp đánh đập khó phân thắng bại, mở ra cửa sổ hô: "Ngũ thông thần là tà thần, thờ phụng hắn nhân nào có được đến hảo báo ? Các ngươi chính mình suy nghĩ một chút, bên người thờ phụng ngũ thông thần nhân có phải hay không trong thời gian ngắn hưởng phúc, rất nhanh liền tao báo ứng ?"
YOU ARE READING
Xuyên nhập liêu trai chẩm yêu phá
FanficXuyên nhập liêu trai chẩm yêu phá - Tố Độ Y Giang