XNLTCYP 4

1 0 0
                                    

Hắn bảo hộ quá hắn rất nhiều thứ, mỗi một lần đều có thể hóa hiểm vi di... Mà mỗi lần hắn bình an hậu, đều đã đối hắn lộ ra tươi cười.

Hắn cười rộ lên tốt lắm xem...

Hà Vân Nhất hai mắt thẳng tắp nhìn về phía nghênh thực tử: "Ngươi vì cái gì phải làm như vậy? Ta đã nói rồi, ta muốn cùng với hắn..."

Nghênh thực tử chỉ cảm thấy chung quanh dòng khí cuồn cuộn, cơ hồ làm cho hắn đứng không vững, tình huống như vậy, thượng một lần xuất hiện, vẫn là gặp mặt Huyền Minh tiên tôn thời điểm.

Đồng thời, hắn cảm nhận được cường đại sát khí, hoàn toàn địch ý, thấu xương lạnh như băng.

Hắn bất giác lui về phía sau từng bước, đều không phải là xuất từ có ý né tránh, mà là bản năng lui về phía sau, thân thể hắn mẫn tuệ cảm thụ nguy hiểm.

"Vân nhất..."

"Ta nói rồi, ta muốn cùng với hắn..." Hà Vân Nhất thấp nam: "Ngươi vì cái gì muốn cản ta?"

Nghênh thực tử hối hận, mang một ít giúp đỡ đến thì tốt rồi, hà về phần hiện tại tứ cố vô thân, quát: "Ngươi muốn làm gì?" Nói bãi, quyết định tiên hạ thủ vi cường, đem trạng thái rất không đối đồ nhi chế phục nói sau.

Tay trái bàn tay linh khí ngưng kết, tay phải nhanh chóng trên không trung vẽ vài đạo ký hiệu, sau đó đem linh khí đánh vào ký hiệu thượng.

Rót vào linh khí ký hiệu triều Hà Vân Nhất đánh qua đi, dây thừng bình thường quấn quanh ở tại cổ tay hắn thượng, càng thu càng chặt.

Hà Vân Nhất hai tay dùng sức ngẩn ra, hơi chút mất chút khí lực liền đem nhiễu ở bên nhau ký hiệu xả đoạn, tiếp theo triều sư phụ lắc mình đánh úp lại.

Nghênh thực tử liền thấy phía trước lưu lại một đạo tàn ảnh, ngay sau đó ngực đã muốn bị trọng kích, lui về phía sau nửa bước, phun ra một búng máu vụ.

Hắn vận khí, vì tự bảo vệ mình mà thật mạnh đánh ra một chưởng, lại không ngờ đến lại bị Hà Vân Nhất phản thủ cúc dừng tay cổ tay, chụp trở về hắn trong cơ thể.

Lúc này đây, nghênh thực tử hai đầu gối quỳ xuống đất, phun ra nhất mồm to máu tươi.

Khóe miệng huyết tích theo cằm lạc ở trên mặt đất, hồng chói mắt.

Hắn có hồi lâu chưa thấy qua chính mình huyết, nguyên lai như vậy đỏ tươi sao.

Lúc này, chân khí trong cơ thể không có chương pháp gì chạy, không khỏi lại phun ra một búng máu vụ, mắt thấy Hà Vân Nhất đầy người sát khí triều chính mình đi tới.

Nghênh thực tử cường khởi động thân thể đứng lên, nếu may mắn, Hà Vân Nhất là muốn ngộ đạo cảm thụ thiên đạo, hóa thần.

Không đi vận, còn lại là nhập ma.

Nghênh thực tử có chút hứa hối hận, không nên tùy tiện giết chết Vương Thụy, hiện tại rất khó thu thập.

"Vì cái gì không tha ta rời đi? Có phải hay không chỉ có đả bại các ngươi, khả năng để ta nhóm có một lát an bình?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Xuyên nhập liêu trai chẩm yêu pháWhere stories live. Discover now