King nàng xuyên đến thế giới ma pháp này hơn 20 vạn năm , từ một nữ nhân biến thành nam nhân một mình sống suốt 20 vạn năm bất tử đi qua vô số thời kì , hắn luôn tìm nơi để ngủ dài hạn vài nghìn năm , trăm năm , chảy qua 20 vạn năm tất cả ma pháp đều nắm giữ .
King nằm trong núi băng ngàn năm , mắt từ từ mở , tay vỗ trán " Ta lại tỉnh ngủ , giấc ngủ lần này khác dài , ta cũng nên ra ngoài xem thay đổi "
King hắn đã phong ấn 80% sức mạnh của mình , lấy thanh Thần Huyết Kiếm làm chìa khoá chỉ cần hắn rút thanh kiếm ra khỏi người nguồn sức mạnh to lớn đó sẽ được giải phóng , sức mạnh giải phóng việc khủng diệt một Vương Quốc chỉ vài ngày có thể làm xong .
———
King hắn biết mình mang vẻ tà mị nam nữ đều chết mê , hắn có khuôn mặt tuấn mỹ cặp mắt câu nhân , hắn trang phục trắng đen chủ đạo, một áo tròn đỏ huyết che lắp từ đầu tới chân hắn gia nhập Fairy Tail , còn có Biệt Danh là Tử Thần pháp sư mạnh nhất Fairy Tail .
King từ không gian xuyên đến ngồi trên ghế trên quầy " Marijane cho một ly cafe "
Marijane nhìn King tự nhiên xuất hiện kinh sợ nhiều lần cũng quen " King đã hoàn thành nhiệm vụ , các vui anh trở về " Người mà nàng luôn ngưỡng mộ trẻ tuổi ,là người mạnh nhất fairy tail tất cả nữ nhân nơi đây ai không ngưỡng mộ , nhưng hắn nhưng tản băng khó hoàn tan
Hội Trưởng Makarou đứng trên quầy nói truyện với King " King ngươi cuối cùng cũng chịu về nhiệm vụ còn một đóng đang chờ ngươi dọn bớt "
King cầm cafe uống nhìn Makarou nói " Lão Già ta mới giờ làm xong 5 cái nhiệm vụ còn muốn ta đi làm , ta xin nghĩ phép ngủ "
Makarou phản bát " ngươi xú tiểu tử xuống ngày ngủ đã 20 tuổi còn chưa hẹn hò bao giờ, Trong hội này chỉ có vài người ma đạo sĩ cấp S ngươi không đi làm thì ai làm nhiệm vụ còn cù lại "
King ấp mặt trên quầy nằm " Nhiệm vụ cấp S khi nào toàn hai chữ SS đổ lên , Lão Già ta muốn ngủ đừng phiền "
" Natsu Ngươi trở lại "
" Happy ngươi cũng trở lại "
Natsu cười nói " xem ta dẫn đến cho hội một thành viên mới nè "
Lucy thấy Makarou thật lớn muốn doạ người " Thật Lớn "
Makarou biến hoá trở lại như bang đầu " Thật Nhỏ "
Makarou lên tiếng " có phải cháu muốn gia nhập Fairy Tail mau theo Marijane đóng dấu huy hiệu hội "
Lucy " vâng thưa hội trưởng "
Makarou tiếng tục dẹp loạn " Gay không mau mặc đồ vào còn ra thể thống gì "
" Cana giả báo chi phí đi quầy rượu uống 15 thùng còn giám báo giả Magic Council"
" Loki giám trêu ghẹo Council hội Leiji nghị viên cháu gái"
"Natsu tiêu diệt German đạo tặc huỷ diệt gần cả bến cản "
" các ngươi đám nhỏ này luôn làm hại ta bị Council hội nghị viên mắng "
Lucy phe tay mình đã in ấn hội với Nastu " Natsu ngươi xem hiện tại ta đã là thành viên chính thức của Fairy tail "
Nastu mặt tươi cười " Lucy chúc mừng ngươi
Loki từ bên ngoài xông vào kinh hô " Erza trở về "
Công hội tất mọi người đều kinh sợ khiếp hồn
Lucy không hiểu " Chuyện gì thế "
Rất nhanh trước cửa công hội có một người rành cái sừng quái vật , thân mặc bộ giáp màu bạc tóc đỏ tư thế hiên ngang xuất hiện " mọi người ta đã trở lại "
" Tiểu thư Erza cái gì cực lớn thế "
Erza " cái này lúc ta diệt quái vật nhưng dân bản sứ cho ta làm quà , ta cảm thấy xinh đẹp nên mang về có gì cản trở sau "
" không có gì ... không có cản trở "
Erza thở nhẹ nhởm " vậy thì tốt "
Erza nhìn Gray với Natsu gật đầu vừa ý " Gray với Natsu thương yêu nhau gì là tốt "
Gray với Natsu nhìn nhau " Chúng tôi rất thương yêu nhau "
Erza nhìn Lucy " cô là người mới , xin chào tôi tên Erza "
Lucy lễ pháp " chào chị Erza em tên lucy thành viên mới "
Erza nhìn trên quầy có người đang ngủ tới đến đó
Marijane mỉn cười nói với Lucy " em cứ xem nơi này là nhà , Nastu vs Gray thường đánh nhau chỉ có Erza mới trị được , Erza là ma đạo sĩ cấp S của Fairy Tail , còn người nằm ngủ đó là King ma đạo sĩ mạnh nhất Fairy tail , cô gái uống rượu đó là Cana "
Lucy nhìn người đang nằm ngủ không thấy được khuôn mặt " người đó già lắm không chị Marijane mà mạnh nhất Fairy Tail "
Marijane cười đáp " King rất trẻ chỉ khoảng 20 , King từng chỉ kiếm đạo cho Erza có thể nếu một nữa sư phụ , trùm kín như vậy tránh tai hại người , biệt danh là Tử Thần "
Lucy khó mở ra lời " Người đó nổi danh Tử Thần thì ra ma đạo sĩ Fairy tail "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Fairy Tail (nbn)
Mystery / ThrillerMột người xuyên không đến thế giới này Trải qua vô số thời kì , sống hơn 20 vạn năm Nvc : King Nvp : một dàn Fairy tail