Chương 2 Dạy Vỗ Nastu vs Gray

613 55 24
                                    

Erza lại gần King đem mũ áo choàng mở ra mái tóc bạch kim hiện ra trong không khí .

King biết không ai dám quấy rối hắn đang ngủ , hội trưởng Makarou cũng không dám ngoài trừ cô nàng Erza hắn gặp trên đường , đang ngủ bị quấy rối đưa tay vụi mắt , đôi mắt xanh lam tròn xoe nhìn Erza nói " Erza chào mừng đã về "

Lucy nãy giờ luôn chú ý đến chỗ Erza quan sát người kia , gặp khuôn mặt đó , đôi mắt đó làm tim nàng dữ vội đập " trời ơi , lại có người như thế đẹp trai sao ?"

Marijane mỉm cười hiền hoà nói " Lucy từ từ sẽ quen , King là người đưa Erza về đây nên Erza rất kính trọng , người trong Fairy Tail cầu cho họ sẽ là một đôi chỉ có Erza mới hoà tan được tản băng vạn năm King "

Erza nhìn King mị lực còn mạnh hơn 2 năm trước nhớ lúc đó năm được King dẫn làm nhiệm vụ " King ca về lúc nào "

King " vừa về một lúc "

Nastu nhìn thấy King chạy lại " King ca ta muốn khiêu chiến "

Gray không để Nastu vượt qua mình cũng đi đến " King ca ta cũng muốn khiêu chiến , đấu với ta một trận "

Trong Hội mọi người sắc mặt còn xanh tái hơn lúc Erza xuất hiện

" Hai đứa này tìm chết sau dám thách đấu King "

" Hai đứa không biết trời cao đất rộng "

King đột nhiên cười một nụ cười nguy hiểm " Được anh nhận lời thách đấu của hai đứa , sáng mai ngoài sau núi "

Erza biết được King rất mạnh , mạnh hơn cả hội trưởng Makarou , nhìn thấy King mỉm cười nàng không tự giác ớn lạnh .

" Ngày mai có chuyện vui xem "

" ngày mai ta cũng nhất định đi xem "

———-

" Động  đất "

Lucy " trời ơi , ở nơi này lại có động đất

Makarou chửi um lên " Đứa nào không biết sống chết lại đi chọc King lúc đang ngủ , chuyến này ta chắc bị Council hội đồng mắng cho koi "

Marijane " hôm qua King nhận lời thách đấu của Natsu vs Gray chắc là Nastu đi đánh thức "

Makarou " King lại nhận lời thách đấu tụi nó "

———

King đang ngủ thân trên trần phe ra cơ bắp gắn chắc trong áo choàng là chí mạng đối với nữ nhân nhìn Nátu nói " Nastu sáng sớm đến phá rối "

Natsu vô tội nói " King ca hôm qua hẹn sáng nay quyết đấu "

King bất đắc vĩ lắc đầu vì biết tính Nastu " được hiện giờ ra sao núi "

Nátu chỉ thấy King mặc một cái quần dài xuất hiện không trùm áo choàng " Mặc thế này quyết đấu "

King đi trước nói " Đánh nhanh về còn ngủ tiếp "

"Mau Mau , Mọi người mau đi xem quyết đấu "

" Nhanh lên sắp đánh nhau rồi "

" Mọi người cá , Natsu với Gray chịu được mấy kích "

" không quá hai kích "

Luccy " ta đặt cược Nastu thua .... ủa sao không ai đặt thắng vậy "

" Mau xem Nastu dẫn King tới rồi kìa "

Cana " mặc dù ta mê rượu hơn bạn trai nhưng King ta suy xét lại "

Erza nhìn King lần đầu trần thân trên xuất hiện trước mọi người , quy hiệu hội đỏ huyết được in ở cổ càng nổi bặc giữa làn da trắng nàng nói nhỏ " Đẹp "

" Mau người xem King không mặc áo "

Elfman " thật đúng là đanf ông đích thật "

King nhìn Gray với Natsu nói " Hai đứa cùng lên đi , đừng cản trở thời gian  anh đi ngủ"

Natsu " vậy em khống khách khí "

Gray " do anh kêu chừng nói hai đứa đông hiếp yếu "

King " nhanh đi "

Natsu " xem chiêu hoả Long Hóng "

Gray " Băng tạo hình "

Chiêu thách Natsu và Gray đến King đưa tay ra khí màu vàng tạo ra một vách tường " Không Gian Ngăn Cách "

Natsu thấy hoả của mình bị tiêu tan giữa không khí " không thể nào "

Gray cũng  thấy băng mình tạo băng mình tạo biến mất không thấy đâu " Mạnh như thế "

King nhìn hai đứa nói " Anh cho hai đứa ra tay trước giờ tới anh , xem này thế nào là hoả vs băng , Băng Hoả Diễm đi "

" Băng Hoả làm sao có thể kết hợp "

Mọi người lo thảo luận thấy Natsu vs Gray mặt ném đen ở trên phía dưới đóng băng lửa còn bóc lên , còn King đã mất tích

" Chỉ một chiêu thật đáng sợ , đây là sức mạnh người mạnh nhất Fairy Tail "

Makarou vừa lòng King đứa nhỏ này lớn hạn chế phá hoại , lúc trước một kích dư oanh tạc một ngọn núi " Mau rinh hai đứa nó đi cấp cứu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐN Fairy Tail (nbn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ