wish you were gay.

83 18 0
                                    

hyeongjun yêu thầm anh hàng xóm.


ngắn gọn vậy thôi, vì chuyện sa vào lưới tình này chẳng có gì đáng nói. chỉ là, cậu nhóc cảm thấy bất lực.

gặp anh vào 1 ngày nắng và nhìn anh đi vào 1 ngày mưa. không biết người con trai với mái tóc đen nhánh, nụ cười tươi tắn ấy đã bỏ đi đâu trong cái ngày giông bão đó. hyeongjun chỉ biết anh sống cách mình 1 căn nhà, và biết rằng anh rất đẹp trai. kiểu như boyfriend material của riêng hyeongjun vậy?

nhưng cái tình cảm đơn phương này còn chưa được thổ lộ thì anh đã bỏ đi, chỉ để lại 1 tấm giấy treo trước cửa nhà "cho thuê nhà - liên hệ sđt:01xxx xxx"

1 chú bé mặc áo yếm trắng, quần đùi xanh lá cây. con mắt to như nai, da trắng hơn em bé, nhưng nổi bật hơn tất cả vẫn là mái tóc xù như nấm khô phơi 3 chục ngày ngoài đồng. nghe có vẻ như con nít nhưng họ song - tên hyeongjun này đã được 17 tuổi rồi đó nha. nhưng so với bạn bè đồng niên, cái chân ngắn 1 khúc và khuôn mặt non choẹt này thì vẫn là con nít thôi.

- cháu tìm ai vậy ?

hyeongjun giật mình, mắt xưa đã to nay còn to hơn x2 lần. cậu chầm chậm quay đầu lại phía sau và đần mặt ra. khoảng 15 giây không hơn không kém.

tên này trông cũng non choẹt mà dám gọi mình bằng cháu ?

- dạ gọi bằng em được rồi. em 17 tuổi rồi ạ..

tên kia bụm miệng cười. làm cái đứa cháu kia cau mày khó chịu, nhìn hiền vậy thôi chứ khó chịu là giơ móng heo lên cào người luôn. nhưng hyeongjun vẫn là ngoan ngoãn mỉm cười lại, rất khó chịu.

- sao anh cười vậy ạ ?

tên kia ngừng cười 1 lúc rồi mới khua khua tay:

- mình bằng tuổi nhau, gọi anh tôi ngại.

cái tên tóc vàng hoe mặt xinh như cún mà 2 mép miệng như mèo ăn vụng tôm này thật đáng chết. thề có chúa trên cao turn down xuống đất, hyeongjun sẽ cho thằng này 1 trận bằng sự đáng yêu của mình.

- nhưng em thích gọi là anh đó.
cười 1 cái híp cả 2 mắt vào, dùng tay cọ lên người đối phương.

tóc vàng hoe chính thức sụp đổ.






- à thì ra là em họ của seungyoun hyung. vậy mà tôi mới biết mặt cậu lần đầu đó.

thôi khỏi, biết lần này thì sẽ không có lần sau đâu. không vì kang minhee kang đầu vàng kang chết tiệt này là em trai kết nghĩa của crush, thì hyeongjun đã sút cho nó vài phát. người gì đâu mà thở thôi cũng thấy mùi cà khịa.

- ừ. tôi không muốn nói nhiều với cậu. anh seungyoun đang ở đâu, tôi muốn gặp anh ý.

hyeongjun vừa nói vừa thắc mắc vì sao mình lại phải mời tên khổng lồ bằng tuổi này vào nhà. đứng ngoài đường nói chuyện là được rồi mà.
thôi thì, vì tương lai được gặp anh đẹp trai, chấp nhận kể cả làm cháu của kang minhee!

- à, seungyoun hyung đi du lịch với bạn gái rồi. cậu không biết à ?

vâng tất nhiên hyeongjun biết.
minhee vừa nói thì cậu cũng vừa mới biết. thì ra là thế. đi du lịch cùng 1 em gái xinh tươi, và 2 người họ yêu nhau.

trong căn nhà sơn màu be nhạt với hương thơm của em bé mới lớn, có tiếng nghiến răng ken két đến nỗi gỗ trong nhà tróc ra thành vụn. mồ hôi của tên họ kang cũng cứ thế mà tuôn ra. sợ quá, em bé này trông thế mà căng thẳng không thể chịu được.

nhưng sao nó lại phải căng thẳng nhỉ ? minhee nghĩ 1 hồi mà không dám hỏi, nhưng không hỏi thì lại không biết nói gì, không biết nói gì thì lại phải cà khịa. nên tốt nhất là

- có chuyện gì ?

- không, chả có chuyện gì hết, đi ra khỏi nhà tôi. NGAY LẬP TỨC.
trước giờ hyeongjun vốn là 1 bông hoa hướng dương, chiếu sáng tâm hồn các anh trai, nhưng lại chỉ là anh trai mưa. lâu rồi, cậu mới biết cảm giác thích 1 người thật sự là như thế nào.

ai mà biết được, người ấy đã có tình. trong cái tình lại có mùi của đàn bà.

nên có căng thẳng thì người phải gánh chịu vẫn là kang minhee người đang bị đạp khỏi cửa không thương tiếc.

hyeongjun từ bỏ tất cả. và cậu cũng ngay lập tức xoá hết ảnh của cho seungyoun ra khỏi máy. dù chỉ là ảnh chụp trộm thôi, nhưng anh vẫn đẹp đến khó tin, làm len lói những tình cảm thật đẹp vào tuổi 17 của cậu bé.

nhưng giờ, cái tình cảm đơn phương ấy không thể tiếp tục. chỉ trừ khi seungyoun kia chia tay con ả đó, quay trở lại hàn quốc và quỳ gối xuống xin hyeongjun tha thứ, có lẽ cậu sẽ nghĩ lại.



- mày đang mơ à ?
hyeongjun tự nhìn vào trong gương. đôi mắt nai xinh đẹp ấy đã không còn.




dãy phố này, từ khi anh biến mất, chỉ còn lại 1 nỗi cô đơn và 1 kẻ thất tình.

shj ➸ csyWhere stories live. Discover now