1

602 2 2
                                    

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">Tác giả: Lâm Miên Miên

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">Covert: Shiyuka

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">Nguồn:

<p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=67176&page=1288

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">Văn án:

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Nàng là hắn trong ca khúc  nữ nhân vật chính, J tiểu thư.

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Ba năm trước quyết tuyệt  rời đi là vì thế nào bàn?

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Ba năm sau hắn là phủ vẫn như cũ khắc sâu yêu J tiểu thư?

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">“Người kia vĩnh viễn tràn ngập tự tin, nói chuyện khi  chuyên chú ánh mắt càng là nhượng ta tâm động, không còn có so với hắn rất tốt  nhân. Cho nên cho dù mất đi hiện tại có thể có được , ta cũng không tưởng mất đi hắn.”

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">“Jin Ah, mấy chuyện này ta bức chính mình không đi để ý tới, chỉ cần ngươi ở bên người ta là tốt rồi, cứ như vậy đi, cứ như vậy đi.”

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Park Jin Ah, Kwon Ji Yong ┃ phối hợp diễn: Tae Yang, Seung Ri, Dae Sung,TOP, Kwon In In, Tống Thần Dật ┃ cái khác:

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">☆, nhớ lại

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Tác giả có chuyện muốn nói: Thật thích Kwon Ji Yong, cho nên liền chuẩn bị viết như vậy nhất thiên tiểu thuyết, văn vẻ khẳng định sẽ cùng hiện thực có xuất nhập, dù sao chính là yy  mà thôi, cho nên liền biểu rất nghiêm cẩn . Cám ơn ~

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">“Ji Yong, ngươi bình tĩnh một chút, ngươi tin tưởng ta, ta không phải phải rời khỏi ngươi.” Park Jin Ah nỗ lực  trấn an  Kwon Ji Yong. Cứ việc lúc này nàng đã thật phiền chán .

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">“Vậy ngươi vì sao phải rời khỏi Hàn Quốc! Vì sao muốn đi Nhật Bản!” Không, không thể bình tĩnh, không thể mất đi nàng! Kwon Ji Yong nhanh điên rồi.

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">“Nhưng là, ta thật sự rất muốn đi Nhật Bản, ngươi phải để ý hiểu biết ta!” Lập tức Kwon Ji Yong sẽ xuất đạo , cái kia vạn chúng chú ý bigbang, cái kia thế nào cũng ngăn không được hào quang  g-dargon.

<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Cái thế giới kia  nàng, là trong đó quốc nhân, không có việc gì trạch nữ một quả, bị bạn bè lôi kéo đi Hàn Quốc xem bigbang  biểu diễn hội, kết quả máy bay rủi ro, chờ nàng tỉnh lại khi phát hiện chính mình cư nhiên sống lại ở Hàn Quốc! Rất bất khả tư nghị ! Khối này thân thể có được  nhiều lắm, giàu có  gia đình, phụ thân là phòng điền sản trùm, mẫu thân là nổi danh bệnh viện viện trưởng, sau đó là gần như hoàn mỹ  bề ngoài, trên cái này thế giới chính là có nhiều như vậy không công bằng, nàng rất nhanh  liền tiếp nhận rồi Park Jin Ah gần 14 năm qua  trí nhớ.

[K-Biz] Ngươi yêu hay không yêu taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ