<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">☆, Tiểu Park Park, không cần mông đối với màn ảnh!
<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Y tá ôm đứa nhỏ xuất ra, một đám người vây quanh đi lên,“Oa, thật đáng yêu a.” Park Bom nhịn không được chuẩn bị vươn tay đi niết quyền Tiểu Park khuôn mặt nhỏ nhắn, quyền Tiểu Park bây giờ còn không mở mắt ra, chính là dắt cổ họng không ngừng khóc, Kwon Ji Yong theo y tá trong tay tiếp nhận quyền Tiểu Park, hôn hôn trán của hắn, trong lòng kích động không thể ngôn dụ, ở đây nhân đều xem này mặc kệ gặp được bao lớn đả kích cũng không từng hồng xem qua vành mắt nam nhân, cư nhiên khóc. Hắn ngốc an ủi tiểu gia hỏa, kia mềm nhẹ động tác dường như là nâng In In trân quý bảo bối.
<p class="MsoNormal">“<p style="font-family: 'Times New Roman','serif';">Hắn mở to mắt !”dara kinh ngạc nói, ở ba ba an ủi hạ, quyền Tiểu Park đình chỉ gào khóc, chậm rãi mở to mắt trừng mắt ba ba, kia ánh mắt, kia bộ dáng, quả thực chính là phiên bản Kwon Ji Yong.
<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Y tá hảo tâm đề nghị nói muốn đem quyền Tiểu Park đưa vào trẻ con thất , Kwon Ji Yong có thế này lưu luyến không rời đem quyền Tiểu Park đưa đến y tá trong tay, Kwon Ji Yong vọt vào phòng sinh, Park Jin Ah nhân mệt nhọc quá độ đã mê man đi qua, xem nằm ở trên giường sắc mặt tái nhợt, tóc hãn ẩm Park Jin Ah, Kwon Ji Yong phóng khinh bước chân, ý bảo y tá tránh ra, quỳ một gối xuống trên mặt đất, yêu thương sờ sờ Park Jin Ah hai má,“Con của chúng ta thật khỏe mạnh, thật đáng yêu, Jin Ah, cám ơn ngươi.” Tuy rằng Park Jin Ah không có biện pháp nghe được, nhưng là đang ở sửa sang lại y hộ dụng cụ bác sĩ còn có y tá lại cảm giác được này nam nhân trong giọng nói cảm động còn có run run, không có nói ta yêu ngươi, chính là cám ơn ngươi. Cám ơn ngươi xuất hiện tại sinh hoạt của ta trung, cám ơn ngươi như thế dụng tâm yêu ta, cám ơn ngươi cho ta quyền Tiểu Park.
<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Park Jin Ah ngủ ở trong phòng bệnh, bác sĩ nói đại khái muốn mê man vài cái giờ, Kwon Ji Yong nắm Park Jin Ah thủ nói thật lâu lời nói, đều canh giữ ở bên ngoài, không có người biết Kwon Ji Yong nói gì đó, chính là lúc hắn lúc đi ra, trên người khí tràng triệt để thay đổi, không lại là cái kia tùy tâm sở dục khóe miệng luôn treo nụ cười thiếu niên Kwon Ji Yong, mà là chân chính nam nhân Kwon Ji Yong, hắn có trách nhiệm của chính mình, hắn nhất định yêu cả đời thê tử còn có con.
<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Kwon Ji Yong đi đến trẻ con thất, tối bên cạnh chính là chính mình con, trên giường nhỏ quải điếu bài, quyền Tiểu Park, lúc này hắn nặng nề đang ngủ, miệng còn cắn chính mình ngón út, bộ dáng đáng yêu cực kỳ, một đám người liền ghé vào trên cửa sổ mắt không chớp xem tiểu gia hỏa, Seung Ri xuất ra di động tìm cái góc độ chụp được quyền Tiểu Park, đổi mới twitter, hiện tại fan nhóm đều dẫn theo cổ họng ở chú ý hắn,“Quyền Tiểu Park rốt cục xuất ra , cùng Ji Yong ca quả thực chính là một cái khuôn mẫu khắc xuất ra , có hay không thật đáng yêu.”
<p class="MsoNormal"><p style="font-family: 'Times New Roman','serif';"> Ngắn ngủn mấy chục phút, này twitter bị vô số fan đăng lại bình luận, hôm nay thật là không tầm thường một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[K-Biz] Ngươi yêu hay không yêu ta
RomanceTác giả: Lâm Miên Miên Covert: Shiyuka Nguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=67176&page=1288