Lâu lâu hường phấn tí cho ngọt ngào maybe not,đây chỉ là mini oneshot thôi nên không được hay lắm nếu không muốn nói là nhảm shit. Các thánh chủ thông cảm :'D
-------------------------------------------
Vào ngày đông đẹp trời,trong lúc hai bạn trẻ ba que và vietcong đang đi tản bộ thì bỗng thấy một người bán thỏ ven đường. Nhìn lũ tụi nó dễ thương quá nên baque dừng lại mà nói với vietcong
"Nhìn lũ thỏ này dễ thương ghê luôn ý hay là chúng ta nuôi một con đi"
"Miễn đi,mày nuôi chính bản thân mình còn không xong nói gì đến việc nuôi thỏ,mà nó lớn lên rồi nhà mình cũng chẳng có chỗ " Anh cộng từ chối mà nói.
"Ứ chịu đâu tau muốn nuôi mấy con này nó dễ thương và mềm như mochi ấy, chứ sống với cái thằng mặt dày như mày chắc có ngày tao chết chán mất."
Thằng bán thỏ(mắm):" thỏ nhà tui đều thuộc dạng mini đéo lớn thêm đâu :"D(xạo chó đó mấy men),mấy con này nhỏ nhỏ không ồn ào,không chiếm chỗ và rất giỏi đuổi mấy thằng phiền phức đi ra xa nên đừng có lo lắng."(vietcong: đm mày ăn nói với khách hàng kiểu đó à?)
"Haha mày thấy chưa người ta đã nói rồi đó đéo lớn thêm đâu mà lo,keme mày tao sẽ nuôi một con."baque cười đắc chí mà nói.
"Keme mày thích thì cứ nuôi đi nó chết thì mày đừng có mà khóc."
"Còn lâu tao mới khóc."
---------------------------------------------
Một tuần sau
Con thỏ:~~~~~~*chết*
~"Ê baque thỏ của mày-"~
~"Ểểể hết đồ ăn rồi đúng không, tao mua đồ ăn cho nó rồi đủ một tháng luôn."~
Cúp điện thoại đi anh liền thở dài mang xác con thỏ đi chôn cất."haizz- chừng nào mày mới chịu lớn lên hả baque"
Anh chán nản đi đến chỗ thằng bán thỏ lần trước mà mua một con. Và cứ thế hết lần này đến lần khác . Bỗng một ngày nó nói
"Ê vietcong mày thấy con thỏ của tao hôm nay nó lạ lạ sao sao ý"
(Chết rồi không lẽ bị lộ rồi sao!!) Anh nghe nó nói vậy mà giật mình lọ sợ nghĩ rằng cái bí mật đã bị lộ. Nhưng may sao IQ của nó bị offline kinh niên rồi nếu không thì chetme anh luôn.
"Ưm chắc là nó lớn thêm một tí thôi." Nó nói.
------------------------------------------------
Cũng vào một ngày đông khác,lúc anh vừa về thì thấy nó đang nàm gục trên bàn cùng với mấy lon bia nhìn vào anh bằng anh bằng ánh mắt buồn bã mà nói.
"Hức- mày không cần giả bộ nữa đâu,thực s- sự híc trong mắt mày tao ngu ngốc đến thế sao??"
"N- này mày say rồi" anh nhẹ nhàng ngồi cạnh nó mà nói.
"Hic- mày khỏi cần mua nữa, tao chịu t-thua được chưa... tao chẳng thể giả bộ nổi nữa. Thằng đó nói đúng,quả thật không lớn thêm nữa vì có sống được đến lúc đó đâu. Cảm giác cứ như cả thế giới ghét bỏ tao vậy, ai cũng bỏ rơi tao, đến cả nó cũng thà chết còn hơn là sống với tao." Nói xong nó lại gục mặt trên bàn,khuôn mặt nó mếu máo,nước mắt rơi lã chã như một đứa trẻ lên ba. Thấy vậy anh cũng im lặng một lúc rồi đặt tay nó lên đầu mình,mặt anh đỏ lên hơi ngại ngùng mà nói
"........... chính vì không muốn mày khóc nên tao mới làm thế.... mày khóc trông xấu lắm,nếu như cả thế giới có ghét mày,ruồng bỏ mày thì mày vẫn còn có tao bên cạnh mà.
Nó ngừng khóc màngước đôi mắt đẫm lệ của mình lên nhìn anh và hỏi lại
" Thật chứ ?"
"Thật,anh sẽ ở bên cạnh mày mãi mãi,nếu muốn anh có thể làm pet cho mày mà. Đừng khóc nữa giờ mày thích làm gì,tao chỉ chiều mày mỗi hôm nay thôi đó."('-' thay đổi cách nói tí cho tình cảm) anh cười hiền nhẹ nhàng xoa đầu nó ôm nó vào lòng an ủi, tuy trong mắt những người nhìn vào có hơi kì kì vì anh cộng thua que cả khúc nên trông không giống như mấy cặp đôi nam nữ đang ôm nhau quăng cẩu lương cho các thanh niên fa và cái kết của mấy quyển ngôn tình.
"Vậy đi ăn ha" mặt nó tươi tắn trở lại vui vẻ nói
"Haizz rồi mày muốn ăn gì anh bao"
"Ăn kem đi"
"Anh nói bao nhiêu lần rồi, trời lạnh ăn kem là không tốt,bộ mày thích hít mùi nhang lắm à?" Anh bực mình trách mắng nó mà vẫn không nhận ra nổi cái ẩn ý của nó sau mấy năm ở chung. Đối với nó việc trêu chọc một người ngây thơ như anh rất vui và cũng là thú vui tao nhã của nó.
"Thế anh có thích ăn xúc xích không."
"Cái gì anh chả ăn được, mày hỏi chi vậy ?"
Anh thắc mắc nhìn nó mà chẳng để ý rằng nó đang sờ mó lung tung. Não anh chỉ hoạt động lại khi nó đè anh ra và ....
-------------------------------------------
"Mẹ nhà mày,tao bảo mày muốn ăn gì chứ không bảo mày "ăn"tao"
Vietcong ai oán đạp cái thằng hôm qua vừa hiếp mình xong.
Mới sáng sớm ra mà cái nhà này đã đánh nhau rồi thật là bó tay với hai cặp đôi này.
Đây là chap dở nhất mà con mắm từng sản sinh ra.'^'
BẠN ĐANG ĐỌC
ba que x vietcong(oneshot ) ○•v•○ ♡♡
De Todoai mê cặp này thì xin mời zô tự nhiên lưu ý : có thể sẽ có H , truyện rất nhạt và nhảm , truyện chỉ dành cho những thành phần hủ nên bạn nào không thích xin mời click back ok, truyện này dành cho những bạn đang chán đời hoặc đang muốn đi chọc mù mắ...