Chương 1 - Bé cáo chỉ muốn đi ngủ thôi.

193 31 35
                                    


 - Ta sẽ cho cậu một điều ước, hãy ước bất cứ điều gì cậu muốn vì  cậu đã chịu khổ quá nhiều rồi.

 - Ủa...

 Chúng ta cùng trở lại thời điểm trước khi tôi chết nào....

 - Takeshi, hoàn thành bản in này cho tôi.

 - Takeshi cậu làm sai bản kế hoạch rồi, làm lại cho tôi!

 - Tôi làm ngay đây!!!

 Tôi là Kiyoin Takeshi, một nô lệ trong cái công ty đen đúa này... Vâng bạn không nhầm khi tôi nói rằng tôi là nô lệ đâu, không biết do số tôi xui xẻo hay là tôi lỡ làm phật lòng ai mà  sau khi tốt nghiệp cao trung tôi không thể vào được đại hoc, số điểm tôi còn thiếu chỉ là 1 trên số điểm trung bình.

 Và cứ thế tôi không còn lựa chọn nào khác là phải đi xin việc và càng xui xẻo thay những công ty sẽ nhận hồ sơ của tôi chỉ toàn là công ty đen và đó cũng chính là lý do mà tôi lâm vào cái tình cảnh hiện tại.

 Ngày bắt đầu từ khi mặt trời mới ló rạng và kết thúc vào gần nửa đêm, có lúc tôi còn phải làm tới tận ngày hôm sau chỉ để bắt kịp cái tiến độ mà công ty này đề ra. Dạo gần đây giờ ngủ của tôi ngày càng ít và ba ngày trở lại đây tôi còn chưa được chợp mắt một lúc nào cả.

 - Are... sao mọi thứ... tối vậy.

  Và cũng chính lúc đó có lẽ là cơ thể tôi đã tới hạn của chính nó và tôi đã chết do làm việc quá sức, tại sao cơ chứ... tôi mới có 26 tuổi và còn chưa một mảnh tình  vắt vai cơ mà tại sao tôi lại chết một cách nhảm nhí như vậy cơ chứ.

  Và đó là cách mà tôi đã nằm sàn và yên giấc ngàn thu như thế và cũng là lý do cho cái tình huống khó hiểu hiện tại của tôi.

 - Umm... ông là ai vậy?

 - Ta sao? ta chính là người tạo ra vạn vật, ta kiến tạo ra mọi logic và ta có thể thấy hết mọi thứ.

 - Vậy ông là thần sao?

 - Đó là cách gọi mà con người dành cho ta và đúng như cậu nói đó, ta là một vị thần.

 - Vậy tại sao một vị thần lại đến gặp tôi cơ chứ, chẳng phải lúc nãy tôi đã chết do bị đột quỵ sao? ( main rất tỉnh khi biết mình chết do đột quỵ :v )

 - Đúng là như vậy, thông thường thì mỗi khi một sinh mệnh chết đi thì ta sẽ xóa đi ký ức của linh hồn đó và đưa nó trở lại vòng luân hồi để tái sinh, nhưng với cậu... ta thấy một điều gì đó vô cùng tiềm ẩn sâu bên trong trái tim cậu và đó cũng là lý do mà hiện tại cậu vận còn có thể nói chuyện với ta dưới tư cách Kiyoin Takeshi.

 - Tôi đã hiểu đại khái tình hình hiện tại rồi, nói một cách đơn giản là tôi đã chết.

 - Đúng vậy.

 - Mặc dù đã chết nhưng mà tôi không hề bị xóa đi ký ức, không những thế tôi lại còn có thêm một điều ước.

 - Chính xác là như vậy.

 - Vậy là tôi có thể ước bất kỳ điều gì tôi muốn?

 - Cậu hiểu rất nhanh đó, ta thật sự cảm thấy tiếc cho cuộc đời đầy bất hạnh của cậu rồi đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tái sinh làm thú nhân tộc dễ thương.Where stories live. Discover now