Chương 1: Tận thế báo thù
Đây là một gian đã phá nát nhà xưởng, ở trong tận thế, nơi nơi có thể thấy được đỏ sậm vết máu cập * huyết nhục cùng chưa thanh lý hoàn zombie thi thể, đồng thời, ở một đám người bị một cái zombie cấp bảy truy trốn vào nơi này thì bất tri bất giác biến thành một cái nguy cơ tứ phía nơi.
"Lâu Điện, ngươi biết mình đang làm gì đó sao?"
Run run giọng nam quát lên, chỉ là bởi vì quá mức sợ hãi, làm cho người ta cảm thấy có chút miệng cọp gan thỏ, không có bất cứ khả năng uy hiếp gì, cũng ít bình thường cái loại này tự tin mà phô trương kiêu ngạo, nghe qua tựa như này làm cho người ta tuyệt vọng trong tận thế này không có năng lực người thường giống nhau tràn ngập chết lặng cập tuyệt vọng.
Một nam một nữ lẫn nhau ước chừng dựa lưng thật chặt thiếp dựa vào phá nát vách tường, cơ hồ sợ hãi xem cách đó không xa mặc màu đen áo choàng nam tử.
Màu quất chiều tà trung, mặt mày sạch sẽ nam tử cho người ta một loại gần như thánh khiết không tỳ vết cảm giác. Trắng rõ tuấn tú khuôn mặt, cao to cao gầy dáng người, ở trong ánh tà dương lộ ra mềm mại mỉm cười, phía sau phá nát suy sút bối cảnh, vì hắn mạ lên một tầng vầng sáng, như là hắc ám tận thế trung hi vọng, hoặc như là quang minh trung tuyệt vọng.
Chính là, trong tay hắn này thanh còn đang chảy máu đường đao, sinh sôi mà đem người kéo về hiện thực.
Đó là một huyết tinh kẻ giết hại, hắn dùng bả đao này tàn nhẫn đưa bọn họ đồng bạn nhất nhất hành hạ đến chết.
"Lâu Điện !" Phong Thiểu Hoàng thần sắc có chút tuyệt vọng, mà tuyệt vọng sau lại là không cam lòng, giọng căm hận nói: "Cho dù ngươi muốn giết chúng ta, cũng phải cấp một cái giết chúng ta lý do !"
Hắn không rõ, rõ ràng tiền một khắc, bọn họ còn tại khó khăn đối phó con kia zombie cấp bảy, ngay sau đó, có thể yên tâm dựa vào đồng đội lại từng bước từng bước không hiểu lâm vào bầy zombie trung, bị zombie tươi sống cắn chết. Thẳng đến mới vừa rồi, người này hướng đồng đội giơ lên dao mổ, hắn mới biết được, nguyên lai thiết kế này một trường giết chóc nhân chính là cái này nam nhân.
Hoặc là, theo nửa năm trước bắt đầu, người này liền đang kế hoạch này một trường giết chóc, hắn muốn làm cho bọn họ mọi người, chết ở dưới miệng zombie, mọi người không chỗ nào không phải là bị zombie rõ rõ ràng cắn nuốt mà chết, tuy rằng hắn chưa từng nhận thức qua, nhưng là có thể theo này kề cận tử vong đau đớn tiếng kêu gào trung cảm giác được loại đau khổ này.
Này nhìn thấu tình đời cơ trí các lão nhân nói, bị zombie loại này tà ác sinh vật rõ rõ ràng cắn nuốt mà người chết, sau khi là ngay cả linh hồn cũng không được đến cứu lại. Tuy rằng trong lòng trào phúng cách nói này, nhưng rất nhiều người ở tuyệt vọng bên trong vẫn là theo bản năng mà tình nguyện tự sát, cũng không đồng ý rõ rõ ràng thể nghiệm bị zombie phân thực cắn nuốt mà chết đau đớn.
Nhưng là người này, thế nhưng tàn nhẫn ngăn cản bọn họ tự sát, mắt lạnh xem bọn hắn bị zombie cắn nuốt mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tận Thế Trùng Sinh Tuyệt Đối Độc Sủng [End]
FantasíaTận Thế Trùng Sinh Tuyệt Đối Độc Sủng Tác giả: Vụ Thỉ Dực Ở tận thế chưa buông xuống phía trước một tháng, Lâu Điện nhìn nàng ánh mắt càng ngày càng lộ liễu phải khiến nàng kinh sợ ! Trong đời người tổng sẽ phát sinh rất nhiều trở tay không kịp sự. ...