Dị Thế Chi Nữ Nhi Làm Tự Cường
tác giả :trên biển lục bình diệp
Nguồn: TANGTHUVIEN
Converter: Hyukie35
Văn án:
Huyền vũ đại lục, đây là một cái dùng võ vi tôn thế giới, phàm trắc ra có tư chất giả, vô luận kim mộc thủy hỏa thổ gì nhất hệ, đều có thể tu luyện huyền khí.
liễu trường ninh trở thành thế gia đích nữ, nàng hội như thế nào suy diễn người của chính mình sinh đâu?
Đây là nhất bộ Đông Phương huyền huyễn chuyện xưa, nắm chắc uẩn thâm hậu môn danh thế gia, hữu thần bí cường hãn các đại tông phái, có hành tung quỷ dị mục đích không rõ yêu ma, còn có làm người ta hướng tới thượng giới.Sơ lâm Chương 1: Sơ lâm
Tĩnh đêm trung yên thành ở bông tuyết trang điểm hạ hết sức xinh đẹp, cực kỳ giống di dừng ở nhân gian tiên tử, mang theo ba phần trong trẻo nhưng lạnh lùng, ba phần tịch liêu, ba phần hồn nhiên, còn có một phần mờ mịt.
Thành đông tối phồn hoa mang, một tòa phong cách cổ xưa đại trạch nội, một vị mặc mộc mạc, hạc phát đồng nhan lão phu nhân chính lo lắng ngồi ở cúi hoa cất bước bên giường.
Nàng đúng là chỗ ngồi này nhà cửa chủ nhân, liễu thị đương gia phu nhân hàn thị. Trên giường nằm một cái ước chừng hai ba tuổi tiểu cô nương, đúng là của nàng cháu ruột nữ liễu trường ninh. Chỉ thấy kia tiểu cô nương hai mắt cụp xuống, lông mi khẽ run, tựa hồ chính thừa nhận nào đó thống khổ giữa, nguyên bản thanh lệ khuôn mặt nhỏ nhắn giờ phút này chính mặt nhăn một đoàn.
Lão phu nhân lôi kéo cháu gái thủ, cảm thụ được nàng trong lòng bàn tay ẩm ướt nóng, cảm thấy đau lòng.
Đột nhiên không khí trở nên lãnh liệt, một cỗ lạnh như băng hơi thở quanh quẩn ở bốn phía.
Thị đứng ở một bên nha hoàn thu thật cảm nhận được không khí biến hóa, vội vàng ngăn cản,“Lão phu nhân, không thể.”
“Lão phu nhân, phía trước y sư dặn nói muốn làm cho tiểu thư chính mình rất quá này một cửa, hoặc là có hạo dương tông hồi xuân đan giúp tiểu thư khôi phục hiệu quả hội càng giai.” Sườn đứng ở bên kia đại nha hoàn xuân phồn gặp lão phu nhân tựa hồ đang chuẩn bị dùng huyền khí giúp tiểu thư, vội vàng đứng ra ra tiếng nhắc nhở nói,“Tin tưởng tiểu thư cát nhân đều có thiên tượng, nhất định hội vượt qua này cửa ải khó khăn . Nhị tiểu thư không phải đã muốn ở trở về trên đường sao? Tin tưởng rất nhanh sẽ đến .”
Lão phu nhân nghe vậy ngẩn ra,“Phía trước thỉnh là người nào y sư đến xem ? Là viên y sư sao?”
“Không phải, là tam gia mời đến theo thịnh kinh đến y sư.” Xuân phồn trầm giọng nói.
“Hừ! Thịnh kinh đến cũng không nhất định là tốt. Ngày mai vẫn là thỉnh viên y sư đến xem đi. Xem ra, ta không ở trong khoảng thời gian này có nhân kiềm chế không được . Nếu là làm cho ta điều tra ra là ai ở ngầm phá rối, định không tha cho nàng.” Lão phu nhân có chút tức giận, lại có chút áy náy, nếu không phải chính mình ở trên đường chậm trễ chút thời gian, lại như thế nào ra chuyện như vậy, lại muốn đến chuyện này có thể là cái kia nữ nhân làm , trong lòng có chút bất mãn nói,“Ta xem hắn tâm nhãn đều dài hơn trật, chính mình đích nữ bị thương thế nhưng cũng chỉ là giả trang bộ dáng, đem một mảnh thật tình toàn sai đặt ở kia hồ ly tinh trên người .”