Chương 168:
“Ngươi luôn như vậy cho ta suy nghĩ, ta về sau nếu thói quen ỷ lại ngươi khả như thế nào hảo? Ta cũng không phải là bình thường tiểu cô nương, tu vi cận so với ngươi thấp một tầng, coi như là một cái tiểu cao thủ . Cảnh giác chi tâm cũng có, nhân lại tỉnh táo. Ngươi không cần luôn lo lắng của ta.” Trường ninh vừa nói một bên giúp văn húc băng bó miệng vết thương.
“Ỷ lại liền ỷ lại, ngươi thích là tốt rồi” Văn húc không thèm để ý nói xong, dù sao đại lục này thượng đại đa số nữ tử đều là ỷ lại nam tử cuộc sống . Hơn nữa, bị ỷ lại, kia cũng là tín nhiệm biểu hiện không phải sao?
Này nhân chính mình không nghĩ tổng ỷ lại hắn được không. Nhìn văn húc phong khinh vân đạm bộ dáng trường ninh thật sự thực không nói gì.
Nàng làm sao có muốn ỷ lại hắn ? Nàng vừa định nói sau hiểu được một chút, làm cho hắn hiểu được chính mình có thể chiếu cố dường như mình. Đã thấy đến Trường An cùng lí vân hà ở nơi nào mân miệng không tiếng động cười, có thể là bởi vì nhẫn quá mức vất vả, thậm chí cúi gập thắt lưng.
Trường ninh trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái. Hai người kia muốn nghe là tốt rồi hảo ngồi ở một bên nghe chính là, làm gì làm ra như vậy quái dạng tử?
Chú ý tới trường ninh ánh mắt, lí vân hà cùng Trường An thực thức thời tiêu sái đến một bên đi uống rượu.
“Nơi này có đau hay không?” Trường ninh nhìn văn húc bụng miệng vết thương, đau tích hỏi. Về nữ nhân hay không muốn ỷ lại nam nhân nói như vậy đề vẫn là lưu trữ hai người lén lại chậm rãi thảo luận tốt lắm.
“Không đau” Văn húc thật sự cảm thấy không đau. Điểm ấy thương với hắn mà nói không đáng kể chút nào.
Bất quá trường ninh tự mình giúp hắn băng bó, hắn lại cảm thấy thực thích. Cho nên tùy ý nàng một đôi tay nhỏ bé ở nơi nào đùa nghịch.
“Lần sau cẩn thận một chút, phải biết rằng trân trọng chính mình.” Vừa mới chiến đấu trường ninh ở bên cạnh nhìn xem nhất thanh nhị sở. Tuy rằng không thể phủ nhận, của hắn phương thức xác thực rất hiệu. Nhưng là, cũng quá không thương tích thân thể của chính mình .
“Ân.” Văn húc thản nhiên đáp lời. Nhưng không có hướng trong lòng đi. Dù sao phong cách chiến đấu đã muốn hình thành , rất khó bỏ. Hơn nữa, hắn cũng không tưởng sửa.
Trường ninh nhìn văn húc không sao cả bộ dáng, không có nói thêm nữa cái gì, nếu hắn kiên trì, tuy rằng nàng cho rằng không đúng, nhưng cũng muốn duy trì hắn.
Chính là, về sau hắn tái chiến đấu thời điểm chính mình đều đi theo tốt lắm, cũng có thể chiếu cố đến hắn.
Lí vân hà cùng Trường An cũng lại đây nhìn một chút văn húc thương thế, thấy hắn miệng vết thương đã muốn không hề đổ máu, hơn nữa có ở khép lại tích hướng, dặn hắn lần sau cẩn thận chút.
Bọn họ cũng chưa đem văn húc thương để ở trong lòng. Không phải bởi vì bọn họ không quan tâm văn húc, mà là bởi vì ở tu hành giới bị thương rất dễ dàng , chỉ cần có đan dược, loại này tiểu thương căn bản không tất yếu ngạc nhiên.