Dị Thế Chi Nữ Làm Tự Cường 4

445 0 0
                                    

Chương 250: Thư viện

Nàng đột nhiên nhớ tới phía trước cùng ngô tuyên động thủ khi cái loại này giống bị nhân xem xét cảm giác, không có gì địch ý, nhưng là cái loại cảm giác này thực chân thật, không có khả năng là sai thấy. Hơn nữa, còn không chỉ một đạo. Nàng hiện tại hồi tưởng đứng lên, chỉ cảm thấy thực không thoải mái, giống như chính mình sở hữu động tác đều bị nhân xem ở trong mắt, hơn nữa chính mình mỗi một cái ý tưởng, đều bị nhân rõ ràng đoán đến. Giống vườn bách thú lý bị nhân vây xem hầu tử bình thường.

Trừ bỏ chính mình tĩnh tư cư, ở cái khác địa phương căn bản không có gì ẩn mật đáng nói. Cho nên, nếu muốn nháy mắt làm như con bài chưa lật, như vậy, hiện tại sẽ không có thể sử dụng nó.

Nghĩ đến đây, trường ninh tươi sáng cười. Nếu nơi này không có bí mật, như vậy, vị kia giảng sư nói vậy đã muốn biết kia thu hà sư tỷ sở tác sở vi đi?

Một khi đã như vậy, còn không bằng bằng chân thành bộ mặt xuất hiện ở tình cô cô trước mặt. Không biết vị kia tình cô cô sẽ cho nàng mang đến cái gì kinh hỉ? Nàng thật sự phi thường chờ mong đâu.

Có một chút trường ninh thực phi thường kỳ quái, phía trước cái kia kêu Âu Dương ở ảo cảnh trung trí vạn nghĩ là lúc, nàng vì sao không có xuất hiện. Chẳng lẽ nàng sẽ không quan tâm chính mình môn nhân sinh tử sao?

Nếu là chính mình chết ở chỗ này, đối nàng không có gì ưu việt. Lại hoặc là nói, lúc ấy nàng ngay tại phụ cận? Trường ninh ở trong lòng đoán. Khả thủy chung không thể lại định.

Bất quá có một chút cũng là có thể xác định , vị kia tình cô cô tựa hồ không quá thích quản đồng môn trong lúc đó tranh đấu đấu tranh. Vô luận là chính mình cùng Âu Dương vẫn là cùng ngô tuyên trong lúc đó đã phát sinh không thoải mái đều không có nhân lại đến truy vấn.

Tuy rằng xin phép có thể tránh cho tình cô cô hiểu lầm. Nhưng chính mình đợi vẫn là cần tự mình đi trước mặt vị kia thu hà sư tỷ. Còn có khả năng hội bỏ đá xuống giếng ngô tuyên.

Nàng xuất ra phía trước kia tờ giấy điệp, ở mặt trên rất nhanh viết vài câu, liền đem nó cho phép cất cánh đi ra ngoài,“Phiền toái thay ta hướng tình cô cô xin phép đi.”

Trường ninh làm xong này đó liền thản nhiên về phía thư viện đi đến.

Nàng đạp không mà đi, không nhanh không chậm, thanh thản tự nhiên, khả tốc độ nhưng không chậm. Nàng vẫn như cũ sử dụng là đơn giản nhất bước trên mây bước, chính là âm thầm thêm vào không gian bí kĩ. Cho nên, của nàng tốc độ tuy rằng không phải nhanh nhất , nhưng cũng không thể tính kém.

Kim liên viện phương vị là ấn ngũ hành phương vị bố trí .

Khí viên chúc kim, đan viên chúc hỏa, dược viên chúc mộc, thư viện chúc thủy, dừng chân khu chúc thổ. Ai về chỗ nấy, các tư này chức, lại chặt chẽ tương liên, sinh sôi không thôi. Liếc mắt một cái nhìn lại phồn vinh xương vinh, đẹp như tiên cảnh. Khả lại âm thầm lưu ý, lại có thể phát hiện, phương diện này trên thực tế là sát khí tứ phía, ám ảnh thật mạnh.

Trường ninh tuy rằng tinh thông trận pháp, nhưng mỗi một cái đại lục đều có thuộc loại chính mình văn hóa, nơi này đại trận tuy rằng cũng không phức tạp, nhưng là trường ninh dù sao không quen tất, cho nên mỗi đi từng bước, nàng đều cực vì cẩn thận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dị Thế Chi Nữ Làm Tự Cường - Xuyên Không, Huyền Huyễn - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ