Em đang câu dẫn anh à?

17.1K 476 70
                                    

Đây là Oneshot mà mình làm để tặng cho bạn @PunNgm đã bóc tem đầu tiên ở chap 10 của fic Tình Nhân =)) Và như theo ý bạn ấy muốn là oneshot này sẽ thuộc dạng lãng mạng và có H =)))

Vẫn còn một cái oneshot nữa từ Tâm nhé, Tâm sẽ viết oneshot mừng 1k views =)) cái oneshot của Tâm hơi nghiêng về hướng mạnh bạo đó nha :vv ngóngggg =))

___________________________________________________________________

Title: Em đang câu dẫn tôi à?

Author: Hoa (Rieyoung)

Pairings: Sehun, Luhan (HunHan)

Rating: NC-17

Category: HE, nhẹ nhàng, lãng mạng, hường phấn =)), hài, không ngược, có H, ôn nhu phúc hắc công, dịu dàng đáng yêu mỹ nhân thụ.

- Dù có là Oneshot cũng vui lòng không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép của mình, xin hãy tôn trọng người viết. Cảm ơn :)

Tâm Tâm: Mang ra là ăn dọng các bạn nhé :v *đùa* =))))

:: Văn án:

Anh đã đánh mất lý trí ngay từ lần đầu tiên gặp em

Thế giới có em, vạn vật dường như chậm lại

Nên hãy nói cho anh biết đi, liệu đây có phải là tình yêu hay không?

Tình yêu khiến anh quên đi những đau thương

Sẻ chia những phiền muộn, học cách săn sóc

Mâu thuẫn, rơi lệ sầu, vòng tay ta vẫn ôm lấy nhau

Hãy nói cho anh biết đi, liệu đây có phải là tình yêu hay không?

_____________________________________________________

Hai con người khác nhau từ hai phương trời xa la, họ gặp nhau và hòa thành một. Họ có thể không hoàn toàn có thiện cảm với nhau từ lần đầu gặp mặt hay gặp phải một tình yêu sét đánh như bao cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Có thể lúc thấy nhau họ vẫn còn là những con người xa lạ, nhưng khi chạm phải nhau thì không phải họ biết mà là từ trái tim họ biết, lần gặp nhau này sẽ trói buộc họ như một sợi dây định mệnh trong tình yêu. Và khi đã yêu...họ sẽ không có lối thoát.

Một buổi sáng Chủ Nhật đẹp trời, chàng trai khuôn mặt đẹp đến từng góc cạnh cùng thân hình hấp dẫn thu hút bao ánh mắt của cả nam lẫn nữ, các cô gái đều khóc thét vì cậu. Bước vào quán cafe "Wings Of Angels", cậu có mái tóc màu nâu đất,tóc mái hất lên cao khiến các cô gái xung quanh mơ màng vì cậu , chỉ hận là không thể lật bàn mà gào thét chạy tới mà ôm hôn cậu. [au: tui muốn chớtttt 

Sehun tay bỏ túi quần, tự tin trên từng bước đi. Đến bàn phục vụ gọi cafe,ngay cả cô bán cafe khi nhìn thấy cậu cũng đứng không yên, người ta nhìn từ xa cũng cảm nhận được cô ta đầu óc đang đảo loạn, điện xẹt chạy vòng vòng trong não cô. Tới khi Sehun gọi, cô nàng mới thật sự trở về mặt đất . 

- Này cô ơi ..cô ơi ...cafe được chứ..? "Sehun vừa gọi tay vừa đập nhẹ lên bàn phục vụ."

- Ơ...à...ừm...ớ...d...dạ?. "Cô nàng vừa thoát khỏi vòng lẩn quẩn trong đầu miệng nói lắp liên tục."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Oneshot - HunHan) Em đang câu dẫn anh à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ