Chapter 18

404 8 0
                                    

After thr show nagkayayan sila na kumain sa labas. Ngunit hindi makakasama si Kisses dahil kasama nya ang mga magulang at may na una na rin silang plano. 

Kisses: Sorry guys I can't come, my parents are waiting for me.

Sharlene: kapag lagi mo talaga kasama ang mga magulang mo di mo magagawa ang mga bagay na gusto mong gawin. 

Hindi na sumagot si Kisses dahil medyo nasaktan sya sa sinabi ni Sharlene,  para bang minamasama nito na lagi nyang kasama ang mga magulang.  Nainis na rin si Donny sa narinig kaya wala na rin itong balak sumama pa. 

Donny: Me also guys I can't vome,  I have plans din kasi. 

Sharlene: Anong plano naman yun Donny? 

Donny: You don't have to know,  pambabara nito sa kanya. 

Nagpaalam na nga si Kisses at sumunod na rin si Donny. 

Hindi na sumama si Donny mas gusto na lang nya umuwi at makipag-laro sa nakababatang kapatid kesa sumama pa ito sa kanila. 

Pauwi na sana si Donny ng ayain nito ng Daddy ni Kisses. 

Daddy G: iho,  gusto mo ba sama ka na sa amin kumain. 

Mommy C:  Oo kung wala ka rin naman gagawin. 

Donny: Naku nakakahiya naman po sainyo.

Kisses: Ano ka ba bakit ka mahihiya eh si Dad naman nag imbenta sayo.  Pupunta kami sa Antipolo.

Donnt: ang layo naman po yata ng pupuntahan nyo. 

Daddy G:  maganda dun iho,  tahimik at tanaw mo ang buong city sa gabi. Dun kami pupumunta kapag gusto namin ng tahimik na lugar.  Kasi mag eenjoy ka na makaka pag relax ka pa.

Mommy C: oo nga iho,  kung gusto mo lang naman.

Donnt: mag papaalam lang po ako, tawagan ko lang po si Daddy. 

Tinawagan nga ni Donny ang ama at nag paalam na sasama sya sa pamilya ni Kisses,. Kinausap na din ito ng Daddy ni Kisses at sinabi nito na wag mag alala kasi sila bahala kay Donny. 

Hindi pa naman pormal na nagkaka kilala ang kanilang mga magulang ay magaan na ang mga loob nito.

Second ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon