*Accidentally pregnant my maid*

7.2K 92 2
                                    

*Accidentally pregnant my maid*

Part#1

**********************

Tagapagsalaysay pov's

My isang "Dalaga ang mapagmahal sa magulang at sa dalawa niyang kapatid minsan dahil sa pagmamahal niya ay nalilimutan na niya ang sarili niya.

Todo tulong siya sa ina niya para mapag tapos ang kanyang dalawang kapatid gusto niya itong makatapos na hindi katulod na hindi nakatapos ng pag aaral dahil ng namatay ang ama nila ay hindi siya naka tapos dahil sa kahirapan nila.

Kaya gusto niyang makatapos ang dalawa niyang kapatid kaya todo tulong siya sa ina niya.

"Ate kaylan ka mag aasawa..

Biglang sabi ng kapatid ng dalaga.

"Bakit mo naman nasabi yan.

Sabi ng dalaga sa kapatid niya dahil nagulat siya na sabihin ng kapatid niya yun.

Wala lang "Ate..

Wagkang mag alala kahit mag asawa ako hindi ko kayo kalilimutan. Saka pag tatapusin ko muna kayo sa pag aaral no bago ako mag asawa..

Sabi ng dalaga sa kapatid niya niyakap pa niya ito.

Ay kaingit naman..

Isa kapa halika nga dito saan ka naman galing ha..

Si ate nakita mong nag tinda ako tatanungin mo kung saan ako galing..

Sabi ng kapatid pa niyang isa habang naka yakap na ito sa dalaga.

Nagtawanan nalang sila dahil sa ginagawa nila.

Ate uuwi narin ba kayo..

Oo ubos na tong tinda namin ni "Kim. Ikaw ba ubos narin ba yang tinda mong isda  "Kiel

Opo ate ubos na po.

Ah ganon ba sige sabay sabay na tayong umuwi..

Sabi ng dalaga sa dalawa niyang kapatid. Tinulungan kasi siya ng dalawa niyang kapatid na mag lako pag wala kasi pasok ang dalawa niyang kapatid ay natulong ito sakanya.

Ang nanay naman niya ay namamasukan na katulong sa isang mayamang binabae tagapagluto ito at iba pa..

Hindi uwian ang nanay nila kaya namimiss rin nila ito sa loob ng isang buwan ay tatlong beses lang ito nauwi sa bahay nila.

Nangongopahan lang sila sa maliit na bahay.

habang masayang umuwi ang magkakapatid hindi nila alam na my masamang mangyayari sa ina nila sa araw na un.

Ung masayang araw nila ay napapaltan ng lungkot at sakit sa mangyayare sa ina nila ng araw na yun..

Habang pauwi ang ina nila dahil dayoff.

****

"Ate natawag si nanay..

Dahil sa narinig ay agad niya kinuha ang cellphone dahil natawag ang ina nila.

"Accidentally pregnant my "MaidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon