Oh Honey bakit nakaganyan ka jan kulang nalang idikit mo yang katawan mo sa pader.
Naka ngising sita ni Angie sa asawa niya na nakikinig sa kabila.
"Honey wagka maingay my pinakikingan ako...
Ha ano teka bakit mo pinakikingan sila Kate. Wag mongggg..
Ay ikaw talaga napa selosa mo wag mo yan isipin mahal kita kaya lang ako nakikinig dito kasi baka umamin na ung binabaeng yun kay Kate.
Sabi ni Ferd kumunot naman ang noo ni Angie dahil hindi niya maintindihan ung sinasabi ng asawa niya.
Hu nong sinasabi mo jan...
Ay di mo nga pala alam no sige halika dito kwento ko sayo..
Sabi ni Ferd na naka dikit parin ang tenga niya sa pader para narinig sila Kate sa kabila. Dahil gusto malaman ay ginaya din ni Angie si Ferd na nag kwento na sa asawa.
Habang nakikinig sa asawa at sa kabilang pader ay hindi makapaniwala si Angie sa kinukuwento ng asawa niya
Hala hindi nga "Lalaki ung si Vina. Sa ganda niya lalaki siya na nagpapaka babae.
Bulalas ni Angie..
Yes Honey kaya wagkana magulo jan pakinggan natin baka nag tapat na yun.
pero hindi ako makapaniwala na kahit ganon ang itsura niya eh nagka gusto siya sa tunay na babae
Hindi makapaniwala na sabi ni Angie. Natatawa siya na tumayo na.
Bala ka na jan aasikasuhin kulang mga anak natin.
Paalam na ni Angie. Ngumiti lang naman si Ferd na napapangiti dahil tila my iba siyang naririnig na sa kabila..
Ay mukhang sila na ahh..
Bulong ni Ferd.. Ilang araw na kasi ng nakalipas ng malaman ni Kate ang totoo at ng matapos ang araw nayun ay nag masid na si Ferd sa kabila.
Ahhhhhh.. Vinannn...
Nakikiliti na sabi ni Kate.
Hehehe sorry "Bebe ko..
Sabi naman ni Vina. Naririnig ni Ferd ng kunti kaya kung ano ano ng pumapasok sa isip niya naupo na siya ng ayos at pinagmasdan na ang asawa niyang si Angie hinayaan na niya ang dalawa
"Tama yang ginawa mo Vina masarap ang magkaron ng pamilya..
Naka ngiting sabi ni Ferd habang naka tingin sa asawa niyng si Angie napa ngiti si Angie sa narinig niya sa asawa niya.
"Love u Honey...
Sabi ni angie.
I love u too Honey ko halika dito gaya tayo sa kanila bili inggit ako eh..
Sabi ni Ferd na tumayo na at agad na lumapit sa asawa niya na tawang tawa dahil sa kalokohan ng asawa buti nalang ay tulog na ang anak nila. Samantala sa kabilang dako naman..
"Ayan ok kana "Bebe ko..
Oo Bebe ko ok na ang sakit kaya.
Ikaw naman kasi eh sinundot mo agad..
Eh ikaw eh sa babae mong yan kapal ng ingrown mo.
Sabi ni Vina.
Oh tama na yan ok na natanggal muna ikaw naman linisan ko para naman makaganti sayo..
Ay grabe siya oh.. Sige na nga kundi lang kita mahal eh..
Sabi ni Vina na siya naman ang naupo sa kama naka ngisi naman na naupo si Kate sa sahig para siya naman ang maglinis ng kuku ni Vina sa paa hopia kayo no😁...
BINABASA MO ANG
"Accidentally pregnant my "Maid
Romansa"Pano kung mabuntis mo ang magandang katulong mo. pananagutan mo kaya ito oh palalayasin mo nalang siya sa bahay mo pero naawa ka naman na palayasin siya sa trabaho nito bilang katulong mo. pero ayaw mong panagutan ang dinadala niyang bata . "Vk bi...