Chào mọi người, :>
Tôi là charlotter Wiliam. Tôi năm nay là 26 tuổi.Tôi thích ăn kẹo que,matcha,bánh ngọt,socola,cách gà KFC,tà tua,và đặc biệt là ngắm trai đẹp.Tính tình tôi rất đơn giản,người không phạm ta,ta không phạm người.Còn nếu người phạm ta thì cái giá phải trả sẽ gấp 100 đến 1000 lần người phạm ta.Nhưng duy nhất là soái ca hặc mỹ nữ thì tui sẽ phạm nha(ý ở đây là làm quen).Tôi á....
Au:mày nói hết mẹ cả ngày làm gì,ăn gì luôn à!!!!!
Charlotte: u..ukm :))
Au: thôi dẹp mẹ đi,nói với mày có mà tổn thọ 10 năm -_-
Charlotte: hì hì :v
Thui nói tiếp nè.
Tôi có mái tóc màu nâu kèm theo một đôi mắt mèo màu vàng tinh tường(nhìu khi tui tưởng tui là trinh thám lun ó =_=).Tuy mắt rất đẹp nhưng tôi bị cận.Nên nó hơi khó trong việc quan sát một tý.
Ma ma mỹ nhân của tôi là người nước C tức China(trung quốc).Vì baba soái ca của tôi vô cấp vô sỉ nên mới cưa được mẹ tôi nên mới sinh ra chúng tôi.Quá đỉnh lun nhỉ????
Mama mỹ nhân của tôi tên thật là Lâm Từ Thi.Mama mỹ nhân của tui rất ngầu nha.Baba của tui kể có đứa bắt nạt mama nên mama cho nó mất lun bird lun cơ.Thật kinh điển.Ngoài ra mama của tui học rất giỏi từ ngoại ngữ,tin học,thiết kế,kinh doanh,.....Ma ma tui có mái tóc màu vàng nâu ,đôi mắt màu lưu ly sang choảnh.
Còn baba soái ca của tôi nữa.Baba tên thật là Keytar Wiliam .Ba ba rất soái nhưng lại siêu cấp vô sỉ,lun lun tranh giành mama mỹ nhân với bọn tui.Baba học cái gì cũng giỏi .Nói chung là siêu cấp biến thái và yêu nghiệt.Tóc baba màu nâu,mắt baba màu xanh alm hải dương,tóc thì vuốt lên soái vô cùng.
Người cuối cùng là anh trai tôi.Caca tui tên Avian.Caca của tui còn soái gấp trăm lần baba của tui.Tóc anh màu xanh nước biển cùng với đôi mắt màu vàng giống tui nha.Caca học giỏi hơn baba tùi nhiều nhưng lại cũng siêu cấp vô sỉ hơn ba tui.Đúng thật là bó tay mà.
Đó là toàn bộ khái quát về gia đình tôi.Và hiện tại nè.=^=
Đó là khoảng về lâu rồi.Khi tôi chưa sinh ra,ông nội tôi-Davai Wiliam được 1 người con gái thích nhưng tiếc thay là ông tôi lại thích bà tôi nên đã từ chối cô ta rồi kết hôn với bà tôi.Vì quá tức giận,bà ta đã hiện nguyên hình là vị pháp sư hắc ám của gia tốc Barzen,yểm lời nguyền lên ông tôi.
Rằng:
"Nếu bà ta(tức bà nội tôi) sinh ra một đứa con gái hoặc con của con ông sinh ra một đứa con gái thì đứa bé đó sẽ phải hứng chịu cơn đau đến tận xương tủy cho đến khi 26 tuổi thì cả hồn lẫn xác sẽ biến thành hư vô"
Vì thế nên khi tôi 26 tuổi sẽ chết.
Baba soái ca và mama mỹ nhân rất đau lòng nên đã tạo ra 1 cánh cửa đến 1 thế giới khác và gửi tôi vào đấy.
Vì biết được vậy nên từ khi còn bé ,tôi đã học biết bao nhiêu là môn,tìm hiểu mọi nghề nghiệp,chế tạo ra kỉ lục,.....
VÀo năm sinh nhật 26 tuổi của tôi,baba và mama cùng caca mở ra cánh cổng và tiễ tôi đi.Tôi rất đau lòng,và hiện tại tôi đang ở 1 nơi nào đó.
------------end chap-----------------------------------------
hi vọng cho ý kiến
:)
YOU ARE READING
Bách miếng thảo đường mùa hạ
General Fiction"Nhớ nhé,nhớ cưới anh đó!!!" "Không,cưới anh đi!!!" "Nhóc à,em phải chịu trách nhiệm với anh nha~~" ....... "Chị gái,chị sẽ lấy ai a?" "Tất nhiên là tiểu loli của chị rồi" "Loli chết tiệt"Đồng thanh. "Bà nó ơi,thế tổng cộng chúng ta có bao nhiêu đứa...