1

2.4K 27 6
                                    


Chương 1:

"Khụ khục..."

Giang Thanh Hàn một trận lòng buồn bực, mơ hồ ý thức từ từ tỉnh táo, ngẩng đầu gian nan mở mắt.

Đập vào mi mắt chính là một tòa đài cao, chính giữa đài cao mộc trong đống củi buộc chặt một cái thiếu niên mặc áo đen, thiếu niên chếch đối hắn không thấy rõ dáng dấp, bên dưới đài cao là ô mênh mông một mảnh cổ trang đoàn người, giờ khắc này đều tại trợn mắt há hốc mồm mà theo dõi hắn.

Giang Thanh Hàn sững sờ, hắn không ở nhà ngủ ? Đây là đâu ? Nằm mơ? Vậy hắn làm sao còn có thể ngực mơ hồ làm đau? Trong mộng còn có thể cảm giác được đau?

"Vân Tiêu thượng tiên, ngươi, ngươi không có chuyện gì chứ?"

Lắp ba lắp bắp mà tiếng hỏi thăm gần tại bên người, Giang Thanh Hàn hoảng hoảng hốt hốt quay đầu nhìn lại, vào mắt đầu tiên là một đôi đở hắn cánh tay trắng nõn thon dài đại thủ, sau đó mới phải tay chủ nhân, một cái tướng mạo thanh tú thanh y tiểu đạo sĩ.

Giang Thanh Hàn cau mày không hiểu hỏi hắn: "Ngươi là đang nói chuyện với ta?"

Tiểu đạo sĩ chỉ là một mới vừa trúc cơ tiểu tu sĩ, nhìn thấy Vân Tiêu thượng tiên từ trên trời giáng xuống rơi xuống hắn trước mặt, thân thể loáng một cái giống như là muốn té ngã bộ dáng, theo bản năng duỗi tay đi dìu.

Giờ khắc này vừa thấy Giang Thanh Hàn đối với hắn cau mày câu hỏi, Kim tiên uy thế phô thiên nắp đánh úp lại phía hắn, doạ đến sắc mặt trắng nhợt hai chân mềm nhũn, bay nhảy một tiếng liền nặng nề quỳ trên mặt đất.

Giang Thanh Hàn bị hắn sợ hết hồn, không khỏi liền là chau mày. Thanh niên hoảng hốt, hô hấp cứng lại, hai mắt đảo một cái hôn mê...

Giang Thanh Hàn:...

Liền tại lúc này, vốn là yên tĩnh không hề có một tiếng động trống trải trong sân bất ngờ nổi lên liên tiếp tiếng kêu gào: "Bái kiến Vân Tiêu thượng tiên! Kim tiên đại nhân!"

Giang Thanh Hàn mờ mịt ngẩng đầu, chỉ thấy bên dưới đài cao ô mênh mông cổ trang quần chúng tất cả đều đối hắn quỳ đến trên đất.

"..."

Chuyện này... Đây rốt cuộc thần mã tình huống?

"Thanh bần!"

Nghe có người gọi hắn, Giang Thanh Hàn bận quay đầu nhìn sang, nỗ lực tìm tới cái cùng hắn người bình thường.

Kết quả vào mắt hoàn là một đám cổ trang đạo sĩ, khác biệt duy nhất chính là đám này đạo sĩ tuổi khá lớn.

"Chúc mừng Vân Tiêu thượng tiên xuất quan!"

Một đám trung niên đạo sĩ cười híp mắt đi tới hắn trước mặt hướng hắn chắp tay chúc mừng.

Giang Thanh Hàn hiện lên trong đầu một cái đáng sợ ý nghĩ, sắc mặt nhất thời trở nên cực kỳ khó coi.

Vân Tiêu thượng tiên, thanh bần.

Hai chữ này mắt liền lên, nhượng hắn nhớ tới một quyển tiểu thuyết.

Tiểu thuyết tên là ( thần đường ), là một cái bạn xấu cực lực đề cử cho hắn xem.

Phật Hệ Nhân Vật Phản Diện, Ngồi Đợi Siêu Sinh - Nhược TốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ