Mạc Tà là không biết Giang Thanh Hàn đang suy nghĩ gì, coi như dằn vặt xong Giang Thanh Hàn, nếm trải ngon ngọt sắc mặt cũng không xinh đẹp nhiều ít, cấp Giang Thanh Hàn sửa sang xong quần áo, liếc nhìn chân còn có chút nhuyễn dựa vào trên cây to Giang Thanh Hàn đem người một cái ôm ngang.
Ngự kiếm cũng không ngự, Mạc Tà lại đem hắn kia chỉ không biết đánh chỗ nào nắm bắt huyết tước linh chim hót lại đây, ôm Giang Thanh Hàn ngồi lên. Lại đem hôn mê bất tỉnh Tống Ngọc mang tới vứt tại phía sau hai người.
Hai người một đường đuổi theo ra trên dưới một trăm bên trong mà, đều muốn đi vào yêu giới địa bàn, còn không có đuổi tới những người kia, ngược lại trước tiên đụng phải mặt khác một đám người, dựa vào Giang Thanh Hàn tu vi, liếc mắt một cái liền nhìn thấu thân phận của đối phương.
Đều là yêu, cảnh tượng vội vã, tự yêu giới phương hướng đến, tu vi còn không địch đây, thấp nhất đều Đại thừa kỳ, trong đó còn có một cái Độ kiếp kỳ, sợ đều là yêu giới cao thủ số một số hai, dốc hết toàn lực đến Dịch Thành, tám phần mười cũng là hướng về phía Hàng Linh kỳ tới đi.
Giang Thanh Hàn nghĩ như thế vừa muốn cùng Mạc Tà nói chuyện, hai người ẩn trốn một chút hành tung, yên lặng xem biến đổi, quay đầu liền thấy Mạc Tà nhìn đám người kia bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy nhíu nhíu mày.
Giang Thanh Hàn sững sờ, còn không đãi hắn hỏi lên tiếng, như thế một cái làm lỡ công phu, đối phương cũng nhìn thấy bọn họ, một cái trong đó anh khí đẹp đẽ tiểu cô nương nhìn thấy Mạc Tà ánh mắt sáng lên, lập tức kinh hỉ hô: "Tiểu tử thúi, là ngươi! Ngươi thay đổi thật nhiều, ta thiếu chút nữa cũng chưa nhận ra được!"
Mạc Tà lông mày trong nháy mắt nhăn sâu hơn.
Giang Thanh Hàn một mặt ép mộng xem Mạc Tà: Ngươi nhận thức?
Mạc Tà cau mày trả lời: "Nàng là yêu tộc công chúa!"
Giang Thanh Hàn nghe vậy kinh ngạc trừng lớn hai mắt: "Mẹ ngươi? !"
Mạc Tà: "...."
Còn không đãi Mạc Tà đáp lời, cách đó không xa truyền đến tiếng đánh nhau kinh động mọi người, Giang Thanh Hàn đệ nhất thời gian phát hiện đó là hắn thần thức truyền đến địa phương, lúc này không để ý tới Mạc Tà cái này mẹ, nói rằng: "Nhanh lên, quá khứ, bọn họ hẳn là tìm tới nữ kia yêu."
Mạc Tà vốn là cũng không dục vọng tại Thương Cơ trên người lãng phí thời gian, nghe vậy lúc này chỉ huy huyết tước quay người hướng về truyền đến động tĩnh phương hướng bay đi.
Mà Thương Cơ đoàn người cũng không ngoại lệ, cố không được cái khác, hướng về bên kia bay qua.
Giang Thanh Hàn bay qua thời điểm vừa vặn nhìn thấy trước những tu sĩ kia cùng một cái cô gái mặc áo đen chính tại ác chiến, nữ tử kia Đại thừa kỳ tu vi, lấy một địch sáu, đã sắp không chống đỡ được nữa, một bên đánh một bên còn đang có ý tìm kiếm thời cơ chạy trốn.
Mạc Tà thấy rõ nữ tử kia khuôn mặt thân thể đột nhiên cứng đờ.
Giang Thanh Hàn cảm giác được, quay đầu lại nhìn Mạc Tà theo dõi chặt chẽ nữ tử kia thần sắc không rõ hỏi: "Làm sao, ngươi liền nhận thức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phật Hệ Nhân Vật Phản Diện, Ngồi Đợi Siêu Sinh - Nhược Tố
RomanceNiên hạ, tiên hiệp tu chân, xuyên sách, một lòng muốn chết đệ nhất thiên hạ nhân vật phản diện sư tôn thụ X trung khuyển si tình Long Ngạo Thiên vai chính đồ đệ công Tích phân: 85,926,544 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 51 tuổi +...