"Aimer pour toujours"

11 0 0
                                    

May mga bagay talaga na hindi natin namamalayang dumadating sa ating mga buhay. Bagay na hindi natin akalaing magiging dahilan kung bakit tayo masaya ngayon. Bagay na dating wala, at meron na ngayon. Noon ay kaibigan, ngayon ay kasintahan. Isang pagmamahalang nagmula lang sa wala. Pero meron! Meron! Meron! Hahahaha. Ano daw? Basahin nyo po kung gusto, kung ayaw niyo naman, basahin nyo pa din ;-)
Totoong istorya po ito ng aming mga kalokohan. DJK hindi po ito kalokohan. Seryoso to lahat :)

"Aimer pour toujours" kung nagtatanong po kayo kung anong ibig sabihin nito. Ang kahulugan po ng salitang Aimer pour toujours ay FOREVER LOVE sa salitang Pranses :-)




















Ako nga pala si Kat, 17 y/o. Hindi naman katangkaran pero hindi din naman ako pandak. Sakto lang ^^ Hilig kong......... Kumaen, matulog, tapos kumaen saka po hilig ko ding matulog. Magfacebook, magtext, magselfie ^^ Madami e. Basta! Pero hindi naman ako tamad nuu. Realtalk :-D Tsaka last thing about myself maganda ako. Char! Kapal ng muka nito ** Wiiii. :-D Biro lang po :-)

Palagi akong online sa facebook dahil talagang wala akong magawa dito sa bahay. Tumigil kasi ako ngayon sa pag-aaral medyo na late ako >< Pero hindi dun ang kwento. Habang nagpeFacebook ako......... 123456789 Yeah! May nag msg saken. And hindi ko siya kilala :-) Andami kong friends na hindi ko kilala. Toinks *-* At eto na CHRISTOPHER CRUZ ayan! Ayan ang pangalan nya. O diba pang ano basta!. Chulala ^^ Sinabi niya saken na "Pinsan mo pala si Dave" (Yes! Meron po akong pinsan na Dave ang pangalan na dating nakatira malapit sa bahay nila ngayon pero nasa States na siya ngayon) Agad ko namang sinagot yung msg niya na yon at sinabi ko na "Yes, pinsan ko siya" Pero hindi pa yon ending, wag nga kayo dyan :) Marami kaming napag-usapan. Madaming tanong basta parang noong gabi na yon ang close close namin. FC lang am peg no. HAHA :-D Napagkamalan niya kasi ako. Napagkamalan nya ako bilang yung pinsan ko si Mia, maganda yon :-) Ang buong akala nya e ako yun -,- Awtsuu men -,- At dahil sa nagkachat nga kami, nalaman nya na mali pala siya. Okay tamana sa part na yon. Tinatawag ko pa siya noong lalaking may girlfriend na puno hahahaha dahil kase yon sa DP nya sa facebook noon. At pagkatapos ng gabing yon......... Gabi gabi na siyang online :-) At siyempre ako din. Palagi kaming magkachat, andaming kwento, puro mga kalokohan, biruan, asaran basta nung mga sandali na yon tawa lang ako ng tawa. At isang araw nag VM ako sa kanya (voice message) Hii Koyaaaa :-) yan ang sabi ko.
Koya kasi ang tawag ko sa kanya noon at aba! Tinawag akong Ati. Haha ampangit no. Pero chukey lang yon. Tapos sinagot niya yong VM ko. Hello Atiii. Ayan lang ang sabi niya. Hanggang sa natawa ako sa narinig ko. ......... Kase naman boses bakla! As in "Hellloooww Atiiiii" At ang nasabi ko na lang. Wahahahaha boses beki :-D Bully po kase ako. Di lang halata. Hahaha Charowt! -,- Medyo nainis siya sa sinabi ko at ang sabi niya e may sipon daw siya pero siyempre hindi ako masaya pag hindi ako nang-aasar kaya niloloko ko padin siya :-D Tawa pako ng tawa. Ha-ha-ha-ha :-D

Dumadaan ang mga araw. Lalo kaming nagiging malapit sa isa't isa... Isang araw naisip namin pareho na kelan kelan kaya kami magkikita at makakasama ang isa't isa? :)

Teka nakalimutan kong sabihin na nandito ako ngayon sa bahay ng kapatid ko sa Caloocan. Habang nanunuod ako ng TV dito sa may sala..Naisip kong tanungin si Ate.

Ateeeee! Pede ba akong makipagkita sa mga kaklase ko? Maybe next week or next next week pa naman....

Sino namang kaklase yon? Wala kang kasama! Tigilan moko >_<

(Sh*t sana payagan ako, konting push pa)

Ate sila Jen yon :-) Saka yung iba pa naming naming kaklase nung HS. Sa Fairview lang naman kami e, malapit lang sigeeee naaaaaaa.

Facebook ChatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon