Chương 1:
Tân địa cầu lịch 227 năm ngày 17 tháng 7, 6:00AM, tân Châu Á tứ khu, thứ bảy mươi tám hào căn cứ.
Đi tới căn cứ phòng thực nghiệm ngoài cửa, Lôi Á nghe đến trồng vào thức trong ống nghe truyền đến đứt quãng tiếng vang, nhíu mày lại gõ gõ bên tai.
Lúc rạng sáng, đặc thù vật chủng cục quản lý quản chế trung tâm tiếp thu được đến từ toà này lôcốt thức bỏ đi căn cứ yếu ớt tín hiệu. Mặt trên phái hắn mang theo lĩnh Đặc Cần tam đội chấp hành sưu tra nhiệm vụ, điều tra tín hiệu phát ra nguyên do.
Mới vừa gõ xong, liền nghe đội phó Trác Hán rõ ràng âm thanh truyền đến: "Đội trưởng, phòng điều khiển cùng kho kiểm tra xong xuôi, không thấy dị thường."
"Lưu thủ phòng điều khiển cảnh giới." Quả nhiên là nợ gõ, Lôi Á lòng nói. Từ khi chấp hành dưới nước nhiệm vụ bị điều mọc ra mười sáu căn vòi bạch tuộc ôm lấy đầu, nói cái gì cũng phải "Thân" hắn một miếng ăn sau, này tai nghe liền liên tiếp ra trục trặc, nếu không phải ngại đổi tân đến trùng dung một lần DNA phiền phức hắn sớm thay đổi.
"Đội trưởng, ngươi có thể tuyệt đối đừng bị thương a." Trác Hán trong thanh âm lộ ra xong sống sau nhàn nhã, "Ngươi bị thương ta liền đảo môi."
Lôi Á đang dùng cầm trong tay phá giải khí cụ phá giải phòng thực nghiệm đại môn mật mã, nghe đến Trác Hán nói, kia trong sáng tuấn tú khuôn mặt thượng đột nhiên ngưng tụ lại bất mãn.
"Ngậm miệng! Biệt hắn mẹ chiếm băng tần công cộng tán gẫu!"
Theo sau lưng hai cái đội viên cũng đồng dạng nghe được đội phó nói, mới tới cái kia nhìn thấy tiền bối hé miệng nín cười, nhỏ giọng hỏi: "Ca, có cái gì buồn cười ?"
Đội viên cũ mới vừa muốn nói chuyện, đã thấy Lôi Á quăng lại đây một cái mang theo sát khí mắt đao: "Tập trung tinh thần cảnh giới! Trời mới biết cái môn này phía sau có cái gì!"
Đội viên cũ lập tức bưng thương nhắm ngay tức sắp mở ra phòng thực nghiệm đại môn. Đội viên mới cũng nhanh chóng bưng lên thương —— tiến vào đội ngày thứ nhất các tiền bối liền nhắc nhở qua hắn, chọc giận quanh năm nội tiết nằm ở mất cân đối trạng thái Omega đội trưởng, cái mông bảo đảm đến lần lượt đá.
Đếm ngược về linh, mật mã phá giải, đóng chặt phòng thực nghiệm đại môn "Bá" mà mở rộng.
Chiếu sáng theo đại môn mở ra sáng lên, bước vào phòng thực nghiệm, hình ảnh trước mắt nhượng ba người đồng thời ngưng lại tầm mắt ——
Không biết nơi này phát sinh quá cái gì, bên trong khắp nơi bừa bộn. Văn bản tư liệu bốn phía rải rác, dụng cụ thí nghiệm ngã trái ngã phải, inox quỹ diện thượng rõ ràng có lưu lại bạo lực đánh quá vết tích. Xi măng đổ bêtông trên vách tường có thật nhiều lỗ thủng, nhìn như là bị ai dùng nắm đấm mạnh mẽ tạc ra tới giống nhau.
Có sống đồ vật.
Lôi Á kéo xuống kính bảo vệ mắt thông qua thấy nóng thành như dò xét cơ thể sống, đồng thời cấp đội viên đánh cái phân tán tìm tòi thủ thế. Vừa qua khỏi tổ thứ ba thí nghiệm đài, cơ thể sống thấy nóng đồ đột nhiên xuất hiện ở tầm nhìn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phương Thức Sử Dụng Ức Chế Tề Sai Lầm - Vân Khởi Nam Sơn
RomanceỨc chế tề đích thác ngộ sử dụng phương thức Cường cường, sinh tử, vị lai giá không, ABO, cao lãnh tinh anh công VS ngạnh hán thụ Tích phân: 68,268,656 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 78 tuổi + 1 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Không...