2

244 13 0
                                    

"..." Kinh Hải lòng nói ngươi này thân thích là đánh cái nào bàn luận a?

Nói đi nói lại, Biên Kiêu là đem hảo thủ, nếu như Lôi Á thật gặp phải phiền phức cần muốn xông vào đi cứu người nói, nhiều một phần sức mạnh càng có bảo đảm.

Thế nhưng Du Hi nói qua, không nên tin bên trong cục bất luận người nào.

Thấy Kinh Hải không lên tiếng, Biên Kiêu thúc giục: "Kinh Đội, ngươi muốn là thật không cần ta hỗ trợ, ta nhưng là mang sao đi ra ngoài ăn cơm tối a."

"Không cần, ta chính mình có thể xử lý."

Cân nhắc luôn mãi, Kinh Hải vẫn là uyển cự ý tốt của đối phương —— ngoại trừ Lôi Á, hắn thật sự không có cách nào tín nhiệm bất luận người nào.

Chương 44:

Đối mặt một cái thân thể cơ năng nằm ở trạng thái đỉnh cao Nguyên Sơ đại Huyết tộc, Lôi Á không có phần thắng chút nào. Xỉ trạng cốt xé rách hắn ẩn thân ống dẫn thông gió, tùy theo mà đến là có thể dễ như ăn cháo bẻ gảy thú nhân xương cổ quái lực kiềm chế trụ cổ họng của hắn. Chỉ kịp vung ra thép răng tại kia trương thần sắc ngạo mạn trên mặt lưu lại miếng máu ứ đọng, ý thức của hắn vốn nhờ nghẹt thở mà cấp tốc chìm vào băng lãnh hắc ám.

Không biết hôn mê bao lâu, Lôi Á tại ấm áp đụng chạm bên trong từ từ mở mắt. Tầm mắt vẫn nằm ở mất cháy khét trạng thái, người trước mắt ảnh mơ hồ lay động.

"Ngươi đã tỉnh a."

Giọng trẻ con non nớt làm cho Lôi Á trong đầu chợt lóe một tia thanh minh, hắn bản năng động thân ngồi dậy nỗ lực đem trước mặt bé gái che chở tiến vào trong lòng, lại chớp mắt bị vai cổ truyền đến đau nhức kéo ra đầy người mồ hôi lạnh. Mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu thuận thái dương lăn xuống, đi vào vết máu vẫn còn chưa khô cạn cổ áo.

Đầu ngón tay run rẩy chụp lên xương quai xanh vị trí, xúc tu (chạm tay) nhưng là một mảnh kim loại cảm xúc. Mặc dù tầm nhìn mơ hồ hắn cũng biết này là món đồ quỷ quái gì vậy —— xương quai xanh chụp, dùng để hạn chế thú nhân hành động hình cụ. Đặc chế mảnh kim loại có thể kéo dài phóng ra năng lượng thúc, xuyên thấu da dẻ cơ nhục quay chung quanh xương quai xanh hình thành khép kín vòng, bất kỳ nhẹ nhàng động tác đều sẽ khiến bị cầm cố giả sản sinh laser thiêu đốt đau nhức.

"Ngươi không nên cử động a, sẽ rất đau."

Nghe đến thanh âm của tiểu cô nương lại vang lên, Lôi Á bỏ ra trong mắt dư thừa chất lỏng, cố nén bỏng gian nan ngẩng đầu nhìn phía đối phương.

Không sai, là Y Phỉ.

Lôi Á đang muốn mở miệng, trong tầm mắt bỗng nhiên nhiều xuất Joris thân ảnh. Bị quản chế với xương quai xanh chụp hạn chế, hắn chỉ có thể cứng ngắc thân thể, trơ mắt mà nhìn đối phương ngồi xổm người xuống, đem cái kia có thể giết chết thú nhân tay đáp đến Y Phỉ trên bả vai.

Joris nhấc lên cái tay còn lại bóc đi Lôi Á trên mặt điện tử mặt nạ, nhíu mày hỏi trong lòng nữ hài: "Y Phỉ, cái này món đồ chơi mới đẹp mắt không?"

"Hảo nhìn, cảm tạ ba ba."

Kia thanh "Ba ba" nhượng nóng rực cảm giác đau biến thành hơi lạnh thấu xương đâm vào Lôi Á thần kinh, hắn từ từ trong sáng trong tầm mắt là tiểu cô nương nụ cười vui vẻ, một đôi tinh tế mà sắc bén răng nanh chính để tại mềm mại màu hồng đôi môi bên trên.

Phương Thức Sử Dụng Ức Chế Tề Sai Lầm - Vân Khởi Nam SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ