2

1.6K 29 7
                                    

Sau đó cúi đầu xuống, hắn liền nhìn đứng ở bồn cầu che lên, đã biến thành nho nhỏ chỉ dáng dấp Chung Minh Cẩn, bên cạnh hoàn tán lạc một cái hắn áo khoác.

Không biết vì sao, thấy cảnh này Lục Hoài Du đột nhiên liền có chút buồn cười, cũng thật sự bật cười.

Hắn cởi xuống cặp sách, đem dây kéo mở ra, không tiếng động mà hướng Chung Minh Cẩn nói: "Vào đi."

"Kiếm của ta?" Chung Minh Cẩn không có lập tức nhảy vào đi, mà là trước tiên quan tâm bị gửi vận chuyển thanh kiếm kia.

"Đã lấy được, tại trong rương không nhìn ra tình huống thế nào, " Lục Hoài Du liếc nhìn bên cạnh áo khoác, giảm thấp thanh âm nói, "Bất quá ta tưởng hẳn là cũng biến nhỏ."

Nghe đến kiếm đã lấy đến, Chung Minh Cẩn lúc này mới cõng lấy cặp sách nhỏ, nhảy vào Lục Hoài Du mở ra đại trong bọc sách.

***

Lâm tuyền nhìn thấy chỉ Lục Hoài Du một người trở về, trong tay lại nhiều hơn kiện áo khoác, nghi ngờ nói: "Không tìm được Chung tiên sinh sao?"

"Hắn lâm thời có việc muốn đi làm, chúng ta đi trước đi." Lục Hoài Du nói.

Z thành so với thành phố S muốn lãnh, đại buổi tối lâm thời có việc, lại đem áo khoác cho Lục Hoài Du, Lâm Nguyên so với lâm tuyền tỉ mỉ một ít, nghĩ tới những thứ này liền cảm thấy được ngoan ngoãn, hơn nữa không biết có phải hay không là ảo giác, hắn cảm giác Lục Hoài Du ly khai một chuyến, lúc trở lại lần nữa ba lô cổ không ít.

Bất quá Chung tiên sinh là cao nhân, cao nhân thế giới không là bọn hắn những người bình thường này có thể hiểu, Lâm Nguyên lắc lắc đầu, tự nói với mình không phải nghĩ nhiều.

Mấy người đến tửu điếm sau, đoàn kịch đã cho bọn họ đặt hảo gian phòng, bất quá chỉ có hai gian.

Một gian cấp Lục Hoài Du trụ, một khác kiện ngọn gian nhưng là cấp trợ lý cùng người môi giới, đây là tiêu chuẩn đãi ngộ.

Chỉ là hiện tại nhiều hơn cái Chung Minh Cẩn, lâm tuyền đi công việc vào ở thời điểm liền hỏi: "Có muốn hay không cấp Chung tiên sinh đặt gian phòng?"

"Không cần, " Lục Hoài Du đạo, "Hắn đến cùng ta trụ một gian là tốt rồi."

Lâm Nguyên nghe vậy ngẩn ra, thần sắc phức tạp mà nhìn Lục Hoài Du liếc mắt một cái, cuối cùng không hề nói gì liền đi ra.

Lục Hoài Du toàn bộ tâm tư đều tại trước ngực mang theo cặp sách thượng, căn bản không chú ý Lâm Nguyên dị thường thần sắc.

Lấy đến thẻ mở cửa phòng sau, Lâm Nguyên cùng lâm tuyền đầu tiên là đem Lục Hoài Du kia tứ đại hòm hành lý đưa đến phòng của hắn, liền đem gian phòng trong ngoài đều kiểm tra một lần, xác nhận không có vấn đề gì sau, Lâm Nguyên mới nói: "Thời gian đĩnh chậm, Ngư Ngư ngươi đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai không sử dụng quá sớm, chín giờ thời điểm ta ở dưới lầu phòng ăn chờ ngươi, thời điểm đó cùng đi trường quay phim."

Cái này điểm sớm qua Lục Hoài Du rỗi rãnh ở nhà đoạn thời gian đó ngủ điểm, sợ tiếp tục nghe Lâm Nguyên nhắc tới xuống, Chung Minh Cẩn đều phải tại trong bọc sách đang ngủ, vì vậy Lục Hoài Du che miệng ngáp một cái nói: "Yên tâm đi, ta đêm nay nhất định sẽ nghỉ ngơi thật tốt, sáng mai quyết sẽ không đến muộn."

Bạn Trai Gió Lớn Thổi Tới - Yên Hỏa Nhân GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ