Chương 1:
Trong không khí hoàn lưu lại bão qua đi ướt át cùng mát mẻ.
Lục Hoài Du xuống máy bay sau, liền mang theo trợ lý lâm tuyền thẳng đến bãi đậu xe, hắn chiều cao vượt qua một mét tám, ngũ quan hết sức xinh đẹp, mặc dù là xuyên đơn giản nhất T-shirt cùng quần bò, như trước dẫn tới người qua đường liên tiếp liếc mắt.
Nhanh đến bãi đậu xe thời điểm, bốn phía dòng người dần nhiều, lâm tuyền không yên tâm tiến lên hai bước, từ trong bao móc cái mũ lưỡi trai đưa cho Lục Hoài Du, "Lục ca, che một chút."
Lục Hoài Du dưới chân không ngừng lại, tiếp nhận mũ tiện tay liền khấu ở trên đầu, cũng theo thói quen hướng ép xuống áp vành mũ, che ở cặp kia tự mang ba phần ý cười cặp mắt đào hoa.
Vành mũ đè xuống thời điểm, bên cạnh truyền đến vài tiếng thất vọng hút không khí thanh.
Lục Hoài Du men theo âm thanh nhìn sang, thấy vài bước có hơn có ba cái đi chung với nhau nữ sinh, hắn trí nhớ luôn luôn không sai, huống chi mấy người này là của hắn lão phấn, hoạt động thời điểm gặp quá không chỉ một hồi.
Chần chờ một chút sau, Lục Hoài Du hướng ba người kia khẽ gật đầu.
Các nữ sinh hiển nhiên không nghĩ tới Lục Hoài Du sẽ chủ động chào hỏi, nhất thời thần sắc đều rất kích động, chỉ là bước chân trái lại đình tại chỗ cũ, có chút không muốn mà hướng Lục Hoài Du phất phất tay nói: "Ngư Ngư ngày mai gặp ~ "
Lục Hoài Du tiêu sái mà phất phất tay, bước ra chân dài to, nhanh chóng tìm tới người môi giới Lâm Nguyên đứng ở cách đó không xa xe.
Lên xe sau đem trong tay bao hướng bên cạnh chỗ ngồi vung một cái, Lục Hoài Du lại như không xương cốt dường như lệch qua trên cửa xe.
Lâm Nguyên phát động xe, chà chà hai tiếng nói: "Vừa nãy kia mấy tiểu cô nương là ngươi miến đi? Sẽ không sợ các nàng nhìn đến ngươi dáng dấp kia thoát phấn?"
"Không phải dán đơn hướng thủy tinh màng, các nàng không nhìn thấy, " Lục Hoài Du không hề để ý địa đạo, "Hơn nữa các nàng đều thật biết điều, sẽ không theo lại đây."
Lâm Nguyên một cước van dầu ra bãi đậu xe, chưa từ bỏ ý định địa đạo, "Ta nói không cho phép ngươi miến nhận điện thoại, chính là sợ các nàng phát hiện bộ mặt thật của ngươi đi?"
Lục Hoài Du thanh âm không lớn, trong giọng nói nhưng là không có một chút nào nhượng bộ, "Làm sao có khả năng, đều nói không cho nhận điện thoại là vì miến an toàn nghĩ, cùng với không lãng phí công cộng tài nguyên."
Lâm Nguyên mơ hồ cảm thấy được không ngừng này đó, chỉ là Lục Hoài Du mỗi lần cắn chết cứ như vậy lưỡng cái lý do, hắn cũng là không tái đuổi theo hỏi, sau một chốc sau có chút tiếc rẻ thở dài, "Không chuẩn miến nhận điện thoại, ngược lại là bớt nhiều phiền toái, chỉ là tương ứng cũng ít chút nhiệt độ."
Lục Hoài Du nhíu mày, "Ta thiếu về điểm này nhiệt độ sao?"
"Cũng vậy." Lâm Nguyên bật cười. Lục Hoài Du xuất đạo đến nay ba năm, ngoại trừ mới bắt đầu kia mấy nguyệt ở ngoài, không bao giờ thiếu nhưng chính là nhiệt độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Gió Lớn Thổi Tới - Yên Hỏa Nhân Gia
RomanceĐại phong quát lai đích nam bằng hữu Niên hạ, linh dị thần quái, vòng giải trí, huyền học, không da không thoải mái dễ thấy quỷ thể chất thụ × muộn tao thiên sư công niên hạ, thoải mái Tích phân: 153,730,176 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử...