Chương 1 - 20

7.4K 133 25
                                    

Chương 1: Mang thai và sống chết

Đối với Nguyễn Kiều Kiều, hôm nay chắc chắn không phải một ngày may mắn.

Buổi tối, cô bị Mỹ Nhân Hương sa thải. Không có nguyên nhân nào khác, bởi đối với nàng Mèo múa cột mà nói, cô thực sự quá béo.

Thế giới trước đây Nguyễn Kiều Kiều sống, người béo không có đường sống, phần lớn phụ nữ vì vóc người thon thả mà hăng hái giảm béo quên mình. Nguyễn Kiều Kiều từng là một thành viên trong đó.

Chẳng qua ở cái thế giới kia, áo cơm không lo, đủ thứ thức ăn ngon tới tấp dụ dỗ Nguyễn Kiều Kiều, nên Nguyễn Kiều Kiều chưa từng thành công.

Hôm nay đến thế giới xa lạ này, ăn no cũng khó, nhưng cô lại là một người béo. Đây là nỗi đau của người béo ư?

Dựa theo lời bà chủ Mỹ Nhân Hương nói, "Béo không thể múa cột, nhìn cô xem, eo cũng không có, còn uốn éo cái gì!"

Do đó, Nguyễn Kiều Kiều cầm thù lao hôm nay ——10 tiền đồng rời đi.

Thành phố Nguyễn Kiều Kiều ở tên là Hắc Kim. Tên như ý nghĩa, tập trung giao dịch tiền bạc hắc ám. Cô chẳng biết làm sao mình tới đây nữa.

Hình như sau khi xem xong một quyển truyện X tên là < Bá chủ mạt thế yêu tôi >, tỉnh lại cô đã ở chỗ này, trong cơ thể hiện tại.

Nguyễn Kiều Kiều còn chưa kịp tiêu hóa làm cách nào cô tới được, cũng không kịp nhớ lại nội dung quyển sách kia liền bị hiện thực đánh bại.

Đây là một thế giới mà loài người và người thú cùng tồn tại. Hai tộc ở thế giới này mỗi bên chiếm lấy một nơi, quanh năm chiến tranh liên tục. Một câu thôi, đây là một thế giới không hòa bình. Đói nghèo và chiến tranh thường thường cộng sinh.

Thành phố Hắc Kim là khu vực giáp ranh chiến tranh, hòa bình được đảm bảo tạm thời. Đồng thời, đổi lại là có rất nhiều giao dịch tội ác đã tiến hành tại đây.

Thành phố Hắc Kim, nghe nói có rất nhiều tên: Thành phố Không Đêm, thành phố Hi Vọng. Nhưng những cái tên này tuyệt đối không phải do dân nghèo như Nguyễn Kiều Kiều đặt.

Ở thành phố Hắc Kim, 10 tiền đồng có thể mua 10 củ khoai tây, cũng mua được 5 lít nước sạch. Tiền lương Nguyễn Kiều Kiều múa cột coi như không tệ, ít nhất tự nuôi sống không khó khăn bao nhiêu, nếu không gạt bỏ những nhân tố bất khả kháng khác.

Suy nghĩ một chút, Nguyễn Kiều Kiều dùng 5 tiền đồng mua 3 củ khoai tây và 1 lít nước.

Chẳng qua hôm nay không phải ngày may mắn của cô. Thành phố neon nhiều màu khi đêm tối kéo tới, kèm theo mưa sa gió giật.

Thế giới này, không có chút màu xanh biếc nào. Thổ nhưỡng màu đen, chỉ có thể trồng một loại thực vật đơn giản, kiên cường, Nguyễn Kiều Kiều cảm thấy mùi vị và hình dạng của nó đều rất giống khoai tây. Thậm chí, trời mưa cũng là mưa axít, có tính ăn mòn.

Hết cách rồi, Nguyễn Kiều Kiều chỉ có thể trốn dưới mái hiên một con hẻm nhỏ, đợi trận mưa này tạnh mới đi.

Mưa đồng loạt giống như giội xuống vậy, bắn tung tóe bùn đen trên mặt đất, nhất thời phát ra từng tiếng xì xì ăn mòn. Nguyễn Kiều Kiều đứng dưới mái hiên, khép sát áo choàng dài tới chân một chút. Mưa thực sự rất lớn, chân cô có phần lộ ra ngoài bị nước mưa dính vào, nhất thời, cơn đau nhức nóng rực của da thịt từ dưới chân truyền đến. Cô rụt chân lại, ôm chặt khoai tây và nước bên dưới áo khoác.

Vợ yêu của trùm phản diện - Phó DuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ