Chapter one

2 0 0
                                    

JEaN pOV
Isang araw habang naglalakad ako pauwi pauwi sa aming mansiyon .
may nakita akong isang lalaki na naka upo sa harap ng kanyang sasakyan "ang yaman diba" agad ko itong nilapitan.

tanungin ko sana kung bakit sya nakaupo dito sa gilid ng kalsada.
pero napansin ko itong parang lasing agad ko itong nilapitan at tinignan ang mukha.
habang tinitignan ko ang kayang mukha na.
amo'y ko ang kanyang hininga na amo'y alak halos maduwal ako.
pero umiinom naman talaga ako ng alak pero ayaw ko ng amoy nya lalalo na kapag mga matapang na inomin katulad ng whisky nandidiri ako. Naawa ako sa mukha nya dahil parang may nakaaway  sya seguro ang laki ng problema nito at ganito ito kalasing.
Dahil naawa ako sa lalaking ito binuhat ko sya"taray ang lakas ko diba".
agad kong binuksan ang backseat dahil hindi naman naka lock iyon at agad kung pinaupo ko sya doon at agad kong sinara ang pintuan at agad namang umikot papuntang driver sit at dahil marunong akong mag drive agad ko itong pinaandar at pinaharurot.
ko sya at tumigil ako sa isang store para bumili ng tubig dahil nauhaw ako. iniwan ko muna sya dun at bumili na rin ako ng advil pagkatapos binayaran ko na ito sa cashier.
At agad namang bumalik sa kanyang sasakyan pero bago ko pinausad ang sasakyan nag isip muna ako kung saan ko dadalhin ang lalaking ito.
Natagalan ako sa pag iisip dahil hindi ko alam kung saan ko sya dadalhin.
Napag isipan ko na kung sa bahay ko nalang kaya sa dadalhin total wala naman akong kasama sa bahay ko.
Pero parang mali naman ata yun dahil kahit pangalan ng lalaki di nya alam at hindi naman sya kilala ng lalaki .
pero naawa talaga ako sa lalaking ito kaya kahit labag sa kalooban ko sa bahay ko nalang sya dinala total malaki naman ang bahay ko . doon nalang sya sa guest room matulog doon aa tinutulugan ni mommy ko.
Agad kong pinausad ang sasakyan pag katapos kung mag isip ng mahabang panahon habang nag da drive ako sinilip ko sya sa side mirror at nakita ko ang kanyang mukha na sobrang himbing ng tulog.
At dahil malapit lang ang bahay ko sa store agad naman silang nakarating sa bahay nya. Pinatay muna nya ang makina ng sasakyan at bumaba ng sasakyan at agad kong binuksan ang backseat ng sasakyan at agad ko syang inalalayan pababa ng kanyang kotse papasok sa aking bahay .
binuksan ko muna ako at nong nakapasok na kami pinaupo ko sya muna sa sofa bed at at sumigaw ng tubig tubig kaya gad naman akong tumakbo papuntang ref... At agad ko syang binigyan ng tubig .
pag katapos nyang uminom ng tubig agad ko syang binuhat papuntang second floor kasi andun ang guest room.
At agad kung binuksan ang pinto at hiniga sya sa kama.
at agad naman akong kumuha ng palanggana na may lamang mainit na tubig at towel at agad namang bumalik sa kwarto at hinubad ki ang kanyang t shirt at pantalon syempre tinira. Ko yung boxer syempre naman huhuh.... First time ko ata sa buong buhay ko ang hubaran ang lalaking tao at agad ko itong pinunasan ko ang lalaking ito.
Pero hindi ko man ipagkaila na gwapo ang lalaking ito kasi matangos ang ilong malapinkish ang labi at ang matipuno nitong bisig at ceguro naman may abs ito .
halata naman sa katawan ehhh pagkatapos kung punasan ang kanyang katawan kinumutan ko agad sya. O may ghad ang inosent eyes kohhhh!!!!.


!!!add me on fb jeanarcabal
And instagram @jeanarcabal
Thanks for reading my story!!!! Love you all po

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

You are the one  (JEAN  and JOHN AXLE)Where stories live. Discover now