Mũi Tên Vàng

64 2 0
                                    

××××××××××××××××××××××××××Chị bị sa thải thật sao??????

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

××××××××××××××××××××××××××
Chị bị sa thải thật sao??????

Chiyun: Cảnh sát không điều tra được nguyên nhân, công ty phải tìm ai đổi tội thôi....

Sana: Chị đi thì tụi em sao..?

Momo: Ai cũng biết chị là quản lý tốt nhất JYP mà!

Jihyo: Em sẽ đi nói chuyện với giám đốc!

Chiyun: Không cần đâu. Dù sao, mọi thứ đã an bài rồi, chị về đây... Hi vọng sẽ gặp lại mấy đứa! Chị sẽ nhớ mấy đứa vô cùng...

Lê bước ra khỏi cửa kí túc xá Twice, cô lặng lẽ ngắm lại nơi này lần cuối, khuôn mặt không vấn chút xúc cảm...Ở tang lễ của Nayeon hôm trước cũng vậy, khuôn mặt không hồn, cảm xúc? Thất vọng.è.Buồn bã.è.Nghẹn lời.è.

Bất lực

Tít...tít
Mẹ, con cần nói chuyện.
============================
"Mẹ không kiểm soát được đám linh hồn vất vưởng đó à? Chúng nó vừa kéo thêm một cô gái vô tội độ xuân xanh nữa kìa!!!!"

"Đó không phải là lỗi của mẹ, nếu con cần người trách thì liên hệ Âm Dương Sư bộ phận thu hồn"

"Nayeon chết vì sợi tơ tím đó! SỢI TƠ TÍM"

"Thế ý con là lỗi của cả cha lẫn mẹ à?"

"Con không có ý như thế, chỉ là...trong giới thần tượng đã có rất nhiều người bị duyên âm kéo xuống rồi, con thấy được..nhưng.."

"Không cản được?"

"..."

"Vậy tại sao không đi làm Âm Dương Sư như mẹ bảo?"

"Con không muốn..."

"Sức mạnh của con sẽ phản bội lại mong ước của con thôi"

"..."

"Cha mới thu hồi kéo cắt duyên đấy, con
...đi đâu rồi?"
××××××××××××××××××××××××××
*Nói mẹ không được, cha càng không xong, cái ông già mơ mộng đó chả để ý tới sự đáng sợ của duyên âm. Chắc chắn sẽ nghĩ chỉ là tình người duyên ma...*

Vụt....

*Cái quái gì thế?*

"AI ĐÓ"

Đôi cánh lớn hé sau nóc nhà, vỗ mạnh rồi biến mất.

"Cánh? Vũ Tộc ư? Không thể nào, họ đâu được phép rời khỏi cung đình...Cái
gì đây?"

Vernon x You: Thread/ThreatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ