Phần 3

3.5K 46 6
                                    


Diệp Tử Tần hỏi: "Làm sao vậy?"

"Còn không phải mỗ cái ngu xuẩn!" Chu Thiên Lân nghiến răng nghiến lợi đạo, hắn bản thân là một cái ăn chơi trác táng, bằng hữu cũng phần lớn đều là, bất quá cũng không phải cái loại này xã hội u ác tính hoàn khố, chính là ham chơi điểm, dù sao trong nhà có người đỉnh , không cần bọn họ, "Mỗ cái ngu xuẩn cùng người đánh đố, đem mình hố , còn lôi kéo ta làm đệm lưng, hiện tại chúng ta tại kia cái nổi tiếng quỷ phố mạo hiểm, ta cảm giác nơi này có chút không đại đối, này âm vèo vèo ..."

"Cứu cứu huynh đệ a Tần Tần! !"

Chu Thiên Lân khàn cả giọng đất hô.

Chương 67:

Chu Thiên Lân là biết Diệp Tử Tần bản lĩnh , lần trước gặp được như vậy đáng sợ sự tình, Chu Thiên Lân cả người đều mộng , vẫn là bị Diệp Tử Tần cứu , Chu Thiên Lân biết, Diệp Tử Tần không là cái loại này bọn bịp bợm giang hồ, mà là xác xác thật thật có bản lãnh thật sự , để điện thoại di động xuống, Chu Thiên Lân cảm thụ này âm trầm cảm giác, chỉ cảm thấy trên người mình nổi da gà đều đi lên, quay đầu nhìn Diêu cẩm dung từ nơi nào sờ soạng di động, trong lòng khí liền không đánh một chỗ đến, trực tiếp một bàn tay hô ở tại Diêu cẩm dung trên đầu, —— nếu không cái này vương bát đản, hắn căn bản là không biết xuất hiện tại nơi này!

Chu gia cùng Diêu gia là thế giao, Chu Thiên Lân cùng Diêu cẩm dung lại đều là ấu tử, tuổi xấp xỉ, nghe nói hai người bọn họ còn tại từ trong bụng mẹ thời điểm, cha mẹ còn từng cho hắn lưỡng định ra hôn ước, nói cái gì muốn là một nam một nữ liền trực tiếp chỉ phúc vi hôn , cuối cùng sinh ra sau đó phát hiện là hai đứa con trai, song phương trong nhà còn thập phần tiếc nuối đâu.

Chu Thiên Lân cùng Diêu cẩm dung tính tình có chút tương tự, mặt trên lại có ưu tú đại ca đỉnh , hai người chơi được đến, từ tiểu liền như hình với bóng , lúc này đây Diêu cẩm dung cùng người đánh đố, cũng là vi cho hắn hết giận, tuy rằng cuối cùng bại thảm thiết, nhưng là Chu Thiên Lân cũng không có thể trực tiếp phóng người không quản a, nhưng rốt cuộc vẫn là sinh khí.

Diêu cẩm dung bưng chính mình cái ót, tất cả ủy khuất đất nhìn Chu Thiên Lân, có chút bất mãn đạo: "Ngươi làm gì đánh ta a? Xuống tay còn hạ nặng như vậy!"

"A." Chu Thiên Lân nhướng nhướng mày, cao quý lãnh diễm đất đối Diêu cẩm dung mỉm cười, Diêu cẩm dung nháy mắt liền héo , chỉ nghe Chu Thiên Lân cắn răng nói, "Ngươi không nên đánh?"

Diêu cẩm dung: "..."

Diêu cẩm dung ủy khuất ba ba đất nhu nhu chính mình cái gáy, há mồm mắng: "Như vậy quy tôn tử, xem náo nhiệt còn không chê chuyện đại, thế nhưng còn nhượng lộng cái gì video liên tuyến, bọn họ muốn toàn bộ hành trình nhìn trực tiếp, thật sự là giống nhau quy ngoạn ý, nhìn ngươi muội trực tiếp a, nếu không lão tử hiện tại đằng không ra tay, lão tử cần phải cho bọn hắn một chút nhan sắc nhìn xem, thảo... Đau!"

Diêu cẩm dung lời nói vẫn chưa nói xong, Chu Thiên Lân một bàn tay trực tiếp đánh tới Diêu cẩm dung trên đầu, vẫn là mới vừa mới vừa cái kia vị trí, một chút khí lực đều không tỉnh, chỉ đánh Diêu cẩm dung nhãn lệ uông uông, ... Mẹ ngươi xuống tay cũng quá hắn. Mẹ trọng đi!

Xuyên qua sau sở hữu khinh thường người của ta đều đến sủng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ