Tần Trăn Hoa mặc dù có chút mất mát, nhưng vẫn là ngoan ngoãn địa điểm gật đầu, nhân loại da mặt mỏng, hắn minh bạch, hắn lý giải,
Cho nên, hơi chút thong thả một chút, cũng không phải không thể...
Diệp Tử Tần lại một lần nữa cảm thấy chính mình thượng cái này cái gọi là luyến ái chân nhân tú là một cái thật lớn sai lầm.
Lại cho hắn một lần cơ hội, hắn nhất định...
... Tiểu Mỹ kia chờ mong ánh mắt xuất hiện tại Diệp Tử Tần trong đầu óc, Diệp Tử Tần thật sâu đất thở dài,
Tính , ai nhượng đó là Tiểu Mỹ đâu.
Mặc dù là một cái luyến ái chân nhân tú, nhưng là khách quý nhóm lẫn nhau đều không có gặp qua, trong đó ba người vẫn là tân nhân, cho nên lần đầu tiên thu tổng là sẽ mang xuất một chút xấu hổ, nhưng là so với mặt khác hai tổ, Tần Trăn Hoa cùng Diệp Tử Tần này một tổ ngược lại càng hài hòa một ít, thoạt nhìn lạnh lùng thản nhiên tựa như một đóa Cao Lĩnh chi hoa Tần Trăn Hoa, thế nhưng xuất hồ ý liêu đất sẽ đánh thẳng cầu đâu.
Nhìn quán lãnh đạm ngạo kiều không được tự nhiên hệ, loại này am hiểu đánh thẳng cầu nam nhân càng có thể kích phát khán giả đáy lòng thiếu nữ tâm đâu.
Từ đạn mạc đi lên nhìn, Diệp Tử Tần cùng Tần Trăn Hoa này một đôi vẫn là rất được hoan nghênh .
"Chơi trò chơi viên lời nói, ngươi tưởng muốn chơi cái gì?" Tần Trăn Hoa quay đầu nhìn về phía Diệp Tử Tần, nghiêm nghiêm túc túc mà hỏi.
Diệp Tử Tần tự hỏi một chút, trong tròng mắt lộ ra vài phần trêu đùa hương vị, "Có quỷ ốc sao?"
Trong phút chốc, Diệp Tử Tần cùng Tần Trăn Hoa live stream đạn mạc đều phải nổ tung!
"Tần Tần đây là ái thượng quỷ ốc sao?"
"Quỷ ốc: cầu buông tha QAQ! !"
"Ha ha ha ha Tần Tần quỷ ốc không chào đón ngươi ! !"
"Quỷ ốc cự tuyệt Đại Ma Vương! ! Cự tuyệt Aha ha ha ha!"
"Quỷ ốc tuy rằng cự tuyệt Đại Ma Vương, nhưng là nề hà Đại Ma Vương thích nó a!"
"Đây là muốn bá vương ngạnh thượng quỷ ốc sao ha ha ha ha!"
"Quỷ ốc: ta cự tuyệt! Ta không cần! Cầu buông tha! !"
"Cự tuyệt hắn! ! Cự tuyệt cái này khủng bố nam nhân tiến vào quỷ ốc yêu cầu! ! Tần Trăn Hoa thỉnh ngươi cự tuyệt hắn!"
"Ác ma Tần Tần còn có ba giây ngăn cản chiến trường."
"Loại này loại nhỏ công viên trò chơi, hẳn là không có quỷ ốc đi?"
"Biệt lập flag a!"
"Có một loại dự cảm không tốt..."
"Mẹ nha loại này loại nhỏ công viên trò chơi thế nhưng thật sự có quỷ ốc! ! !"
Tần Trăn Hoa tìm nhân viên công tác nghe thấy một chút, biết được nơi này thật sự có quỷ ốc, không chỉ có quỷ ốc, còn có một cái nhỏ chiếu phim thất, tưởng muốn xem phim kịnh dị cũng không có vấn đề gì, Diệp Tử Tần khóe môi vi câu, mang xuất vài phần cười xấu xa,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua sau sở hữu khinh thường người của ta đều đến sủng ta
Fiction généraletác giả: Mộng. Thiên Hàng Văn án Tại nguyên tác trung, Diệp Tử Tần không thể nghi ngờ là cái tiểu đáng thương, hắn là cái gọi là hào môn tư sinh tử, nhưng trên thực tế cùng cái này hào môn một chút quan hệ đều không có, chính là mẫu thân vơ vét của...