Chương 21 : Con trai lớn không thể giữ trong nhà . . .
***
Hạ Mộ từ nhỏ đến lớn thường xuyên bị bệnh, uống thuốc cũng sắp uống ra kháng thể, một trận sốt tận ba ngày vẫn chưa khỏe.
Hứa Đình rất lo lắng, chẳng qua Hạ Mộ thấy mình thật không sao cả, trừ bỏ đầu có chút choáng váng không có khẩu vị gì ra, kỳ thật cũng không có gì nghiêm trọng.
Hạ tiểu thụ sinh bệnh ủ rũ lại không tinh thần, mẹ Hứa trông thấy tình mẫu tử lại đại phát, sáng sớm liền ra ngoài mua dược liệu mua xương sườn, khi trở về đi qua tiệm hoa quả ở tiểu khu, lại đi vào chọn lấy một túi cam đỏ mọng.
“Bà Hứa, loại này rất chua, cam vàng kia sẽ ngọt hơn một chút.” Chủ tiệm và mẹ Hứa rất hay nói chuyện, vì thế hảo tâm nhắc nhở.
“Tôi biết, con dâu thích ăn chua.” Mẹ Hứa rất đắc ý khoe ra.
Là con dâu nga, con dâu rất đẹp!
“A, chúc mừng chúc mừng.” Chủ cửa hàng hoa quả rất giật mình, vội vàng lại tặng cho bà mấy quả táo đỏ.
Mẹ Hứa vui tươi hớn hở, bao lớn bọc nhỏ trở về nhà, đi hầm canh cho con dâu!
Chủ tiệm rất cảm khái, bà Hứa thật là một người tốt.
“Bà chủ, làm phiền bọc cho tôi một giỏ quả.” Một người nam nhân đi vào tiệm.
“Được được.” Chủ tiệm tay chân rất nhanh nhẹn, vừa bọc vừa ngân nga điệu hát dân gian, thuận miệng hỏi ngài đi thăm người thân a?