"Reborn, chúng ta đang làm gì ở đây?"
Đó chỉ là anh ta và gia sư của anh ta ở rìa vách đá.
Những cây rừng đi thẳng vào rìa, một số đi xa hơn để ôm lấy vách đá.
Kẻ sát nhân nhếch mép và hạ fedora của mình, trông có vẻ tích cực xấu xa.
Bây giờ anh ấy khoảng mười tuổi.
"Huấn luyện. Còn gì nữa không, Dame-Tsuna?"
Tsuna càu nhàu và cố hết sức trừng mắt nhìn gia sư của mình. Anh biết rõ hơn là ra khỏi tập luyện với Reborn.
Sau một vài lần leo lên và xuống mặt vách đá, Tsuna tự hỏi liệu cánh tay của mình có thể rơi ra vì kiệt sức không. Ít nhất thì anh ta không cần phải ở chế độ Dying Will để làm điều đó nữa. Dù sao thì anh cũng không thể vào chế độ vì Reborn đã uống thuốc.
Đột nhiên, anh ta được nhặt lại bằng lưng áo và bay vào rừng. Anh ta rít lên khi những cành cây cào xé và anh ta đáp xuống với một tiếng đập mạnh ở giữa một khoảng trống.
Anh ngồi dậy với một tiếng rên rỉ, nhìn vào trái đất vừa bị lật và phát ra tiếng rên rỉ thậm chí còn bực bội hơn....
Anh không biết có bao nhiêu người, nhưng biết rằng Reborn có lẽ họ được đặt rất tốt đến mức không có khả năng anh sẽ thoát ra mà không bước lên họ.
"Tớ đã làm gì để xứng đáng với điều này, Reborn?!"
"Cậu là học sinh của tôi." Kẻ sát nhân nói, như thể đó là câu trả lời cho tất cả những câu hỏi anh ta từng có. Reborn đứng trước mặt cậu bé, trên nơi có lẽ là điểm an toàn duy nhất, trông rất thích thú. "Và học sinh của tôi không nên giữ bí mật với tôi."
Tsuna cảm thấy hàm mình rớt xuống. "Đó là những gì đây là ..." anh dừng lại và nuốt nước bọt khi một khẩu súng Leon chĩa vào giữa mắt anh.
"Tsuna," Reborn nói, nhìn mộ một lần. "Tôi nghe nói về thể chất cuối cùng của cậu. Cậu quá nhẹ." Anh uốn một tay. "Và tôi cảm thấy nó cá nhân khi tôi ném cậu ngay sau đó."
Tsuna nhìn đi chỗ khác, tránh ánh mắt sắc bén của gia sư. "Không có gì -" anh thét lên khi bị đập vào đầu.
"Cậu không biết nói dối, Dame-Tsuna. Vậy đừng thử."
Tsuna xoa đầu cậu. Có nên nói với gia sư của mình? Anh ta tin tưởng Reborn để giữ anh ta còn sống, ngay cả khi việc huấn luyện có vẻ khác. Nhưng anh ta có tin tưởng gia sư của mình không cho anh ta vào một chương trình kỳ dị khi anh ta biết không?
Ừm.
Đột nhiên, anh cảm thấy sợ hãi. Anh biết điều đó không bình thường, nhưng dù sao anh cũng giả vờ, ít nhất là để che giấu chúng và phớt lờ chúng. Chúng mềm mại, và chạm vào chúng khiến anh thư giãn sau sự tấn công dữ dội của những người bảo vệ nhiệt tình, 'đào tạo' của Reborn, và bất cứ điều gì điên rồ quyết định xảy ra trong ngày. Tsuna đã nghĩ về việc cắt chúng đi, bởi vì chúng ngày càng khó ràng buộc hơn khi chúng lớn lên, nhưng cậu không thể tự mình làm điều đó. Bên cạnh nỗi đau mà nó chắc chắn sẽ mang lại, anh cảm thấy một sự gắn bó kỳ lạ không thể giải thích được với đôi cánh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Minh Có Cánh
Random☆Author: 'Vô minh có cánh'. (Xin vui lòng đọc theo ý của bạn.) ☆Chủ đề: BOYxBOY, RebornxTsuna. • Sắp xếp: Đây là hoàn toàn không có kế hoạch và ngẫu nhiên. Nó khá chống khí hậu, xin lỗi về điều đó. • Warnings: OOCness bởi vì chúa biết lần cuối cùng...