Những điều mình ghét nhất khi xem phim Gacha

1.1K 46 54
                                    

Những bạn nào là fan của Gacha cũng sẽ biết rằng Gacha là một trong những ý tưởng tuyệt vời để làm YouTube đúng ko ? Phim Gacha là một trong các bộ phim mà mình thích xem nhất,nó làm mình cảm thấy thích thú và mê Gacha hơn,các bộ phim Gacha chính là nguyên nhân khiến mình thích chơi Gacha. Mình đã chơi và xem Gacha hơn 2 năm,và mình thấy nó thật tuyệt !!! Trong số đó cũng có rất nhiều YouTuber Gacha làm những bộ phim khiến mình thấy ko được hay cho lắm,cộng với việc là họ mắc rất nhiều lỗi sai. Hôm nay mình sẽ chỉ ra những điều mình ghét nhất về phim Gacha nha.

1. Chi tiết phim quá giống nhau

Những bạn nào xem Gacha nhiều sẽ biết những bộ phim chính hay được các YouTuber Gacha làm nhiều nhất khi mới vào nghề là:

+ Lột xác

+ Đứa con xấu xí (lầy lội) lại là công chúa (hoàng tử)

Thực ra mình ko ghét hai bộ phim này,hai bộ phim này là hai bộ phim đầu tiên mình xem khi mới biết đến Gacha thôi. Mà chỉ là mình thấy các YouTuber Gacha làm những bộ phim này chi tiết quá giống nhau. Các bạn biết đấy,nếu nhiều bộ phim mà có chi tiết giống nhau quá sẽ không hay mà khiến người xem cảm thấy chán đúng không ? Trong phim "Lột xác" lúc nào cũng chỉ có các chi tiết duy nhất là: "Nhân vật chính xấu xí đến trường học bị bắt nạt,bị ny bỏ,rồi nam chính đi ra hỏi han,giúp đỡ,nam chính nảy sinh tình cảm với nữ chính,sau đó nữ chính ra nước ngoài. Vài năm sau trở về,rồi nam chính và nữ chính yêu nhau,thằng nyc thì ghen tuông,bla bla bla". Nói chúng nó quá giống nhau là đúng rồi !!!

Phim "Đứa con lầy lội lại là công chúa": "Bà mẹ đẻ ra hai đứa con,bà chỉ thích con em mà không thích con chị,ông bố chạy vào và ôm con chị,bỗng nhiên con chị đứng dậy được rồi còn nói và có tóc luôn mới hay ! Con em cũng đứng dậy và có tóc,nhưng tóc nó là bù xù,rồi bà mẹ với con em thành...,cái kết là con chị hóa ra lại là công chúa. Hết." Bộ truyện toàn xoay quanh mấy cái như thế thôi,mà mình còn ko hiểu cái kết cơ ! Đầu phim bà mẹ ghẻ đẻ ra hai đứa,vậy tại sao cuối phim con chị lại là con của hoàng hậu được ???? Logic ném ra ngoài vũ trụ rồi à ?

2. Nhân vật

Trong một bộ phim lúc nào cũng phải có nhân vật chính và nhân vật phản diện đúng ko các bạn ? Mình xem Gacha hầu hết phim nào cũng có nhân vật phản diện,nhưng mình thấy có vẻ hơi lố. Nhân vật chính lúc nào cũng nổi bật,hay có thể đáng yêu hoặc được đề cao nhất truyện,hầu hết đó đều là Skin của chủ phim. Còn nhân vật phản diện lúc nào cũng xấu xí,chảnh chọe rồi còn là phò nữa,các bạn ko thấy lố quá à ?

 Còn nhân vật phản diện lúc nào cũng xấu xí,chảnh chọe rồi còn là phò nữa,các bạn ko thấy lố quá à ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Gacha] Muôn vàn câu chuyện về gachaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ