Hôm nay,nhân ngày 20/10,mình-Axi Work sẽ tặng cho các bạn nữ một lời chúc nho nhỏ kèm theo những lời khuyên cho các bạn nam để không hết tiền trong ngày này nha
-------------------------------------------
Trong ngày này,các bạn nữ thường sẽ hay đi đòi quà các bạn nam,cho nên việc các bạn nam hay hết tiền chỉ trong một ngày là việc quá dễ hiểu. Vậy thì phải làm gì để vừa làm các bạn nữ hài lòng,vừa không hết tiền ? Để mình chỉ cho các bạn !Quà tặng:
Các bạn nữ rất thích những món quà bắt mắt và đáng yêu,quan trọng hơn là giá trị. Các bạn nam sẽ nghĩ là phải mua quà đắt tiền đúng không ? SAI RỒI !!!!!!!!! Thực chất là bởi vì các bạn nữ là những người mê quà cáp và rất thích được tặng quà đẹp,nên họ sẽ vòi những món quà đẹp mắt,chứ không phải vì họ thích đồ đắt tiền đâu ! Các bạn nam hay hiểu lầm ở mấy chỗ này.
Món quà các bạn nên tặng là gấu bông,hay hoa,hoặc bánh kẹo,socola,..v...v,chỉ cần nó mang ý nghĩa sâu sắc và thật lòng,các bạn nữ sẽ rất vui lòng mà nhận quà của bạn ( Nó cũng có thể khiến mối quan hệ giữa hai người gắn bó hơn )
Những điều các bạn nam không nên mắc phải trong ngày 20/10:
Trong ngày này,các bạn nữ chỉ cần quà và được các bạn nam chú ý,như thế sẽ khiến họ dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều (một số thì không). Nhưng chỉ cần khi thấy các bạn nữ đi đến chỗ mình mà các bạn nam bỏ đi chỗ khác sẽ khiến cho các bạn nữ tưởng rằng các bạn nam không muốn nói chuyện,chúc mừng mình mà tức giận rồi nghỉ chơi các bạn nam.
Các bạn nam nên tự động đi đến và chúc mừng và tặng quà cho các bạn nữ,không cần biết là tặng quà gì,chỉ cần có tấm lòng là quá đủ rồi. Đừng cố lảng tránh hay không nói chuyện với các bạn nữ,điều đó chỉ khiến họ bực mình thêm mà thôi !
Các bạn nam cũng đừng làm gì khiến các bạn nữ tức giận,dù chỉ một cử động nhẹ thôi cũng khiến các bạn nữ tức giận rồi !
Đó là một số lời khuyên mình đưa ra cho các bạn nam,đó là theo quan điểm của mình,các bạn nam hay thử áp dụng đi nhé,và đừng làm lố quá,không là hỏng hết đấy !
------------------------------------------------------------------
Còn đây là quà của mình:
Đó là quà của mình,mong các chị em thích ❤❤❤