Thật vất vả hỗn thành Bành cách liệt sương mù thủ lục đạo hài Tam đệ tử, kết quả liền nhị xuyên đến một cái tràn ngập cá tính cùng anh hùng thế giới, thành cá tính vì "Ảo thuật" tân sinh trẻ con
Sương mù đảo huyễn cũng
.
Anh hùng or địch nhân, đây là một vấn đề.
Từng một lần bị hoài nghi là lục đạo hài tư sinh tử huyễn cũng nghiêm túc mà tự hỏi vấn đề này lúc sau, hỏi No.1 anh hùng Âu ngươi mạch đặc một vấn đề ——
"Ta trái thơm đầu đẹp sao?"
"Siêu khốc!" Âu ngươi mạch đặc giơ ngón tay cái lên thành khẩn mà trả lời.
Thực hảo, liền quyết định làm anh hùng!
Sương mù thuộc tính huyễn cũng tùy hứng mà
Từ hắc // tay // đảng đi ăn máng khác thành chức nghiệp anh hùng
.
Đến tận đây,
"Thuật sĩ anh hùng"
Ra đời.
Dùng ăn thuyết minh:
① mười chương tả hữu ngắn, lương thiếu tự sản, tự tiêu khiển tự nhạc, học sinh tiểu học hành văn, OOC khả năng, tác giả lục cốc thổi.
② nhị xuyên, không trở về xuyên, không đề cập gia giáo cốt truyện, chỉ có mở màn một chút về gia giáo thế giới hồi ức.
③ gia giáo ảo thuật nhiều ngưu bức tất cả mọi người đều hiểu, không thể tránh né sẽ lược tô.
④ độ dài như vậy đoản đại khái sẽ không viết cảm tình diễn.
⑤A ban B ban là song song ban, không có ưu khuyết chi phân.
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sương mù đảo huyễn cũng ┃ vai phụ: Lục cốc ra lâu, Âu ngươi mạch đặc, năm nhất B ban, năm nhất A ban, hùng anh cao trung...... ┃ cái khác: Ta anh, ta anh hùng học viện, gia đình giáo viên
Chương 1 nhập học
Phụ thân có thả ra sương mù cá tính, mẫu thân có thăm dò nói dối năng lực, hai bên đều là ưu tú chính trực cảnh // sát.
Nhưng bọn hắn hài tử lại có cùng lừa gạt chặt chẽ tương quan cá tính —— ảo thuật.
Không chỉ có như thế, đứa nhỏ này đời trước vẫn là một cái Mafia ( hắc // tay // đảng ).
Sáng sớm, Vụ Đảo huyễn cũng ra khỏi phòng, nhìn lạnh như băng không có bất luận kẻ nào khí phòng ở, hắn tập mãi thành thói quen mà mở ra tủ lạnh lấy ra một cái lãnh cơm nắm ăn lên.
Cha mẹ công tác chú định bọn họ bận rộn, nếu huyễn cũng là cái chân chính hài tử, kia hắn có lẽ sẽ oán trách phẫn hận, nhưng hắn không phải.
Trải qua quá đời trước, đối hắn mà nói có thể có một cái yên ổn gia đình, có một đôi ái cha mẹ hắn, này đã vậy là đủ rồi.
Vụ Đảo huyễn cũng, cá tính là "Ảo thuật".
Bất quá chính hắn thường thường sẽ cho rằng chính mình là cái "Vô cá tính", xét thấy hắn đời trước chính là cái ảo thuật sư, nói không chừng hắn ảo thuật là xuyên qua thời điểm mang lại đây đâu.
Tuy rằng này chi gian bất đồng liền tính hiểu rõ cũng không có gì ý nghĩa.
Hắn là cái người xuyên việt, vẫn là cái xuyên hai lần người xuyên việt. Xuyên qua trước hắn chi là cái trồng hoa gia người, nói thực ra tương quan ký ức trừ bỏ một ít thường thức bên ngoài hắn đã nhớ không lớn thanh, ai làm hắn xuyên qua hậu sinh sống quá kích thích đâu?
Lần đầu tiên xuyên qua hắn thành Russia một cái hỗn loạn quảng trường tiểu ăn mày, chờ hắn thật vất vả hỗn đến không như vậy thê thảm, tính toán tích cóp điểm tiền nghĩ cách chạy về tổ quốc đi hưởng thụ an bình thời điểm, hắn ngẫu nhiên nghe nói Bành cách liệt gia tộc.
Nga, nguyên lai xuyên đến gia giáo trong thế giới.
Huyễn cũng chớp chớp đôi mắt, cân nhắc như thế nào bế lên vai chính đùi làm chính mình quá đến hảo quá một chút.
Không có biện pháp, tổ quốc thị thực quá khó làm, hắn cái này củ cải nhỏ trừ phi bị thu dưỡng, nếu không cơ bản lộng không đến thị thực, du lịch thị thực cũng dừng lại không được bao lâu.
So sánh với dưới, hỗn đến Nhật Bản ngắn hạn có thể bế lên vai chính đùi cái này tính khả thi ngược lại tương đối cao. Dù sao hắn thật sự đối Russia nguy hiểm hoàn cảnh thích ứng không được, nhìn xem World Cup liền biết Russia nơi này có bao nhiêu tà môn.
Giả thiết mục tiêu lúc sau, hắn hướng tới quảng trường lão đại vị trí phấn khởi tiến lên.
Kết quả thật vất vả hỗn đến cái cẩu đầu quân sư, bỗng nhiên nghe nói Bành cách liệt mười đại ba mươi tuổi sinh nhật yến sự tình.
Bành cách liệt mười đại! Ba mươi tuổi!
Cốt truyện đều qua đi mười lăm năm, ôm cái rắm đùi a!
Huyễn cũng vẻ mặt nghẹn khuất về nhà tẩy tẩy ngủ, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là đem mục tiêu đổi thành hảo hảo học tập sớm ngày khảo hồi tổ quốc đi.
Sau đó hắn liền mơ thấy một cái trái thơm quái, không thể hiểu được bị thu làm đệ tử, sau đó ngày hôm sau đã bị người không vận tới rồi Bành cách liệt tổng bộ.
# cái này đùi tới có điểm trở tay không kịp #
Kỳ thật cũng coi như không thượng cỡ nào không thể hiểu được. Không phải thường nói là mười năm ra một thiên tài sao, dựa theo hắn cái kia tiện nghi sư phó cách nói, hắn chính là Fran sư huynh lúc sau cái kia ảo thuật thiên phú hơn người thiên tài.
Hảo đi, huyễn cũng thừa nhận hắn ở biết đây là gia giáo thế giới lúc sau cùng nghiên cứu một chút ảo thuật. Đá quý cùng huyết thống hắn đều không có, ảo thuật là hắn duy nhất có thể thường thức được, cũng xác thật bị hắn nghiêng ngả lảo đảo sờ soạng ra một chút, bằng không một cái mười tuổi hài tử cũng không có khả năng hỗn đến quảng trường phó lãnh đạo địa vị.
Chỉ là huyễn cũng không nghĩ tới chính mình thiên phú cư nhiên tốt như vậy, hảo đến bị thế giới đệ nhất ảo thuật sư thu làm đệ tử.
Mặc kệ như thế nào hắn có đùi vàng, liền tính bị khuyển thúc thúc cắt cái trái thơm đầu hắn cũng không thèm để ý, nhiều lắm chính là xong việc thoán sách đại gia đi cắt Fran sư huynh kiểu tóc, rốt cuộc sư môn hình tượng muốn thống nhất a!
Hắn đôi mắt là điện thanh sắc, cùng sương mù thuộc tính tử khí chi viêm nhan sắc giống nhau, bất quá còn hảo tóc vẫn là màu đen, phải biết rằng hắn mới vừa xuyên qua thời điểm chỉ cho rằng hai mắt của mình là thâm một chút màu lam, nếu nhan sắc lại kỳ lạ một chút hắn phỏng chừng đã sớm phát hiện là ở manga anime thế giới.
Không biết vì cái gì tất cả mọi người đều nói hắn giống sư phó tư sinh tử, trừ bỏ một cái trái thơm đầu ở ngoài, hắn mới không có sư phó như vậy ác thú vị. Thật sự, ngày hôm qua lam thủ, vũ thủ, lôi thủ cùng vân canh giữ ở thủ lĩnh văn phòng đánh lên tới thật sự không phải hắn làm, nhà hắn sư phó khứu chiếu chảy ra cũng không phải hắn làm, hắn nhưng thuần lương.
Bởi vì Bành cách liệt cao tầng lúc này đều là hai ba mươi tuổi một đám hán tử, đại gia đối chỉ có mười tuổi huyễn cũng phi thường bao dung, dù sao huyễn cũng trò đùa dai đều rất có đúng mực, thoạt nhìn cũng là cái hảo hài tử, khẳng định đều là lục đạo hài dạy hư.
Lục đạo hài tỏ vẻ thực oan, tiểu tử này mang về tới cứ như vậy, rõ đầu rõ đuôi sương mù thuộc tính.
Từ mười tuổi đến mười bảy tuổi, huyễn cũng thành công thành ám trong thế giới xếp hạng NO.5 ảo thuật sư. Nhân tiện nhắc tới phía trước bốn cái phân biệt là hắn sư phó, sư tỷ, sư huynh còn có cách vách phá bỏ và di dời làm lão mã mông.
Hắn mục tiêu kế tiếp chính là tễ rớt cái kia tuổi là hắn vài lần, nhìn lại chỉ so hắn hơn mấy tuổi mã mông.
Sau đó...... Hắn liền lại xuyên qua.
Hắn không chết, cũng không bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng, chính là làm nhiệm vụ chạy đến một cái kỳ quái địa phương, sau đó liền không thể hiểu được xuyên qua, một xuyên qua liền phát hiện chính mình từ mẫu thân trong bụng sinh ra.
Này cũng liền thôi, nhưng thế giới này so với hắn trước thế giới còn kỳ ba, thế giới tám phần dân cư đều có được xưng là "Cá tính" siêu năng lực.
Cảm tạ hắn vẫn luôn lưu giữ truy phiên hứng thú, cũng cảm tạ nhà mình BOSS thường xuyên làm người mang 《JUMP》, hắn nhưng thật ra nhớ tới đây là cái cái gì thế giới.
Trước lạ sau quen, lúc này đây xuyên qua hắn tiếp thu thực mau. Bất quá ở giai đoạn trước mẫu thân cá tính [ phát hiện nói dối ] làm hắn kinh hồn táng đảm hồi lâu, may mắn hắn từ sư phó nơi đó học được nói ( hu ) lời nói ( you ) kỹ xảo cùng bình thường nói dối khác biệt rất lớn, mẫu thân cũng vô pháp đọc tâm, chỉ có thể phán đoán người khác đáp lời hay không có nói dối, cho nên không có thể phát hiện hắn khác thường.
Hắn ảo thuật này một đời như cũ có thể sử dụng, chỉ là tinh thần lực ở phía trước mấy năm bởi vì đại não chưa phát dục thành thục mà hơi chút đã chịu điểm hạn chế, trừ lần đó ra cũng đã không có hộp binh khí cùng Will đế đem ảo thuật chuyển hóa vì hiện thực máy móc.
Vì đền bù cùng đời trước thực lực chênh lệch, hắn nỗ lực rèn luyện ảo thuật, ảo giác ( vô thật thể ) hơn nữa có ảo giác ( có thể tác dụng với máy móc thật thể ảo thuật ) làm hắn "Cá tính" ở chung quanh người xem ra phi thường cường đại.
Những người đó tựa hồ đều cho rằng hắn sẽ trở thành anh hùng, nhưng mà huyễn cũng nhưng vẫn không có cho hồi phục.
Thẳng đến có một ngày, hắn gặp Âu Nhĩ Mạch đặc.
Bởi vì đời trước chức nghiệp, hắn kỳ thật cảm thấy chính mình cũng không phải thực thích hợp đương anh hùng, nhưng thế giới này "Địch nhân" lại cùng Mafia kém đến quá xa, hắn đối với cấp chế tạo hỗn loạn, thương tổn bình dân, nhiễu loạn xã hội kỷ luật không có chút nào hứng thú, đồng dạng, thế giới này Maifa cũng không thích hợp hắn.
Ai, rốt cuộc thế giới này Mafia sẽ không cứu vớt thế giới.
Như vậy tưởng tượng nhà hắn BOSS thật nên đạt được Nobel / cùng / bình / thưởng.
Đối tiền đồ mê mang huyễn cũng hoài niệm nổi lên đời trước, thả cái ảo thuật chạy ra trường học đi dạo đường cái, vừa lúc gặp bắt cóc con tin đoạt ngân hàng địch nhân.
Sách, đều toàn dân siêu năng lực, phạm tội thủ pháp còn kém như vậy kính.
Làm Mafia huyễn cũng thật sâu xem thường một phát phía trước cái này địch nhân, thuận đường quăng cái ảo thuật cứu con tin, cùng sử dụng mang thứ hoa sen ngạnh bó trụ địch nhân, lại vì dĩ vãng vạn nhất trực tiếp đem địch nhân mê đi qua đi.
Sau đó hắn đã bị một đống bỗng nhiên xuất hiện phóng viên vây lên hoa thức khen, còn bị xưng là tiểu anh hùng.
Huyễn cũng thực ngốc, hắn hoàn toàn là theo bản năng hành vi.
Đời trước thân ở hoàn cảnh là cứu vớt thế giới Bành cách liệt gia tộc, này một đời lại là cảnh sát gia đình, khiến cho hắn ở đối mặt vô tội quần chúng thời điểm đều sẽ theo bản năng ra tay tương trợ.
Không đợi hắn phóng ảo thuật thoát đi phóng viên đại quân đâu, các phóng viên bỗng nhiên giống như thủy triều thối lui, vây gom lại một cái mỹ mạn phong nam nhân bên người.
"—— Âu Nhĩ Mạch đặc!" Trong đám người hết đợt này đến đợt khác mà kêu lên.
Tóc vàng nam nhân nhìn hiện trường, gãi gãi đầu, ngượng ngùng nói: "Thoạt nhìn là ta đã tới chậm." Người khác liền ở phụ cận, mới vừa nghe nói có người ở đoạt ngân hàng liền chạy tới, không nghĩ tới bị tiệt hồ.
Hơi chút hiểu biết một chút hiện trường tình huống lúc sau, Âu Nhĩ Mạch đặc riêng tới khen ngợi huyễn cũng.
Xuất phát từ mê mang trung huyễn cũng nhìn trước mắt No.1 anh hùng, đột nhiên hỏi một cái rất kỳ quái vấn đề.
"Ta trái thơm đầu đẹp sao?" Hắn chỉ vào từ nhỏ học khởi liền vẫn luôn vẫn duy trì kiểu tóc hỏi.
"Siêu khốc!" Âu Nhĩ Mạch đặc giơ ngón tay cái lên thành khẩn mà trả lời.
Thực hảo, liền quyết định làm anh hùng!
Biến đổi thất thường sương mù thuộc tính thiếu niên như thế nghĩ đến. Hắn phi thường vừa lòng vị này No.1 anh hùng ánh mắt, cứ việc hắn đã từng điên cuồng phun tào quá cái này kiểu tóc, nhưng đây là sương mù nha! ( cũng không
Dù sao thế giới này anh hùng cùng đời trước BOSS lãnh đạo hạ Mafia không sai biệt lắm, đều phải cứu vớt thế giới.
Huyễn cũng không hề áp lực tâm lý mà từ Mafia chuyển chức thành ăn lương thực nộp thuế một viên.
Cha mẹ tự nhiên là vô cùng duy trì quyết định của hắn, vì thế hai năm sau hắn liền tham gia hùng anh nhập học khảo thí.
Nhìn đến một cái trên mặt trường tàn nhang nhỏ thiếu niên tóc lục, lần đầu tiên nhìn thấy thế giới này vai chính huyễn cũng thoáng có chút cảm khái.
Hắn rốt cuộc đuổi kịp cốt truyện!
Tuy rằng đối có hiện giờ đã có mạnh mẽ thực lực hắn tới nói cũng không có cái gì dùng.
Đang định chạy đến trường thi Lục Cốc ra lâu không hiểu ra sao mà ngắm cái kia nhìn chằm chằm vào hắn xem tóc đen thiếu niên, hắn nỗ lực hồi ức, tựa hồ ở TV thượng nhìn đến quá đối phương?
Huyễn cũng thật không có riêng đi tiếp xúc Lục Cốc ý tưởng, hắn đùi vàng đã có, hơn nữa...... Không ở thế giới này.
Hắn xoay người hướng tới chính mình trường thi đi đến, nói thật, nhập học khảo thí giả tưởng địch người máy đối hắn phi thường bất lợi. Bởi vì ảo thuật dựa vào là lừa gạt người đại não, mà máy móc cũng không phải người.
Quả thật có ảo giác có thể tác dụng với máy móc, nhưng máy móc liền tính nhìn đến hắn làm ra dung nham cũng sẽ không có mảy may hao tổn. Tưởng tượng quấy nhiễu người đại não giống nhau quấy nhiễu máy móc là không có khả năng, năng lực của hắn lại không phải "Hacker".
May mắn hắn có cùng sư phó học quá cách đấu kỹ xảo, đời này cũng không bỏ xuống quá, hơn nữa kiếp trước hắn cũng nhìn quen người máy, đối tầm thường người máy hành động hình thức cùng cơ bản cấu tạo có chút hiểu biết.
Khảo thí kết thúc, huyễn cũng ở trong lòng tính toán một chút, hắn đánh bại phân hẳn là có 53 phân, chỉ là không biết cứu trợ phân có bao nhiêu.
Tháng tư, Vụ Đảo huyễn cũng xuất sắc mà lấy nhập học thật kỹ trắc nghiệm đệ nhất danh thành tích tiến vào hùng anh, ngày thường bận rộn đến không được cha mẹ riêng thỉnh một ngày giả đưa hắn đi đi học.
Nga, là cùng đứng hàng đệ nhất, cùng nào đó gọi là Bạo Hào thắng mình gia hỏa giống nhau tổng phân 77.
Bất quá huyễn cũng đến không thèm để ý chuyện này, chính tương phản, hắn còn rất muốn biết Bạo Hào phát hiện chính hắn không phải duy nhất một cái đệ nhất danh khi biểu tình, đại khái sẽ rất thú vị đi.
Màu đen trái thơm đầu thiếu niên dựa theo học sinh sổ tay thượng viết đi vào chính mình lớp trước cửa, hắn ngửa đầu đánh giá một chút cái này cao đến có chút khoa trương phòng học môn, điện thanh sắc hai mắt híp lại, toát ra cảm thấy hứng thú biểu tình.
—— thỉnh nhiều hơn chỉ giáo lạc.
Thâm đến lục đạo hài chân truyền thiếu niên lộ ra một bộ thuần lương hữu hảo biểu tình, kéo ra viết có 1-B phòng học môn.
Tác giả có lời muốn nói: Ai hắc hắc, lão người đọc hẳn là hiểu, ta viết văn góc độ luôn luôn tương đối thiên. Viết A ban văn rất nhiều lạp, ta tới viết cái B ban thử xem ( tra tư liệu thời điểm phát hiện B ban đại gia cũng đều thực đáng yêu a ). Nói đến thiên cảm giác viết kinh doanh khoa cũng rất thú vị, nói không chừng về sau sẽ khai.
B ban thành viên tin tức nguyên tác giả tuy rằng cho, nhưng chỉ là giản lược giới thiệu, cá tính tính cách cũng chưa kỹ càng tỉ mỉ miêu tả, ta nơi này khả năng sẽ bị vả mặt thỉnh thứ lỗi.
Xương cốt xã chế tác quá bổng, tưởng chờ động họa cho nên ta còn không có bổ truyện tranh, như có ghi sai địa phương hoan nghênh chỉ ra chỗ sai. ( đại khái cũng viết không đến như vậy mặt sau )
Dự tính là viết đến anh hùng danh hoặc là hợp túc, ngắn sao w
.
Phi thường cảm tạ [ dật ], [darry miêu ] địa lôi! Cảm ơn tiểu thiên sứ ~
YOU ARE READING
[ MHA ] Sương mù thuộc tính anh hùng-Y Vận Lê
AventuraThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn Thật vất vả hỗn thành Bành cách liệt sương mù thủ lục đạo hài Tam đệ tử, kết quả liền nhị xuyên đến một cái tràn n...