#First

268 3 2
                                    

This is not about my COfeels. Hahaha.

Tungkol ito dun sa post ni Tita Cha. Post ko nalang sa fb soon.

So, ang pinakaunang baby ni Nanayloves na binasa ko ay ang Fearless Queen. I'm a silent reader kaya di uso ang comment at vote sakin. (Pero dahil di ko matiis ngayon ginagawa ko na) Then noong ininvite ako ng kaibigan kong sumali sa fb group ni Nanay na PGILS tahimik lang ako duon tsaka naglilike lang. Di ko na matandaan basta isang gabi inatake ako ng mga paru-paru sa tiyan..... kasi nakainteract ko sa fb si Nanayloves... Yiee! Ni-accept na rin niya yung Friend Req. ko. Keleg ne keleg telege eke nen. Paulit ulit na to pero di ako magsasawang ishare na si Nanay AM yung author na likas na mabait at dyosa. I don't know pero iba kasi talaga siya eh. I keep doing things para makipaginteract sa ibang authors pero walang mapala. Pero sakanya hindi uso yung salitang seenzoned kasi kahit ang nonsense nung tinatype ko nirereplyan niya parin. That's the one of the precious thing that really amazed me. She's really down to earth, humble, friendly, name it. Siya yun.

It's funny kasi mapatwitter instagram facebook viber at wattpad mention mo lang siya papansinin ka talaga niya ehh. Kahit kalokohan ko lang sinasabi ko sakanya sabay pa rin siya.

Masakit at malungkot mang isipin. Hindi ko talaga ata siya makikita. Ang saya sigurong makita ka Nay ng personal. At masabi sayong maganda ka talaga at hindi lang sa picture. Ang astig mong manamit. Two thumbs up on your belly piercing. Head bow down on your very na great pang attitude. Sana ganun ka pa rin makalipas ang panahon kasi maraming nagmamahal sa ikaw na AilaMonica ngayon . Tho sabi mong may magbabago talaga. We'll accept it. Ikaw pa rin naman iyon eh. Lovelots. Take Care mwah.

~Lynn

Epitome of Forever by AilaMonicaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon