Mission

235 2 0
                                    

Nay alam kong wala talagang effect tong mga pinagsasabi ko sayo kaya pagtyagaan mo nalang basahin.

Naaaay? Bakit? Bakit nawala na #EoFwattpad feels mo? Naku! Di pwede yan . Kailangan mo ba ng #VillarealEffect upang maramdaman mo ulit feels mo?

Wait, inspiration? May Keiron ka na bang nahanap dyan sa L.A.? Tara na't ating pagsabihang iinspire ka sa pag-uupdate.

Maraming nag-aabang at gustong matamaan ng #VillarealEffect Nay. Ang iba ay addict na HaHaHa. Pero talaga Nay. Pabalikin mo na feels mo okay? Kasi sa update mo, bumabalik na rin AmRon feels ko.. wait gusto ko maiba kasi 2015 na. KeiLa feels ko. Ghaad. Hahaha may pag-asa pa to. Isama mo na DP mo. Pupuntahan ka talaga ni RonRon dyan sa inyo. Pero talagang-talaga Nay. Pabalikin mo na yan. Baka naligaw lang yan :) Hanapin mo na din :D

@Dianne: sana di mo nalang pinigilan feels mo hahaha. Gora at angkinin mo na rin si RonRon. Wag ng pigilan and "di masyadong masamang" nararamdaman.

Ang haba na naman ng buhok mo D. Di uso trim? Hayy! May pa-mine mine pang nalalaman si Keiron yayy!

@Ron: baka gusto mong dalawin ulit si Nay Aila sa panaginip niya. Ehh pag mamay-ari ka pa naman niya ;)

@Nauti,Damon,Keyden: miss na miss ko na kayo.. labas labas rin sa lungga okay?

@krystal: babe miss na rin kita. :)

@Gabe: lumabas ka na rin at ng mas lalong magalit ang leon okay?

Hmmm. Gusto ko ring magkaroon ng new char. Ex ni D? Or pagseselosan ni D? Hahaha.. pwede pwede.

@Nay: Ramdam mo na ba feels mo?

Di bale maghanap tayo ng inspiration mo. Mala-Keiron din yung dating okay?

~Lynn

Epitome of Forever by AilaMonicaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon