from1996
Seungyoun say đến không biết trời trăng mây nước đi hỏi Wooseok - người yêu của anh rằng cậu có đang độc thân không.
-
Seungyoun tỉnh dậy, đầu đau như bị xe cán rồi bị bắn bỏ. Đầu đau đ thể chịu nổi.
"Tối qua mình uống bao nhiêu vậy không biết nữa." Anh làu bàu nói. Seungyoun vẫn còn buồn ngủ nhưng cơn mệt mỏi chết tiệt này không để anh yên. Seungyoun muốn đập đầu xuống sàn hoặc vào tường, dù sao làm cái nào cũng tiện.
Anh nghe thấy tiếng cười nói và rầm rì không mong muốn, tiếng ồn làm cơn đau khó chịu hơn.
Seungyoun cố mở mắt phát hiện mình đang nằm trên sofa trong căn hộ của họ. Anh nhận ra tiếng ồn phát ra từ phòng bếp. Bây giờ đi được đến phòng bếp cũng là một cực hình, anh chưa bao giờ khó chịu đến mức này sau khi say.
Lúc Seungyoun vác xác vào được phòng bếp, tiếng cười còn to hơn nữa, như móng tay cào cấu đầu anh. Anh thấy bạn mình tụ xung quanh Hangyul người đang cầm một chiếc điện thoại xem video.
"Ồ Seungyoun hả? Đúng lúc đến giờ ăn trưa, đồ ăn đặt giao sắp tới rồi." Seungwoo là người đầu tiên phát hiện ra Seungyoun vì anh chỉ ngồi cạnh Minhee, không hứng thú lắm với cái mấy người kia đang xem.
"Anh, đầu em đau đ thể chịu nổi." Seungyoun không cố tỏ ra mình là em bé nhưng Seungwoo chỉ mỉm cười vì thấy người kia càu nhàu rất đáng yêu.
"Chú ý lời nói, cái thằng này. Trong nhà không được phép chửi thề."
"Nhưng căn hộ này là của em mà anh."
"Wooseok à, em mau xem cái thằng này nó bắt nạt anh trai yêu thích của em thế nào nè."
Wooseok người vừa rửa và sấy xong đống bát đũa, quay người lại cười tươi nhìn họ. Seungyoun đột nhiên thấy cơn đau đầu đột nhiên biến mất, mọi thứ lại hoàn hảo.
Kim Wooseok là liều thuốc của Seungyoun, là người yêu của anh. Nhiều lúc Seungyoun không thể tin được làm sao mà mình có được một người siêu hoàn hảo thế này làm người yêu nữa.
"Anh Seungwoo, em xin lỗi vì phá vỡ mộng tưởng bong bóng của anh nhưng anh chỉ là anh trai của em thôi. Người em yêu thích chắc chắn là Minhee, như âm dương, như Ron và Harry, là bạn ăn chân gà của em."
Seungwoo hơi buồn, sao hai cái đứa này dám đối xử với anh như vậy sau bao lâu nay anh chăm sóc hai đứa chứ.
"Nghe sến quá anh ơi. Nhưng đúng là chọn em tốt hơn chọn anh Seungwoo, cảm ơn anh Wooseok nhiều nha." Minhee đang mải xem phim ngừng lại quay sang nói với Wooseok, mấy người khác cũng thế.
Wooseok vừa cười vật vã vì biểu cảm của Seungwoo rồi bước đến chỗ Seungyoun vòng tay quanh người anh.
Seungyoun vòng tay ôm eo Wooseok tự nhiên như thể nơi này chỉ dành riêng cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
vtrans | SeungSeok | Drink Moderately
FanfictionTên truyện: Drink Moderately Tác giả: from1996 Nhân vật: Cho SeungYoun x Kim WooSeok Thể loại: nhẹ nhàng, ngọt ngào, hài hước, đang yêu nhau Tình trạng: Hoàn | Oneshot 2 chương Nguồn: https://archiveofourown.org/works/20635454/chapters/490014...