Khấp Huyết Hắc Liên 1

4K 26 4
                                    

《 Khấp huyết Hắc Liên 》

Chương thứ nhất vì ai mà vong?

Trên một hòn đảo hải ngoại đơn độc, chim hót hoa thơm nguyên thủy rừng rậm, một thân ảnh thon dài nữ tử bước chậm ở trong đó. Nữ tử thân mặc một bộ màu đen quần áo nịt bao vây lấy xinh đẹp thân thể. Thân hệ một cái cùng màu rất cao quần buộc vòng quanh mảnh khảnh chân dài, một cái nạm kim cương ám văn dây lưng định ở hông, dưới chân đi một đôi màu đen cao gót giày ngắn, tóc dài nhuộm thành màu nâu dùng dây dài trát ở sau ót, tinh xảo khuôn mặt bị một cái đại đại kính râm che khuất. 

Rất khó tưởng tượng giống như vậy thời thượng cùng loại với người mẫu nữ tử sẽ xuất hiện ở trong này, 12 centimeter giày cao gót thong dong tại không có con đường rừng rậm trong đi tới... Nữ tử đứng lại trước một cái mảy may không chớp mắt hình tròn đá phiến, ngay sau đó là đá phiến chuyển động thanh âm, trong chớp mắt, nàng kia liền biến mất. Xuống dưới đất, trên mặt đất đá phiến hợp nhau, chút nào nhìn không ra dấu vết.

Dưới thang máy hàng đến 12 tầng dừng lại, nữ tử đi ra, giày cao gót thải mặt đất mặt thanh âm vang lên tại đây cái sáng ngời hành lang, đi hướng một mặt màu bạc tường, đồng tử nhắm, từng giọt! Hai tiếng sau, thân phận xác nhận! Mặt tường từ trung gian hướng hai bên rút vào, xuất hiện một cái chỉ chứa một người thông đạo, nữ tử đi vào, phía sau tường lần thứ hai khép kín. 

Trước mắt là một cái trăm người phòng họp, mà cả căn phòng hội nghị lại chỉ ngồi không đến 20 cá nhân. Nữ tử tiến  nhập sau không có tạm dừng, trực tiếp đi hướng tả tiền phương đệ một vị trí, ngồi xuống sau mới bỏ ra đeo hồi lâu kính râm. Nhìn thủ tọa thượng vị kia không mặn không nhạt nói: "Nhiệm vụ hoàn thành, ta có thể nghỉ đi?"

Đây là một thành lập tại đáy biển thần bí tổ chức, nó rất khó phỏng chừng, nơi này cả phiến hải vực đều là cái này tổ chức địa bàn, mà kia hòn đảo đơn độc chính là nơi này  nhập khẩu chi nhất mà thôi. 

Nữ tử từ có ký ức tới nay đều ngay tại cái này tổ chức trong, mỗi ngày đều an bài vượt quá thường nhân huấn luyện, nàng chẳng những muốn học 20 quốc gia ngôn ngữ, còn có các loại thiên văn địa lý, thậm chí bao quát các loại ngành học. Mà tối trọng yếu là mỗi ngày đều bắt buộc mà còn lặp lại hạng nhất, học tập như thế nào giết người! Đúng vậy, nàng là một sát thủ, cái này tổ chức vương bài sát thủ! Nàng không có tên, chỉ có một khiến người nghe tin đã sợ mất mật danh hiệu: Hắc Liên!

13 năm trước, Hắc Liên tại 15 tuổi thời điểm đã đem cho nên tổ chức an bài nội dung đều học được, 15 năm tập quán tính học tập làm cho nàng có vượt quá thường nhân trí nhớ, cơ hồ nhìn đến đồ vật sẽ tự động hình thành hình ảnh vĩnh cửu tồn  nhập trong đầu óc nàng.

Năm đó 15 tuổi Hắc Liên là tổ chức bên trong SS cấp tốt nghiệp trung duy nhất một nữ tính, khi đó nàng chính là danh hiệu SS0391, dấu hiệu nàng là tự tổ chức thành lập tới nay đệ 391 cái SS cấp tốt nghiệp tân nhân. Mà Hắc Liên cái này danh hiệu, chính là sau một lần giết người xong sau nhàn rỗi nhàm chán tùy tay họa hạ một đóa màu đen hoa sen mà đến .

Khấp Huyết Hắc Liên - Nữ phẫn nam trang - Dị giới - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ