Chương thứ chín mươi chín cô gia tinh xích giống
Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Tức Mặc Diễm liền đã muốn thu thập xong chờ xuất phát, Mộ Dung Hi cũng từ trong lều trại đi ra, còn duỗi thắt lưng. Về phần Đoạn Thứ Bạch, hắn đã sớm thu thập xong ngồi ở một bên chờ, ra vẻ ngày hôm qua Tức Mặc Diễm cùng Mộ Dung Hi thái độ đại đại thứ. Kích hắn, dẫn đến sáng sớm đó là một bộ mặt lạnh.
Tức Mặc Diễm từ trên cây nhảy xuống, đó là trước tiên cảm nhận được Đoạn Thứ Bạch áp suất thấp, nhìn hắn một cái nói: "Như thế nào? Tối hôm qua mộng nuốt bay liệng ?"
Đoạn Thứ Bạch nguyên tưởng rằng Tức Mặc Diễm sẽ quan tâm hắn một chút, không nghĩ tới này nha thế nhưng nhớ lại một câu như vậy, lúc ấy liền đen mặt, hừ lạnh một tiếng quay mặt đi.
Ba người từng người thu thập xong, liền hướng đế cấp yêu thú địa vực tiến quân. Tức Mặc Diễm đáp thượng Mộ Dung Hi phi hành khí, cùng Đoạn Thứ Bạch phi hành khí...song song chạy như bay. Có như vậy thay đi bộ công cụ, có thể sánh bằng nàng dùng không gian lực thuấn di tới thoải mái nhiều.
Lại nói tiếp này hoàng cấp yêu thú địa vực vẫn là rất lớn, nhưng này mảnh đất đã là hoàng cấp cao giai yêu thú sở ngốc địa phương, cho nên khoảng cách đế cấp yêu thú địa vực không phải rất xa. Hơn nữa này phi hành khí tốc độ rất nhanh, không nghỉ không ngủ phi hành một ngày một đêm sau, ba người đó là tiến. Vào đế cấp yêu thú địa vực.
Vừa mới vào đế cấp yêu thú địa vực, chỉ một thoáng Tức Mặc Diễm liền cảm nhận được một cỗ lệnh nàng tóc gáy đứng thẳng khí tức, như là có cái gì mãnh thú phủ phục tại mỗ địa phương, thời thời khắc khắc nhìn chằm chằm nàng giống nhau, khiến người khẩn trương dị thường!
"Hảo nùng hung sát khí!" Đoạn Thứ Bạch cau mày, trong mắt vô cùng ngưng trọng, này đế cấp yêu thú, cũng không phải là nói giỡn !
Tức Mặc Diễm nhíu hạ mi, hung sát khí, tuy rằng nàng có thể theo ý tứ lý giải cái từ này, nhưng là lần đầu tiên nghe nói, này vậy là cái gì?
Mộ Dung Hi giống như biết Tức Mặc Diễm trong lòng suy nghĩ, đó là lặng yên đối với Tức Mặc Diễm truyền âm giải thích: "Hung sát khí không là cái gì thực chất tính đồ vật, nhưng nó rồi lại chân thật tồn tại, hung ác yêu thú hoặc là trên tay lây dính rất nhiều người mệnh tu sĩ, trên người thường thường đều sẽ có chứa như vậy hung sát khí. Này đoạn bên trong sơn cốc yêu thú đều là chút mãnh thú. Sát ngược thành tánh, tu vi càng cao, khí huyết sát đó là Việt Trọng. Nó là một loại khí thế, làm cho đối phương bất chiến trở ra. Yêu thú không hiểu đến như thế nào khống chế này khí huyết sát, cho nên này đế cấp yêu thú địa vực, khí huyết sát mới có thể như thế nùng. Đồng dạng nếu một người hung sát khí nặng, có thể cho phàm nhân vừa thấy được liền sợ sẽ thậm chí trực tiếp quỳ xuống thần phục, nhưng là này hung sát khí là bản thân tự mang, có rất ít người có thể khống chế nó. Nhưng cũng có người có thể thu phóng tự nhiên, thời điểm chiến đấu kích phát ra đến chấn trụ đối phương, bình thường lại thu hồi thể nội, khiến người nhìn đoán không ra."
Tức Mặc Diễm vừa nghe, đó là lý giải hơn phân nửa: "Đây chẳng phải là cùng hồn lực không sai biệt lắm?"
"Hồn lực? !" Mộ Dung Hi giật mình. Thiếu chút nữa kêu sợ hãi ra tiếng, bất quá cũng là trước tiên ngăn chặn, còn có người ngoài ở đây! Ngay sau đó liền nghiêm túc rất đúng Tức Mặc Diễm truyền âm nói: "Ngươi từ nào nghe được hồn lực cái từ này ?" Nàng cũng không nhớ rõ nàng có cùng Tức Mặc Diễm nói qua có liên quan hồn lực chuyện.