Khấp huyết Hắc Liên 4

1.5K 8 3
                                    

Một trăm năm mươi chín chương thôn xóm

Lúc này cửu châu đại lục thượng, đúng là vừa mới quá hoàn năm khánh, nghênh đón mấy cái thế lực cùng tông môn lẫn nhau giao lưu luận bàn long trọng ngày. Nói là long trọng, đó là năm rồi chuyện, năm nay mấy cái thế lực cùng tông môn, cũng là đều không có đem lần này tỷ thí coi là quan trọng. Bởi vì tiếp qua một năm, mỗi năm mươi năm một lần Phàm Linh giới đại bỉ, sẽ bắt đầu.

Cho nên lần này tới tham gia các đệ tử, cũng không phải tinh anh, thậm chí nhân số thượng cũng so năm rồi thiếu rất nhiều. Chân chính trọng yếu đệ tử, sao có thể tại trong lúc mấu chốt này tham gia loại này tiểu so? Vạn nhất muốn là một không cẩn thận mắc bẫy của người khác, thụ cái gì thương tu dưỡng hơn nửa năm, chẳng phải là mệt?

Nhưng là nguyên vốn hẳn là lạnh lùng này hạng nhất hoạt động, tại năm nay cũng là so năm rồi náo nhiệt gấp trăm lần, bởi vì luôn luôn thần bí Huyền Minh điện, kế đoạn sơn cốc hành trình sau, lại xuất hiện !

Vô số người xem náo nhiệt đàn đều xông ra, liều mạng hướng kia hoạt động địa điểm chen, thiệt nhiều không phải cửu châu đại lục mọi người cũng bắt đầu chèn phá đầu, muốn vào cửu châu, quan khán trận này đặc biệt tiểu so.

Huyền Minh điện a! Tập Từ a! Thiếu Dạ Linh a! Đây chính là này mấy tháng tới nay, đề tài số lượng nhiều nhất mấy điều mấu chốt từ . Chỉ cần có Huyền Minh điện địa phương, kia nhưng chỉ có náo nhiệt không ngừng, đề tài không ngừng.

Đương nhiên, này đó cửu châu đại lục ở ngoài người, cũng chỉ có ngũ đại tông môn phân bộ nhận được tin tức. Những người khác? Chỉ sợ ngay cả cửu châu có mấy nhà thế lực cũng không biết đi...

Cho nên nói, cửu châu đại lục là một có chút sâm nghiêm, mà còn quản lý cực kỳ vì tư lợi địa phương.

Bất quá làm cho bọn họ thất vọng chính là, trước chuyến này tới tham gia Huyền Minh điện đệ tử, bọn họ thế nhưng một cái đều không biết. Dẫn đội càng là nghe đều không có nghe nói qua một người. Tàng Hồng Phong? Kia là ai?

Bất quá không quan hệ, mọi người vẫn là nhạc a dũng dược đi thăm. Huyền Minh điện bí truyền đệ tử, hạng nhất đều là tối đoạt người ánh mắt, này một vị, đại khái cũng sẽ cho bọn hắn mang đến không ít mới mẻ sự đi. Dù sao chỉ là trước vài cái ra quá mặt bí truyền đệ tử, nhưng là một so một cái có cá tính.

Tuy rằng lần này tiểu so mấy cái thế lực cùng tông môn đều không coi trọng, nhưng là quy tắc cùng nước chảy lại như trước như năm rồi nhất dạng cẩn thận, dù sao bọn họ cũng sợ không chuẩn bị tốt. Bị toàn cửu châu người xem trò cười.

Đại đa số tham gia lần này tiểu so đệ tử, đều là tuổi thiên đại, thiên phú cũng không kinh diễm một đám người, nhưng là tu vi cũng là không kém. Những người này đã muốn biết được chính mình không có khả năng vào Tịch Linh Giới. Mới có thể tới tham gia lần này tiểu so, hy vọng vì mình tại Phàm Linh giới tương lai, bác một phần đứng vững gót chân cơ hội.

Mà trận đấu quy tắc, chính là đơn giản nhất rút thăm một chọi một, trước xoát đi xuống một nửa, còn lại một nửa tái rút thăm, tiếp xoát. Xoát quá hai đợt sau, mới bắt đầu đấu bán kết, lúc này chính là thay phiên chiến, thắng lợi số lần nhiều nhất mười người. Tham gia trận chung kết. Cuối cùng quyết ra tiền tam danh, có phong phú thưởng cho.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khấp Huyết Hắc Liên - Nữ phẫn nam trang - Dị giới - Còn tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ