Sau khi bị Douma hấp thụ:
Xung quanh là khoảng không vô định tối sầm nhưng có một người còn gái mái tóc màu đen tím có cài một hình con bướm sau tóc.
Shinobu: Hả đây là đâu đây!!!
Shinobu hoảng sợ nhìn xung quanh.
shinobu: Mình nhớ là đã bị Douma hấp thụ rồi mà
Chợt Shinobu nhìn thấy một ánh sáng màu đỏ ở phía trước.
Shinobu: Mình phải chỗ đó ngay may ra còn thoát khỏi đây được
Cô cứ thế mà chạy khi đã đến cô said:
Mình có nên chạm tay vào ánh sáng đó không???
Cô thắc mắc nếu chạm tay vào thì có thể ra đc ko
Shinobu: thôi kệ liều ăn nhiều
Khi cô chạm tay vào bỗng cô ngất đi. Khi tỉnh dậy là một hoang cảnh rất quen thuộc.
shinobu: Đâ...đây là trang viên mà!!!
Cô thấy rất kì lạ khi mình đang đang nằm ở trang viên của cô. Cô bỗng thấy thân mình cứ có cái gì khác khác.
Shinobu: Hả thân mình cứ thấy kiểu gì ế ta
Cô nhìn xuống thấy móng tay mình dài và sắc giống hệt quỷ
cô hoảng sợ nhìn tay của mình.
Shinobu: Cái gì.... TAY MÌNH LÀM SAO ĐÂY!!!!!!!!!!!!
Cô đưa tay lên đầu thì thấy một cái sừng to ở trán.
Shinobu: Có lẽ nào..... Mình đã thành quỷ!!!!!!
Cô không tin vào sự thật cô nghĩ nếu đã thành quỷ cô sẽ phải mạnh hơn cô liên thấy một cây to ở trang viên cô bước chậm về cái cây đó.
Cô liền giơ bàn tay lên đấm nhẹ vào thân cây ngay sau đó cây bị gẫy chưa hết nó còn ảnh hưởng ra xung quanh sau thân cây thì bị áp lực cú đấm tạo ra 1 cơn lốc xoáy với uy lực khủng khiếp hút hết mọi thứ đi qua Nhưng khi Cô muốn lốc xoáy đó đi chỗ nào thì lốc xoáy đó đi chỗ đấy cô muốn nó biến mất thì biến mất lúc Đó cô mới chợt nhận ra tất cả mọi người.
Shinobu: mình là quỷ rồi nhưng mạnh vl. À mn đang ở trong pháo đày vô cực đấy vs lũ quỷ mình phải nhanh đến đó.
_______________________________
Hihi mình là Sharma đây ☺☺☺ mình mới làm truyện nên hơi dở mong mn thông cảm😅
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện Shinobu kochou
FanfictionĐây là truyện do fan tạo ra 😅😅😅 nên mik có viết thế nào thông cảm