9 trụ cột sống sót

581 30 3
                                    

Dù rất cố gắng nhưng Shinobu chỉ có thể giúp hai người bớt đau một ít. Nhưng vậy là quá đủ cho hai người Muichirou cầm kiếm lao đến nhưng đã bị Shinobu chặn lại và nói:
CẬU KHÔNG ĐƯỢC ĐI!!!! Nếu ra đấy cậu có thể chết.
Muichirou : Nhưng...
Shinobu : không sao đâu cậu cứ ngồi nghỉ đi.
Thế là Shinobu cầm kiếm Đi dần đến Kokushibou. Nhờ có thêm thủy trụ nên tình hình cũng không căng thẳng như lúc trước. Đang cố gắng phòng thủ và phản đòn 3 trụ cột nghe thấy tiếng của Shinobu :
Hơi thở côn trùng thức thứ nhất: Điệp vũ Hoan nhạc.
Shinobu bay lên lao tới đâm một ở hát vào ngực kokushibou. Nham trụ ngạc nhiên: không ngờ con bé lại mạnh như vậy.
Kokushibou: Có vẻ ngươi là tên mà ngài muzan đã nói.
*Phụt* máu từ tai, mắt, mồm chảy hết ra.
Kokushibou: Không còn nghĩ ngờ gì nữa sức mạnh này đến từ loài quỷ.
Thủy trụ: NGƯƠI NÓI CÁI GÌ!!!
Kokushibou: Trùng trụ của các ngươi là Quỷ.
Tất cả mọi người: Cái gì!!!!
Shinobu: Sao Ngươi Dám!!!!!!!! Ta sẽ giết ngươi!!!!.
Shinobu quay mặt lại cô đã có một cái sừng lớn. Rất hung tợn.
Shinobu: HUYẾT QUỶ THUẬT:
Sự Chết Chóc Của Côn Trùng.
(Giải thích:Côn trùng như bướm mọi người thường thấy nó rất đẹp và muốn được như nó nhưng bướm Phải hút phấn hoa liên tục cả cuộc đời Nó chỉ sống được ít nhất 26 ngày Có những cạm bẫy khi bây đó là tơ nhện bị mắc thì chỉ có chết)
Shinobu dùng hết tốc độ vừa bay, vừa chém, vừa thả độc đi sau lưng mọi người phải đi chuyển ra ngoài để tránh bị thả độc chết.
Shinobu: Aaaaaaaaaaa!!!!!
(Tính Shinobu đang đi với tốc độ bằng sự dãn nở của vụ trụ. 0.1giây với tốc độ như thế có thể đâm 1000000 phát. Độc thì khỏi nói cũng đủ biết nó mạnh như nào)
Sau hai giây kokushibou đã không còn một mảnh thân.
Shinobu trở lại bình thường và mở cửa ra. Nhưng cô đã quên còn độc ở trong. Độc bay như lốc xoáy bay ra ngoài cô đa hút gần hết nhưng mấy lượt độc đã chạy thoát. Độc đó đã giết hàng trăm thợ săn quỷ.
Ở tất cả nơi..
Quạc Quạc CÓ NGƯỜI PHẢN BỘI ĐÓ LÀ  SHINOBU KOCHOU!!!!!!!!. TRÙNG TRỤ PHẢN BỘI!!!!!!


Ngoại Truyện Shinobu kochou Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ